Huyndai Kona 2020 dòng xe từ xứ sở Kim Chi ăn khách số 1 trong phân khúc

Breaking

Thứ Năm

Huyndai Kona 2020 dòng xe từ xứ sở Kim Chi ăn khách số 1 trong phân khúc

Theo thống kê, trong năm vừa qua chiếc xe Kona đã có tổng doanh thu đạt hơn 2000 xe trong năm 2018 và năm 2019 là gần 2500 xe. Một con số đáng chú ý phải không? Cùng trải nghiệm xem thế hệ xe Hyundai Kona 2020 này có những điểm gì mới mà được săn đón đến như vậy.
Tham khảo thêm về giá bán và các chương trình của Kona tại: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-kona-2020/


Ngoại thất phá cách, tiên phong của Hyundai Kona 2020

Ở phần đầu xe, với thiết kế thay đổi hoàn toàn với một ngôn ngữ thiết kế mới của những mẫu xe hiện đại, đó là cụm đèn LED và cụm đèn pha được thiết kế tách rời nhau ra. Một sự tiên phong cho những dòng xe của thế hệ mới, một sự mới lạ đầy năng động. Quan sát tổng thể đầu xe chúng ta có  thể thấy một sự cá tính, toát lên từ từng đường nét thiết kế trong đó.

Ở cụm lưới tản nhiệt được Huyndai thiết kế, có vẻ như là mềm mại hơn so với các thế hệ Kona trước đây. Phần đèn pha của xe được chuyển xuống phía bên dưới, một điểm còn hạn chế ở việc đặt đèn pha ử dưới thấp như thế này khó tránh khỏi việc bùn nước bắn lên làm giảm hiệu năng chiếu sáng của đèn khi di chuyển vào cung đường hoặc thời tiết xấu.

Phần hông xe có những chi tiết như đường gân xe nối từ gương đến tận đuôi xe tạo cho chiếc xe có vẻ dài hơn. Ở góc nhìn cạnh, chúng ta có thể thấy sự trau chuốt của Huyndai cho đứa con lần này của mình, không còn thô sơ như một con robot trần trụi nữa,

Kona 2020 được khoác lên mình một chiếc áo thực sự trẻ trung. Tiếp theo, phần la zang của phiên bản lần này với đường kính lên đến 19 inch 5 chấu mang đậm tính thể thao. Cụm gương chiếu hậu cũng được làm tỉ mỉ, tiếc là đèn bán xi nhan thiết kế hơi nhỏ, có thể sẽ khó khăn hơn trong việc hỗ trợ xe xung quanh nhận diện báo rẽ.



Phần sau đuôi xe, vẫn cùng với thiết kế tổng thể cua xe, phần đèn hậu cũng vẫn được tách ra 2 mảng riêng biệt. Sự cầu kỳ của phiên bản lần này được nhận diện rõ ràng ở chi tiết phần cản sau. Hyundai Kona 2020 được trang bị phần cản sau với thiết kế 3 tone màu cùng 4 cảm biến, camera lùi. Với phiên bản lần này, các kỹ sư cũng đã rất để ý khi đã giấu phần ống xả khá kỹ, tạo nên sự gọn gàng và tinh tế hơn. Không gian chứa đồ có thể chứa được chừng khoảng 3 vali cỡ cabin cũng như một vài túi đồ nhỏ, thực sự quá hài lòng đúng không?
Tham khảo thêm bẳng giá xe Hyundai tại: https://hyundaibinhtrieu.com/

Nội thất sang trọng, tích hợp tiện ích hiện đại của Hyundai Kona phiên bản 2020

Dòng xe này đã gạt bỏ hoàn toàn đi suy nghĩ về những dòng xe Hàn thì không chú trọng nhiều đến vật liệu làm khung xe. Qủa đúng như vậy, ở chiếc xe này, chúng ta có thể nhìn thấy vẻ dày dặn chắc chắn từ những thiết kế ngoại thất cũng như vào đến phía trong nội thất. Bước vào khoang cabin, cảm giác đóng cửa chắc nịch khẳng định độ chắc chắn cửa khung xe. 

Tại vị trí ghế lái, chúng ta không thể phủ nhận những thiết kế cũng như những trang bị tuyệt vời, một điểm đáng giá so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Diện mạo sáng sủa, sang trọng được tạo nên từ một lớp sơn sần đen huyền ảo. Tất cả mảng vật liệu rất chắc chắn với tone màu tối càng nêu bật được uy quyền của người chủ sở hữu chúng.


Vô lăng tích hợp với những tính năng thông mình như Cruise Control, các phím tăng giảm âm, thông tin giải trí, phía sau là cụm đồng hồ rõ ràng, mạch lạc… Cụm điều hòa độc lập cũng được trang bị với điều chỉnh dễ dàng. Huyndai khá hào phóng khi chuẩn bị cho khách hàng những hệ thống sạc không dây, và cổng sạc USB. Ở phiên bản Huyndai Kona 2020, hộp số được trang bị hệ thống 7 cấp DCT, bên cạnh cần số thì có nút bấm hỗ trợ đổ đèo, xuống dốc và tắt bật cảm biến xung quanh xe. 

Động cơ mạnh mẽ, năng động chiếc xe Kona mới 2020 được trang bị 3 chế độ lái là ECO, COMFORT và SPORT. Động cơ của phiên bản lần này lên đến 177 mã lực và 265N/m cùng với dải vòng tua khá rộng từ 1400 đến 4500. Với động cơ này, Huyndai hứa hẹn cho chúng ta một trải nghiệm phấn khích cũng như cảm giác tăng tốc tuyệt vời. Ở trải nghiệm cung đường trong phố với thân hình nhỏ nhắn, sẽ rất dễ dàng để duy chuyển ở trong phố. 

Cùng với đó là hệ thống treo vài khung gầm được thiết kế chắc chắn nên sẽ không có sự khó chịu khi phải di chuyển qua những gờ giảm tốc hay những đoạn đường xấu. Ngoài ra thì tầm quan sát cũng là một điểm công cho Kona 2020 với phần kính trước được thiết kế tối ưu, rộng và kịch trần giúp chúng ta có tầm nhìn thoáng đãng. Trải nghiệm lái thử, vo lăng đã đem lại phản hồi tích cực hơn với sự chính xác đến tay của người cầm lái. 

Tổng thể, sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế ở ngoại thất, những tiện ích cũng như việc bố trí nội thất sang trọng, động cơ êm ái, đầy mạnh mẽ, tất cả đã tạo nên một Huyndai Kona 2020 một thế hệ mới, một thế hệ tiên phong của những ông chủ cá tính, hiện đại, năng động. Với mức giá chỉ hơn 700 triệu dòng xe này thực sự là đối thủ nặng kí trong phân khúc tầm trung này.