Toyota Prado 2020 có gì mới đánh giá chi tiết và giá xe

Breaking

Thứ Năm

Toyota Prado 2020 có gì mới đánh giá chi tiết và giá xe

Toyota Prado 2020 là mẫu xe SUV dẫn động 4 bánh hạng sang tại Việt Nam. Mẫu xe này thuộc hãng xe Nhật, nó được đông đảo người Việt đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Mẫu xe này được chính thức ra mắt tại Việt Nam ăm 1984, sau một lần được nâng cấp cải tiến, đến nay mẫu xe này mới được tiếp tục thay đổi lần 2 để phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay. Vì vậy, khi mới ghe tin sắp có phiên bản mới đã làm sao động nhiều khách hàng yêu thích dòng xe này.

Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản vào Việt Nam. Hiện nó có giá lăn bánh trên thị trường khoảng 3,9 tỷ đến 4 tỷ đồng Việt Nam. Vậy vì sao mẫu xe này lại có sự hấp dẫn đến người tiêu dùng đến vậy, chúng tôi mời bạn tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này.

Ngoại thất  Toyota Prado 2020



Ở phiên bản mới này xe được nhà thiết kế trang bị cụm đèn led hoàn toàn mới, thu hút và bắt mắt người xem. Xe có cụm đèn led được chạy dài ban ngày mới, cùng bộ lưới tản nhiệt hiện đại. Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế rất độc đáo, với cấu tạo hình lục giác có 5 thanh dọc tạo nên điểm nhấn lôi cuốn ở phần đầu xe.

Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống đèn sương mù tiện ích thiết kế gcs cạnh vừa giúp cho lái xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, vừa tô điểm làm mới phần đầu xe so với những phiên bản tiền nhiệm.

Về phần hông và đuôi xe cũng được nhà sản xuất thiết kế lại theo phong cách hoàn toàn mới. Nó được thiết kế lại theo bố cục trở nên gọn gàng và tinh tế hơn, không rườm rà như phiên bản đàn anh tạo nên sự quyến rũ, sang trọng cho con xe.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng được nhà thiết kế bộ mâm hoành tráng nó lên tới 19 inch, nên gầm xe đem lại cảm giác cao, bề thế hơn nhiều những mẫu xe khác trong cùng phân khúc thị trường.

Thân xe của Toyota Prado 2020 được nhà tạo mẫu thiết kế theo ngôn ngữ của Nhật, vừa kết hợp truyền thống pha lẫn hiện đại. Trong phần thân xe rất cứng cáp khỏe khoắn. So sánh với mẫu xe Fortuner thì nó còn “khá bảnh” hơn nhiều nên đã gây được ấn tượng tới khách hàng.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2018/11/xe-ford-everest-2019-co-xung-ang-voi.html


Nhìn chung về vẻ bề ngoài của mẫu xe này được nhiều người không tiếc lời khen do đó mà Toyota Prado 2020 đã chiều lòng được nhiều khách hàng khó tính đặc biệt là những quý ông hạng sang.

Nội thất  Toyota Prado 2020


Nội thất tuy không có sự thay đổi nhiều nhưng vẫn tạo được một số điểm khác lạ so với những mẫu xe phiên bản trước. Cụ thế là vô lăng nó được thiết kế 4 chấu, cùng với đó là nội thất bên trong xe được trang trí bằng kim loại giả thay vì được ốp gỗ nhu những mẫu xe trước.

Xe còn được trang bị thêm hệ thống an toàn mới mẻ như hệ thống chống va chạm trước, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo cho người đi bộ, hệ thống điều khiển hành trình... Nhờ những trang thiết bị hiện đại này mà nội thất bên trong đã tạo được dấu ấn mới mẻ cho nhiều khách hàng đến xe và lựa chọn.

Xe còn được trang bị hệ thống đồng hồ công nghệ Optitron màu sắc hấp dẫn và cá tính mạnh. Ngoài ra nó còn được trang bị cả hệ thống cập nhật dữ liệu thông tin hiện trên màn hình giúp cho lái xe dễ dàng xem các thông tin dễ liệu cần thiết.

Xe còn có hệ thống màn hình DVD cảm ứng cực kì hiện đại và chất lượng cao, xe được trang bị bộ âm thanh 9 loa, có thể khuếch đại lên 5,1 giúp cho bạn và cả gia đình có thể tận hưởng chất lượng âm thanh cực đã.

Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, và có chế độ lọc bụi không khí trong xe. Nhờ đó, nó đem đến một bầu không khí trong lành, mát rượi cho người được sử dụng.

Đặc biệt hơn là Toyota Prado 2020 còn được trang bị hộp lạnh giúp bạn có thể bảo quản đồ tươi, hoặc thức ăn giúp cho đồ ăn của bạn luôn tươi mát. Do vậy nội thất của mẫu xe này được đông đảo người tiêu dùng ưa thích, mặc dù chưa hoàn ảo nhưng thế cũng đủ làm xao lòng người sử dụng.

Xem thêm: https://lexustancangs.blogspot.com/2018/11/anh-gia-su-uu-viet-cua-tung-phien-ban.html


Động cơ, chế độ vận hành  Toyota Prado 2020


Có 6 loại động cơ gồm 3 phiên bản máy xăng và 3 phiên bản máy dầu. Động cơ xăng có các phiên bản là: 2TR-FE 4 xy-lanh 2.7L, 7GR-FKS V6 3.5L và 1GR-FE V6 4.0L; động cơ dầu gồm những phiên bản GD-FTV 4 xy-lanh 2.8L, 1KD-FTV 4 xy-lanh 3.0L và 5L-E 4 xy-lanh 3.0L.  

Đối với động cơ xăng mẫu xe này có dung tích 694cm3, nó được trang bị 4 xi lanh thẳng hàng và hộp số tự động cấp 6, hệ dẫn đông AWD, cho công suất 164 mã lực, mô men xoắ là 246 Nm. Còn đối với động cơ máy dầu được trang bị động cơ diesel dung tích 3.0 công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 410Nm cùng hộp số tự động 5AT hoặc sàn 6MT.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu xe này, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mẫu xe này thì hay liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000