Tìm hiểu Huyndai Accent 2020 mẫu xe hạng B bán chạy số 1 Việt Nam

Breaking

Thứ Sáu

Tìm hiểu Huyndai Accent 2020 mẫu xe hạng B bán chạy số 1 Việt Nam

Huyndai Accent 2020 có những đặc điểm mới, các đối thủ khác đều phải thận trọng. Cùng nhau quan sát trải nghiệm xem phiên bản năm nay Huyndai đã có những cải tiến như thế nào cho Accent lần này
Thông tin chi tiết Hyundai Accent 2020: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-accent-2020/


Ngoại thất Huyndai Accent 2020 bắt mắt


Đầu xe phía trước
Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu phần đầu xe của dòng xe này. Ở phần đầu này nổi bật lên thiết kế hình lục lăng. Thiết kế ca lăng cách điệu với những tấm nẹp crom song song rất sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó là cụm đèn pha cốt được trang bị cầu kỳ. Ở đây, 2 đèn được sắp xếp ở chung một vị trí với bóng chiếu dạng projecter công nghệ halogen.

Với công nghệ này thì chúng ta có thể dễ dàng quan sát khi di chuyển những cung đường khác nhau. Bên cạnh đó, Huyndai Accent cũng trang bị những tính năng hết sức hiện đại đó là hệ thống tự động bật tắt, cũng như là điều chỉnh góc chiếu, rất hữu ích khi chúng ta vào cua. 

Thêm một điểm nữa cũng rất hiện đại, đó là hệ thống đèn LED ban ngày, cụm đèn này được thiết kế bo dài theo bóng pha từ phía trước ra đến gần tai xe. Chúng ta có thể hình dụng cụm pha cos là đôi mắt tinh anh thì cặp đèn LED sẽ giống như 2 cặp mí được kẻ sắc nhọt. Chính cụm đèn này đã làm nên tính thẩm mỹ, hiện đại của chiếc xe đồng thời giúp các xe đi ngược chiều có thể dễ dàng nhận diện. Cụm đền gầm, đèn sương mù, với thiết kế năng động kết hợp với việc mạ crom sáng tạo điểm nhấn, bóng chiếu dạng projector giúp dễ dàng quan sát.

Phần thân xe
Điểm nhấn của thân xe Huyndai Accent 2020 là việc trang bị mâm xe. Phần mâm xe có đường kính 16 inch 5 chấu, đường kính khá lớn trong phân khúc B. Với đường kính này Accent phiên bản 2020 thể hiện được sự mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Tiếp đến, một thiết kế thương hiệu mà chúng ta dễ dàng nhận ra từ các dòng xe đến từ Huyndai, đường gân dập nổi nối dài từ cửa trước đến gần mép sát đèn hậu khẳng định sự chắc chắn, cứng cáp của dòng xe này


Thêm nữa, một chi tiết không thể không kể đến ở phiên bản cao cấp, đó là gương chiếu hậu được tích hợp chỉnh điện cụm điện tự động, kết hợp với đèn báo rẽ dạng LED. Mặt gương có chức năng sấy giúp dễ dáng quan sát hơn ở những khu vực trời mưa có sương mù. Cửa số trời được trang bị trên dòng xe Hàn cũng là một điểm tinh tế trong thiết kế, qua lớp kính này,người ngồi trong xe sẽ có trải nghiệm thật hơn với môi trường xung quanh.

Cụm đèn hậu được thiết kế năng động với bóng halogen kết hợp bóng LED cho dòng Huyndai Accent 2020 phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra, phía sau xe còn được trang bị cảm biến lùi cũng như camera 360 để chúng ta dễ dàng lùi xe, đỗ xe ở những khu vực trời tối, vùng quan sát hạn chế.

Ằng ten phía trên đỉnh xe được trang bị dạng cột, nếu được thiết kế dạng vây cá thì sẽ bắt mắt hơn. So sánh với các đối thủ cùng phân khúc, trải nghiệm đóng mở cửa là một điểm cộng cho Huyndai Accent, chắc chắn, êm ái và ở một số phiên bản còn trang bị điều khiển tự động đóng mở cửa Smart Key.

Trải nghiệm nội thất phiên bản Huyndai Accent cao cấp


Cùng bước vào khoang cabin và trải nghiệm nội thất của chiếc Accent lần này. Vô lăng lái vẫn thiết kế 3 chấu bọc da mạ bạc được làm nổi bật bởi những đường chỉ khâu. Những tính năng hiện đại mà ít dòng xe được trang bị ở phân khúc B, chẳng hạn như hệ thống cruise control, ga tự động. Nhờ vậy, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ chạy xe mà không phải thực hiện nhiều thao tác. Ghế ở Accent 2020 được thiết kế hoàn toàn bằng da với tông màu đơn giản có thể điều chỉnh cơ 6 hướng khác nhau ra vào, độ ngả ghế cũng như độ phồng của ghế. 


Về công nghệ, Huyndai Accent được đánh giá khá hiện đại trong phân khúc B, những dòng xe Hàn thì những tính năng bổ trợ này luôn được chú ý hơn so với những dòng xe của Nhật. Việc khởi động máy cũng vô cùng dễ dàng với thao tác chỉ một nút bấm. Tiếp nữa, hệ thống điều hòa tự động giúp chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ cũng như tốc độ gió cho phù hợp.

Màn hình DVD 7inch sử dụng tiếng Việt kết nối dễ dàng thông qua blutooth với các smart phone phục vụ nhu cầu giải trí cũng như một số thao tác thông minh là một điểm đáng khen cho thế hệ xe hiện đại này. Trải nghiệm ở hàng ghế thứ 2 trong phiên bản Accent 2020 cao cấp, Huyndai chưa từng làm khách hàng thất vọng, vì hãng thực sự hiểu khách hàng của mình.

Không gian hàng ghế thứ 2 rất ổn, rộng rãi, êm ái cho một chiếc xe có thiết kế tổng thể nhỏ gọn như thế này. Huyndai đã tối giản hoàn toàn cũng như sắp đặt hoàn hảo các phím chức năng để có được không gian người dùng rộng nhất có thể. Đây luôn là một điểm sáng của dòng xe đến từ xứ sở Kim Chi này. Khoang hành lý có thể mở tự động, trong đó không gian khá rộng rãi là một điểm cộng nữa.

Động cơ, hệ thống an toàn xe Huyndai Accent  mạnh mẽ

Động cơ xe Huyndai Accent 2020 được trang bị 4 máy thẳng hàng vs dung tích 1.6L cho công suất khoảng 100 mã lực với 600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp cùng với hệ thống anh toàn hiện đại giúp chúng ta có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên các cung đường khác nhau. Trên đây là những trải nghiệm đầu tiên về dòng xe này, đã có những đặc điểm nổi trội nhưng đâu đó vẫn còn 1 vài điểm chưa thực sự hài lòng.

Liệu rằng với phiên bản lần này chiếc Accent có mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình.
Tham khảo thêm tại: So sánh Huyndai Grand I10 2020 giữa các phiên bản có gì khác nhau