Đánh giá xe Kia Quoris 2020 sang trọng đến từng chi tiết

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá xe Kia Quoris 2020 sang trọng đến từng chi tiết

KIA là dòng xe hạng trung được nhiều người đón nhận nhất hiện nay. Thế nhưng, mới đây hãng xe đình đám này đã tung ra thị trường mẫu xe hạng sang đẳng cấp KIA Quoris 2020. Đây là dòng xe đẳng cấp mang trọn những giá trị hiện đại của thời đại công nghệ mới đáng sở hữu.



Tổng quan về Kia Quoris 2020



Kia Quoris 2020 có mức giá bán 2.708.000.000VNĐ, đây là mức giá đặc biệt của một dòng xe Sedan đẳng cấp. Phiên bản này có mức cạnh tranh trực tiếp với Audi A8, BMW 7 và Mercedes Benz S-Class.

Phiên bản KIA Quoris 2020 này được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam với 3 sắc màu truyển thống đen, trắng và xám. Do đó cảm nhận đầu tiên của người tiêu dùng khi nhìn vào siêu phẩm này chính là sự tinh tế, hoàn chỉnh đến từng chi tiết mà ẩn chứa trong đó vẫn là những giá trị truyền thống tốt đẹp.



Ngoại thất



Khi được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe hơi NewYork cuối năm 2018, Kia Quois đã thực sự chinh phục người tiêu dùng khó tính bởi vẻ ngoài bảnh bao của mình.

Tuy vẫn sử dụng thiêt kế lưới tản nhiệt mũi hổ truyền thống của KIA, nhưng phiên bản mới này cũng được tạo điểm nhấn bởi sự thay đổi về ca lăng. Mặt ca lăng đã được đẩy lên tầm cao mới, tạo nên sự sắc nét sang trọng cho tổng thể phần đầu của xe.

Cách thức sử dụng cụm đèn pha 8 bóng full LED chia thành 2 cụm nhỏ riêng lẻ tạo thành điểm nhấn riêng biệt cho sản phẩm. Hệ đèn pha LED này cũng có thể điều chỉnh theo góc lái của người điều khiển. Chế độ rửa đèn pha tự động sẽ giúp cho phần đầu của Kia Quoris 2020 luôn trong tình trạng sạch bóng bắt mắt.

Chi tiết giá xe Ford Focus mới nhất hiện nay

KIA cũng ưu ái hơn cho phiên bản lần này khi sử dụng rất nhiều hệ đèn LED rực rỡ. Dải đèn LED chạy ban ngày ở bên dưới và mí mắt LED chạy ở phía trên làm cho chiếc xe luôn luôn sang trọng. Đúng như đẳng cấp thời thượng mà dòng xe này luôn theo đuổi.

Toàn bộ thiết kế phụ như viền cửa, tay nắm cửa, nẹp cốp sau,… đều được tạo thêm điểm nhấn bằng cách thức mạ viền crom sáng bóng. Đây chính là điểm cộng tuyệt đối cho dòng sản phẩm này.

Hệ thống gương chiếu hậu cũng được tích hợp chế độ gập điện và sấy tự động để đảm bảo tầm quan sát của người điều khiển.



Nội thất

Không gian bên trong của Kia Quoris 2020 được đánh giá là rộng hơn hẳn so với các phiên bản khác trong cùng phân khúc. Đây chính là điểm cộng lớn cho những ai là tín đồ của dòng xe KIA sang trọng này.

Toàn bộ ghế ngồi được thiết kế theo kiểu dáng ôm sát người gần giống với thiết kế ghế Sport của các dòng xe đua đẳng cấp thế giới. Đặc biệt là chức năng sưởi ấm hoặc làm mát cực êm tích hợp trực tiếp trên ghế.

Không gian dành cho để chân cũng đã được chú trọng hơn. Nên cho dù những người châu Âu sử dụng cũng không hề gây bó cơ khó chịu.

Tham khảo mẫu thảm lót sàn ô tô 3d 4d 5d 6d cao cấp giá rẻ tphcm

Sự tiện nghi giải trí trong xe cũng được các chuyên gia KIA chú trọng hơn, chăm chút hơn. Kia Quoris 2020 sử dụng hệ thống âm thanh giải trí lý tưởng với màn hình trung tâm TFT LCD 12.3 inch sắc nét. Tích hợp đầu đĩa CD và hệ thống kết nối MP3, USB, AUX, Bluetooth, Radio... Hệ thống âm thanh cao cấp với 17 loa kiểu Hi-end Lexicon đã khẳng định hơn về sự đầu tư của KIA đối với thể hệ xe chất lượng này.

Hàng ghế sau cũng tạo được sự bất ngờ và thú vị cho người sử dụng khi trang bị hệ thống cao cấp với 2 màn hình 9.2 inch phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người.

Nhìn chung Kia Quoris 2020 mang đến cho người dùng sự trang trọng tiện ích từ cái nhìn đầu tiên.



Động cơ

Kia Quoris 2020 sử dụng khối động cơ V6 3.8L dung tích xilanh 3.778 cc. Cho công suát tối đa 268 mã lực tại vòng quay 6.200 (vòng/phút) và mô-men xoắn cực đại 358Nm tại vòng quay 4.500 (vòng/phút). Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp do Kia tự phát triển. Và hệ dẫn động cầu sau tương tự các mẫu xe sang Châu Âu. Điểm này giúp Kia Quoris 2020 tạo nên cảm giác lái êm ái, mượt mà và tăng tốc mạnh mẽ trên từng chặng di chuyển.

Kia Quoris 2020 hứa hẹn sẽ là dòng xe đỉnh cao đẳng cấp mà bạn khó có thể bỏ lỡ trong năm 2020 này. Xem thêm Nissan 2020