Mercedes GLA 250 2020 là mẫu SUV đang được ưa chuộng

Breaking

Thứ Sáu

Mercedes GLA 250 2020 là mẫu SUV đang được ưa chuộng

Mercedes GLA 250 2020 là mẫu SUV đang được ưa chuộng trên thị trường Việt nam hiện nay. Đây là dòng xe hạng sang không những có sự phát triển nổi bật về thiết kế mà còn trang bị nhiều tính năng kèm theo chính là ưu điểm vượt trội của chiếc xế sang này so với các dòng trong cùng phân khúc. Mercedes GLA 250 là sự lựa chọn đúng đắn cho giới trẻ hiện đại, phong cách và đậm chất thể thao.

Giá xe Mercedes GlA 250 2020 tham khảo là: 1.859.000.000 VNĐ. Mức giá này cùng với ngoại thất sang trọng và nội thất tiện nghị đi kèm xứng đáng cho sự quyết định hoàn hảo của bạn.




Ngoại thất:

Mercedes GLA 250 thu hút với bề ngoài mạnh mẽ, cá tính vì phần nắp capo được thiết kế dài hơn nên xế sang này mang bóng dáng của Crossver. Kích thước xe là chiều dài * chiều rộng * chiều cao tương ứng là 4424*1804*1494(mm), chiều dài tổng thể là 2699 (mm). Hệ thống khung cầm được thiết kế cao hơn nên giúp xe di chuyển dễ dàng hơn ở những con đường ngập nước hay những đoạn đường ghồ ghề khó đi. Bộ lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc mạ crom, trước mui xe có gắn logo 3 ngôi sao đặc trưng riêng của thương hiệu minh chứng cho sự đẳng cấp, hào hoa. 

Xem thêm về thảm lót sàn ô tô được cung cấp bởi Ali An Phú

Mâm xe thể thao AMG 19-inch 5 chấu kép tạo nên sự vững chãi, mạnh mẽ cho chiếc xe cũng như phong cách cá tính của chủ sở hữu. Cản trước, cản sau và sườn xe được ốp trang trí với màu xám titan mang tính thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng, trẻ trung. Cản sau còn được tích hợp thêm 2 ống xả kép tăng thêm sự hiện đại cho chiếc xe. Xe còn được trang bị giá để đồ bằng hợp kim nhôm trên nóc xe tiện lợi cho các chuyến đi xa của gia đình khi phải mang theo nhiều hành lý. Ốp bệ cửa sau và nẹp dưới cửa sổ bên đều được mạ crom tăng thêm sự giá trị cho chiếc xế tiền tỷ này.Cụm đèn trước xe LED toàn phần  được tích hợp chiếu sáng ban ngày và tự động điều chỉnh tầm chiếu. Cụm đèn sau và đèn phanh thứ 3 sử dụng công nghệ LED với thiết kế thể thao, góc cạnh thu hút mọi ánh nhìn khi xe di chuyển vào ban đêm. Gương chiếu hậu tự điều chỉnh điện, có tích hợp đèn chống chói và đèn báo rẽ.



Nội thất: 

Mercedes GLA 250 được trang bị các nội thất công nghệ cao mang tính thương hiệu riêng, sang trọng, xa xỉ và đẳng cấp tạo nên một không gian nội thất đẹp hoàn hảo, thoáng rộng và thoải mái khi ngồi bên trong. Nội thất bên trong xe được ốp nhôm, ghế ngồi được bọc da tô điểm thêm các đường chỉ đỏ tạo nên điểm nhấn khác biệt. Vô lăng xe 3 chấu bọc da tích hợp các nút chức năng tiện lợi hơn trong quá trình lái xe. Bảng đồng hồ dạng 2 ống được thiết kế nền màu bạc và kim màu đỏ giúp chủ xe có thể dễ dàng quan sát các thông số hơn khi lái xe.

Khuyến mãi cực khủng xe Lexus LS 460 2020 mới ra mắt

Bàn đạp thể thao ống thép không gỉ đồng bộ với thiết kế xe làm cho xe hiện đại hơn. Đèn viền nội thất giúp nội thất bên trong xe trở nên độc đáo và đẳng. Hệ thống điều hòa tự động đa vùng và đồng hồ hiển thị nhiệt độ bên ngoài có thể giúp bạn biết được sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài. Hệ thống âm thanh gồm có đầu đọc CD, bộ thu sóng phát thanh, cổng USB và kết nối Bluetooth, màn hình màu TFT 5,8-inch nên bạn có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích giải trí ở trên xe.



Độ an toàn:

Mercedes GLA 250 giúp chủ nhân hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của xe khi tích hợp khóa cửa điều khiển từ xa và mã hóa tự động cơ chống trộm đề phòng xảy ra trộm cắp. Xe trang bị các túi khí phía trước, các túi khí bên hông phía trước, túi khí cửa sổ và túi khí đầu gối người lái. Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control cho phép điều chỉnh tốc độ nên người lái xe sẽ dễ dàng hơn ở những đoạn đường bị hạn chế tốc độ. 

Hệ thống Eco giúp xe tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng nên có thể giảm bớt nhiên liệu và khí xả khi cần thiết. Hệ thống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, ổn định thân xe điện tử ESP và kiểm soát trượt tăng tốc ASR. Hệ thống camera lùi giúp tài xế quan sát được phía sau dễ dàng hơn khi di chuyển hay đỗ xe đúng vị trí. Mercedes GLA 250 2020 xứng tầm là niềm kiêu hãnh cho thương hiệu đến từ nước Đức. Xem thêm : Bentley 2020