Đánh giá chi tiết xe Kenbo 7 chỗ 2020 giá xe bao nhiêu

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết xe Kenbo 7 chỗ 2020 giá xe bao nhiêu

Kenbo 7 chỗ 2020 là thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Trung Quốc, đồng thời đây cũng là một trong những công ty sản xuất ôtô có quy mô lớn và uy tín nhất tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. Tại thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, dường như cái tên này vẫn còn khá xa lạ và chưa thật sự phổ biến với khách hàng.

Chiếc xe này đã giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi tầng lớp khách hàng. Với thị trường xe hơi đang trong thời kì bão hòa và ngày càng cạnh tranh gay gắt, mẫu xe  7 chỗ này mang trong mình công nghệ và chất lượng ấn tượng đã được cho là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi đối tượng khách hàng, nhất là với những khách hàng có nguồn kinh phí mua xe hạn hẹp.

Giá bán của Kenbo 7 chỗ 2020 là bao nhiêu?


Theo thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất, giá xe Kenbo 7 chỗ 2020 được niêm yết chính thức với mức giá 240.000.000 VNĐ. Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại chi phí đi kèm khác. So với thị trường xe hơi đầy sôi động và đa dạng như hiện tại, giá bán được đánh giá là khá rẻ, phù hợp với mọi khách hàng đang có nhu cầu mua xe hơi.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/conenmuaxefordeveresttitanium2019biturbo2cau


Đánh giá ngoại thất của Kenbo 7 chỗ 2020


Xe sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng bao gồm chiều dài 4520 mm, chiều rộng 1720 mm và chiều cao 1785 mm giúp xe có ngoại hình thon dài, cân đối.

Gây ấn tượng đặc biệt, trở nên thu hút hơn khi di chuyển trên đường thiết kế đem lại diện mạo khá cổ điển mà ngày nay không có nhiều hãng xe theo đuổi và xây dựng xe theo phong cách này. Đây là mẫu thiết kế phổ biến đặc trưng của nhiều hãng xe khác tại Trung Quốc.

Đầu xe có thiết kế khá đơn giản với bộ lưới tản nhiệt ở vị trí trung tâm có tạo hình tổ ong độc đáo kích thước nhỏ gọn được kết hợp cùng logo xe có lớp mạ crom sáng bóng giúp đầu xe nổi bật hơn. Cản trước được thiết kế khá hầm hố mang lại phong cách thể thao mạnh mẽ cho ngoại thất xe. 

Sử dụng hệ thống đèn LED có thiết kế cầu kỳ, đem lại vẻ đẹp nổi bật cho xe. Đèn xe có khả năng chiếu sáng tốt, kết hợp cùng đèn sương mù giúp khách hàng điều khiển xe dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối hoặc khi có sương mù dày đặc. 

Phần thân xe “dài miên man”. Sở hữu chiều dài nổi bật, thân xe còn được nhà sản xuất trang bị thêm các đường gân dập nổi to bản, cứng cáp đem lại vẻ đẹp thể thao vô cùng mạnh mẽ giúp xe thu hút hơn khi di chuyển trên đường.

Nâng đỡ toàn bộ thân xe là bộ vành đa chấu có kích thước khá nhỏ 14 inch. Đuôi xe của Kenbo 7 chỗ 2020 dường như không có thiết kế quá đặc biệt, đem lại phong cách tối giản, tinh tế bởi tạo hình vuông vắn, chắc chắn.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/ford-ecosport-2019-va-chi-tiet-tung-phien-ban


Đánh giá nội thất của Kenbo 7 chỗ 2020


Kenbo 7 chỗ 2020 có chiều dài cơ sở khủng lên tới 2810 mm giúp đem lại không gian rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. Mặc dù có ngoại hình không quá nổi bật, thế nhưng nội thất lại được đánh giá cao nhờ những tiện nghi, công nghệ được trang bị có chất lượng không thua kém với bất kì dòng xe trong cùng phân khúc nào, thậm chí còn hơn hẳn so với nhiều mẫu xe phân khúc đắt tiền hơn. 

Táp lô xe có thiết kế tối giản, không quá cầu kì. Khu vực này tập trung chủ yếu màn hình cảm ứng đa phương tiện và các nút bấm chức năng giúp khách hàng lái xe thuận tiện và dễ dàng hơn.

Kenbo 7 chỗ 2020 sử dụng vô lăng 3 chấu, có thiết kế thể thao, được tích hợp lẫy chuyển và các nút bấm tiện lợi. Ở phía sau tay lái là cụm đồng kép kỹ huật số giúp hiển thị rõ nét các thông số cần thiết nhất cho khách hàng.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/12/17/danh-gia-uu-nhuoc-diem-cua-dong-xe-ford-explorer-2019-moi/


Chi tiết đắt giá nhất nằm ở hệ thống ghế ngồi. Ghế ngồi của xe được bọc hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp, với thiết kế thể thao rộng rãi, ôm sát lấy người ngồi giúp khách hàng có được cảm giác an toàn, êm ái và thoải mái trong suốt chuyến đi của mình. Theo đánh giá của các chuyên gia, với mức giá xe khá rẻ như Kenbo thì sự đầu tư trang bị này thật sự đắt giá và được đánh giá cao hơn hẳn so với các xe trong cùng phân khúc.

Kenbo 7 chỗ 2020 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như: màn hình cảm ứng giải trí đa phương tiện, hệ thống điều hòa 1 vùng độc lập, camera quan sát hành trình, bộ 6 loa đem lại chất lượng âm thanh khá ấn tượng,... 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000