So sánh Huyndai Grand I10 2020 bản full và bản Base khác nhau những gì

Breaking

Thứ Sáu

So sánh Huyndai Grand I10 2020 bản full và bản Base khác nhau những gì

Phân tích, so sánh Huyndai Grand I10 bản full và bản base có những điểm gì khác nhau.
Chắc hẳn không ít những khách hàng đang cân nhắc giữa 2 dòng xe Huyndai I10 2020 bản đầy đủ (full options) và bản base (bản thiếu), cân đối tài chính với những tính năng mà 2 dòng xe này đem lại, phiên bản nào sẽ hợp lý hơn. Cùng nhau mổ xẻ từng chi tiết xem chúng có thực sự xứng đáng không ạ.
Tìm hiểu thông tin Hyundai i10 2020: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-i10-2020/


So sánh Huyndai I10 2020 bản full và bản base ở động cơ

Đầu tiên so sánh về động cơ, ở cả 2 phiên bản đều có khung gầm động cơ như nhau…Gía bán dự kiến, giá bán của I10 MT base có giá là 343 triệu và I10 Sedan MT bản đủ là 383 triệu. Với mức chênh lệch 40 triệu thì chiếc xe nào là hợp lý với nhu cầu sử dụng Có sự khác nhau, giữa bộ điều khiển chìa khóa, ở phiên bản I10 2020 bản đủ có smart key thay cho chìa khóa thường, đề nổ bằng nút bấm chứ không còn phải mở khóa như các phiên bản trước nữa. Một bước phát triển hiện đại hơn của dòng xe này, nâng tầm chủ sở hữu của chiếc xe lên một tầm mới.

Đầu xe
Tiếp theo, cùng quan sát những khác biệt về hình dáng bên ngoài, xem giữa 2 chiếc xe này có những điểm gì khác biệt nữa… Ở phần đầu xe, I10 SEDAN bản thường chưa được trang bị đèn gầm nhưng ở bản đủ thì đã sở hữu cụm đèn gầm hay còn gọi là đèn sương mù. Đây là một chi tiết mà chúng ta có thể nhận biết khi quan sát trực diện từ phía trước của xe. 

Lazang
Tiếp đó là sự khác biệt về bộ lazang, ở phiên bản đầy đủ I10 2020  được trang bị bộ lazang được đúc từ hợp kim 6 chấu với đường kính 14 inch, thiết kế từng chi tiết tỷ mỉ tạo sự sang trọng chắc chắn hơn cho chiếc xe. Trên gương chiếu hậu có tích hợp xi nhan báo rẽ đồng thời có gập gương tự động đồng thời có điều chỉnh gương tự động còn.

So sánh với phiên bản base, thì bộ lazang chi được thiết kế đơn giản bằng sắt được bọc nhựa bên ngoài. Đèn xi nhan chưa được tích hợp vào gương mã vẫn còn định vị trên thân xe chưa được tinh tế, gương chiếu hậu thì vẫn phải tự gập tay chứ chưa được nâng cấp như ở bản đủ.


Tay nắm cửa
Bên cạnh đó, ở phần tay nắm cửa cũng có sự khác biệt, ở bản I10 2020 bản đủ thì được mạ crom sáng bóng và trên đó có nút bấm mở khóa vì đã sử dụng chìa khóa thông minh start/stop nhưng ở phiên bản thường thì cửa được sơn cùng màu với thân xe và chưa được trang bị những nút thông minh như ở bản đủ.

Đuôi xe
Di chuyển đến phần đuôi xe, chúng ta cũng có thể thấy ngay được những sữ khác biệt rõ rệt. Ở phiên bản đầy đủ Huyndai I10 được trang bị thêm camera lùi , cạnh đó có nút mở cốp, phía dưới gồm có 4 cảm biến lùi được đặt cân đối nhau. Trong khi đó ở bản Huyndai I10 2020 tiêu chuẩn thì chưa được trang bị camera lùi cũng như cảm biến lùi, nút mở cốp cũng chưa có…

Trên đây là những khác biệt ở phần ngoại thất giữa 2 phiên bản, tuy chỉ là những chi tiết nhỏ thôi những thực sự chiếc Huyndai phiên bản đầy đủ sẽ đem lại cho người dùng cảm giác đầy đủ, tiện dụng hơn cũng như là sang trọng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Tiếp theo, cùng tìm hiểu xem về động cơ cũng như khả năng vận hành máy  ở 2 phiên bản này có điểm gì khác biệt nữa không.

Tiêu hao nhiên liệu
Ở phiên bản đầy đủ, số liệu thống kê mức tiêu hao nhiên liệu ở đường kết hợp là 6,6 lít/ 100km đường đô thị là 7,88l/100km còn ở đường ngoại đô thị sẽ là 5,91l/100km còn bản tiêu chuẩn mức độ tiêu hao được hạ thấp hơn một chút lần lượt là 5,4l 6,78l và 4,56l… Cũng đúng thôi, với nhiều options hiện đại hơn,Huyndai I10 2020 bản đủ chắc chắn sẽ tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Chúng ta có thể cân đối giá cả và mục đích sử dụng để có thể có chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất 


Nội thất Huyndai I10 2020 bản full options và bản base

Cùng trải nghiệm nội thất ở 2 phiên bản này, khám phá xem trong nội thất có thay đổi gì nhiều không. Ở phiên bản tiêu chuẩn, toàn bộ ghế được bọc nỉ có thể điều chỉnh ngả lưng, tiến lùi nhưng không có điều chỉnh lòng cao của ghế, vô lăng cũng chưa được trang bị các nút tích hợp điều chỉnh, chưa được trang bị túi khí, màn hình giải trí còn rất đơn giản, điều hòa cơ, cùng với đó là hộp số sàn chưa được bọc da.

Mọi tiện nghi còn rất sơ sài. Sang đến phiên bản đầy đủ, không gian nội thất chung cũng khá giống với bản tiêu chuẩn, thêm vào đó là một số options mới như là điều chỉnh cao thấp  cho  ghế cabin, trên vô lăng cũng có một số nút điều chỉnh màn hình giải trí, ở bản đủ đã trang bị thêm túi khí ở phía trước nữa. Màn hình giải trí cũng có nhiều tinh năng hiện đại hơn. Cần số cũng được bọc da trau chuốt hơn nhìn sang trọng hơn.

Trên đây là bài so sánh Huyndai Grand I10 2020 bản full và bản Base của chúng tôi. Rõ ràng ở phiên bản full options Huyndai đã trang bị  rất nhiều những tính năng ưu việt hơn cũng như là hiện đại hơn. Song đổi lại mức giá I10 2020 phiên bản đầy đủ sẽ cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn hay cũng với đó là sự tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn.