Siêu xe Nissan GTR mới giá bao nhiêu ở Việt Nam

Breaking

Thứ Bảy

Siêu xe Nissan GTR mới giá bao nhiêu ở Việt Nam

Một trong những mẫu siêu xe xứng tầm đang được khách hàng quan tâm là Nissan GTR giá bao nhiêuTrên thị trường hiện nay ngoài những mẫu xe hạng sang, những chiếc xe đắt tiền còn xuất hiện những mẫu xe mới ra mắt.

Tuy nhiên mẫu xe này không phải ai cũng biết đến và thường thắc mắc về mức giá của xe này tại Việt Nam như thế nào. Để giải đáp thắc mắc đó Diutoyota.com mời bạn cùng tìm hiểu về mẫu xe này.




Vậy Nissan GTR giá bao nhiêu ở Việt Nam? Các đại lý đang chào bán với mức giá trên 2 tỷ đồng Việt Nam. Vì sao một chiếc siêu xe như vậy lại có giá hợp lý đến như vậy, hãy cùng khám phá những nét chấm phá chi tiết về nó nhé.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp dành cho xe này : https://anphucar.com.vn/tham-lot-san-o-to-cao-cap/

Giới thiệu


Nissan GTR là một trong những mẫu xe thể thao, đẹp, giá lại rất hợp lý dành cho đại đa số người đam mê mẫu xe hiện đại.

Mẫu xe này được ra mắt tại thị trường Mỹ, và nó được mệnh danh là Godzilla, với mức giá như trên, nó được người tiêu dùng đánh giá là mức xe  tầm trung nên khá phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người mua.



Tại Mỹ phiên bản Nissan GTR bản tiêu chuẩn Pure có giá 2,32 tỷ đồng Việt Nam. So với phiên bản trước đây mặc dù có sự tăng nhẹ nhung vẫn rẻ hơn so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc.



Ngoại thất 


Với số tiền không quá đắn đỏ bỏ ra, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một mẫu siêu xe giá trị. Nhờ được nhà thiết kế trang bị hệ thống đèn led cùng đèn khuếch tán được làm bằng sợi các bon đã làm tôn nên vẻ đẹp quyến rũ cho mẫu xe này.

Hơn nữa nó còn được trang bị bộ vành hợp kim 20 inch, cùng hệ thống phanh brembo hiện đại. điều này tạo điểm nhấn trong lòng khách hàng.



So với phiên bản Nissan GT-R Pure, thì bản Premium có giá 2,57 tỷ đồng Việt Nam, nhưng rất tương xứng với số tiền bạn bỏ ra, bạn có được một mẫu xe hoàn toàn ưng ý.

Bởi xe được trang bị hế thống tăng cương âm thanh khá hiện đại, cùng dàn âm thanh bose 11 loa, giúp cho bạn có thể thư dãn trên xe một cách thỏa mái nhất.



Hơn nữa mẫu xe này còn có 7 màu sơn ngoại thất, thay vì 3 màu so với trước đây nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được màu phù hợp với bản thân.



Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống xả titan hiện đại, an toàn, thân thiện với môi trường. Đây được coi là những uu điểm nổi bật của mẫu xe này.



Nội thất 


Mẫu xe Nissan GTR được trang bị nội thất khá sang trọng, hiện đại. Phần vô lăng được bọc chấu da hiện đại. Ghế ngồi còn được trang bị tính năng sưởi ấm thuận lợi cho bạn khi tham gia giao thông mùa mưa, trời lạnh có thể hoàn toàn yên tâm.



Ghế xe cũng được bọc da, hoặc da lộn tổng hợp giúp bạn ngồi thỏa mái, thoáng dễ chịu. Ghế còn được tích hợp các nút điều chỉnh các hướng.



Đặc biệt hơn nội thất của nó còn được trang bị hệ thống điều tự điều hòa 2 vùng hiện đại, cùng hệ thống âm thanh 6 loa bên trong. Với nhũng tiện nghi đó giúp bạn hoàn toàn thỏa mái khi bước chân lên xe.



Hệ thống thông tin giải trí 


Nissan GTR được trang bị hệ thống thông tin giải trí khá hiện đại gồm màn hình cảm ứng 8inch, cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS.



Đối với những khách hàng thích những mẫu xe này có phiên bản cao cấp hơn, đi kèm theo nó là giá trị cũng cao hơn như phiên bản GT-R Track Edition 2019 một trong những lựa chọn hợp lý. Với giá trị 2,98 tỷ đồng Việt Nam.



Ngoài ra mẫu xe này còn được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại phù hợp với đường đua như hệ thống treo do bộ phận Nismo được nâng cấp trong xe trở nên khỏe và cứng cáp hơn hẳn.

Phần thân xe vỏ xe cũng được trang bị hiện đại hơn mẫu xe phiên bản trước trong chắc khỏe, có độ bền cao hơn.



Như vậy với những thông tin trên chắc hẳn đã trả lời cho bạn thắc mắc là Nissan GTR giá bao nhiêu ở Việt Nam? Nếu bạn cần thêm thông tin gì về mẫu xe này có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Xem thêm : Mercedes GLA