Đánh giá Mazda 3 Premium 2020 mẫu xe thiết kế mạnh mẽ và sang trọng

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá Mazda 3 Premium 2020 mẫu xe thiết kế mạnh mẽ và sang trọng

Đánh giá Mazda 3 Premium 2020 là chiếc xe thuộc phân khúc xe hạng C, tuy phân khúc này trông chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt như những dòng xe thuộc phân khúc hạng B. Nhưng không vì thế mà những chiếc xe thuộc phân khúc này bị lãng quên. Dòng xe này có thiết kế mẫu mã đẹp với những điểm mới cách tân mạnh mẽ về công nghệ, bên cạnh đó Mazda 3 phiên bản Premium còn mang lại cho tài xế và hành khách cảm giác tuyệt vời và thoải mái với những trang bị tiện nghi được trang bị. Theo thông báo chính thức dòng xe này đã sẵn sàng lăn bánh cùng bạn trên mọi nẻo đường. Sau đây hãy cùng chúng tôi xem xét và đánh giá kỹ hơn về dòng xe này để xem gia đình Mazda đã làm được những gì cho đứa con của mình.
Tham khảo thêm Hyundai Elantra 2020 bán chạy trong phân khúc C: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-elantra-2020/


Đánh giá Mazda 3 Premium 2020 về ngoại thất mới lạ bắt mắt lộng lẫy

Ngôn ngữ thiết kế Kodo, theo đánh giá của giới chuyên gia phiên bản 3 Premium 2020 là một chiếc xe hướng đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, chính vì vậy không quá ngỡ ngàng khi ngoại thất của chiếc xe này lộng lẫy như vậy. Phiên bản Premium này vẫn giữa nguyên ngôn ngữ thiết kế “ Kondo ” quen thuộc của mình, tuy nhiên vẫn có những thay đổi làm cho chiếc xe cụ thể hơn.

Cụ thể số đo tổng thể của dòng xe này có phần nhỉnh hơn những phiên bản tiền nhiệm của mình. Cụ thể chiều dài 4.580 mm  x chiều rộng 1.795 mm  x  chiều cao 1.450 mm, chiều dài cơ sở lên đến 2.700m và khoảng sáng gầm xe đạt 155 mm. Với con số như vậy làm cho khoảng sáng gầm xe của Mazda 3 Premium sẽ được cải thiện giúp quá trình xoay chuyển dễ dàng hơn trong đường đô thị hoặc đường không bằng phẳng.

Sự thay đổi dễ dàng mà bạn có thể nhận thấy ngay khi nhìn vào ngoại thất của chiếc xe đó là thiết kế cụm lưới tản nhiệt, ở phiên bản mới lần này cụm lưới tản nhiệt được tân thiết kế có phần lớn hơn và được mở rộng sang hai bên mang lại cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ cho toàn bộ phần đầu chiếc xe.


Những đường viền trang trí ở đầu xe của  phiên bản mới đều được mạ chrome sang trọng, sắc nét như những chiếc xe hạng sang, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy cụm đèn sương mù ở phiên bản lần này được chăm chút trở nên chau chuốt và tinh tế hơn. Ở phiên bản này Mazda 3 Premium có cụm gương chiếu hậu phía sau được cải thiện tích hợp với đèn báo rẽ kéo dài về phía trước làm tăng thêm độ phản xạ cho người đi đường.

Đánh giá Mazda 3 Premium 2020 được trang bị bộ mâm đúc hợp kim lên đến 16ich, đi cùng bốn bộ mâm này là bốn bộ lốp  206/50 chắc hắn và có độ bám cực tốt dù hoạt động trong điều kiện trơn trượt. Hông của dòng xe này ấn tưởng và nổi bật với những đường dập chìm được thiết kế vuốt từ đầu xe ra phía sau tạo cảm giác mượt mà cho chiếc xe.
Cập nhật bảng giá xe Hyundai: https://hyundaibinhtrieu.com/

Nội thất Mazda 3 Premium 2020 đầy đủ tiện nghi

Ở dòng xe này không chỉ là kiểu dáng lôi cuốn đẹp mắt, mà nối thất xe còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bạn sẽ không chê một lời nào về nội thất của hãng xe Mazda nói chung và Mazda 3 Premium này nói riêng. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư chăm chút cho ngoại thất hãng xe Madza cũng không ngừng cải thiện mang đến cho hành khách khoang nội thất rộng rãi với đầy đủ tiện nghi được trang bị trên xe, cụ thể hàng ghế của phiên bản này được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường khâu và được thiết kế ôm sát người rất thoải mái.


Không dừng lại ở đó hàng ghế phía sau của Mazda 3 Premium có thiết kế gập với tỉ lệ 6:4 giúp bạn có thể mở rộng khoang hành lý khi cần thiết, bên cạnh đó hàng ghế còn được trang bị thêm ba tựa đầu giúp hành khác không bị mỏi cổ khi đi với hành trình dài. Vô lăng của dòng xe này vẫn giữ nguyên thiết kế bao chấu chắc chắn được bọc da hoàn toàn giúp tài xế có cảm nhận tốt nhất trong quá trình điều khiển của mình.

Bên cạnh đó vô lăng của phiên bản này được tích hợp hệ thống kiểm soát tốc độ tự động cùng với những nút điều chỉnh chức năng khác được bố trí sắp xếp khoa học và tiện lợi. Ở phần trung tâm của mình Mazda 3 phiên bản Premium 2020 được trang bị màn hình hiển thị thông tin lên đến 7ich cung cấp những thông tin và thông số chính xác nhất đến tài xế, giúp tài xế dễ dàng làm chủ hành trình của mình, bên cạnh đó màn hình hiển thị thông tin này được kết nối với bảng điều khiển trung tâm tích hợp chức năng cảm ứng có thể dễ dàng thao tác.

Bảng tablo và cách sắp xếp những trang thiết bị tiện nghi trong khoang nội thất của Mazda 3 Premium được đánh giá cao bởi sự thuận tiện và dễ dàng thao tác của nó, mọi thao tác điều chỉnh như hệ thống âm thanh, hệ thống thông tin giải trí chỉ việc điều khiển qua những núm xoay hoặc các nút bấm được đồng bộ hóa trên màn hình hiển thị đa thông tin.

Trên đây là những xem xét và đánh giá Mazda 3 Premium 2020 sơ bộ để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về phiên bản mà hãng xe Mazda vừa mới giới thiệu tới thị trường xe hơi.