Bentley Mulsanne Speed 2020 dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng sang

Breaking

Thứ Tư

Bentley Mulsanne Speed 2020 dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng sang

Nếu khách hàng tìm một chiếc sedan hạng sang nào nhanh nhất, mạnh nhất hiện nay thì không đâu khác chính là Bentley Mulsanne Speed 2020 . Mẫu xe này sở hữu những kỳ tích mà các đối thủ không thể với tới.

Bentley đã gặt hái được rất nhiều thành công ở thị trường ô tô và thành công lớn không thể không nhắc đến . Đây được biết đến là chiếc xe giữ ngôi vua trong phân khúc sedan hạng sang hiện tại của thế giới.

Chi tiết ngoại thất của Bentley Mulsanne Speed 2020 


Ngoại thất hoàn hảo kể cả ở những chi tiết nhỏ nhất. Hãng xe còn cho biết để có một bộ khung gầm đồ sộ như vậy Bentley đã phải làm việc 500 giờ  để hoàn thiện các chi tiết thủ công và mất 8 tuần để xuất xưởng.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-honda-brio-2020/


Đầu xe đậm chất quý tộc Anh với những dấu ấn riêng của mình. Điểm thu hút nhất chính là logo của thương hiệu có đôi cánh phía sau. Lưới tản nhiệt mở rộng kích thước hơn và được làm từ thép không gỉ mạ đen bóng.

Đèn pha thiết kế dạng cổ điển sang trọng công nghệ chiếu sáng Full-LED có bốn chùm tia tự điều chỉnh góc sáng theo tốc độ di chuyển. Đèn xe còn có thêm công nghệ GPS đảm bảo hiệu suất chiếu sáng trong mọi điều kiện. Mâm xe có kích thước 21 inch dạng 5 chấu thể thao làm nổi bật cá tính.

Thân xe có nhiều chi tiết nổi bật như:

-         Viền cửa sổ, tay nắm cửa, đường viền được mạ crom sáng bóng

-         Gương chiếu hậu nhiều chức năng; gập – chỉnh điện, nhớ vị trí, sấy gương, tự động làm mờ và kèm với đèn báo rẽ

Đuôi xe có đèn hậu đồ họa LED chữ B hai tầng đẹp mắt. Logo chữ B huyền thoại được lặp lại một lần nữa ngay vị trí trung tâm biểu hiện cho quyền lực của người sở hữu. Ống xả hình oval bố trí đều hai bên.

Chi tiết nội thất của Bentley Mulsanne Speed 2020 


Không gian nội thất mang đến sự thoải mái cho ông chủ trong quá trình nghỉ ngơi. Cửa sổ trần giúp không gian thoáng đãng hơn, chất liệu cửa sổ làm bằng kính cường lực, trần xe được lót da cao cấp. Tông màu nội thất khá đa dạng với 24 màu da cao cấp để chủ nhân lựa chọn theo ý của mình.

Gỗ sử dụng trang trí bên trong không gian nội thất cũng đã kiểm tra gắt gao và xử lý thủ công trước khi lắp đặt. Ví dụ như gỗ ốp táp lô là loại gỗ Veneers mất hết 72 tiếng để hoàn thiện. Vô lăng lái 4 chấu bọc da đắt tiền có thêm chức năng chỉnh độ nghiêng và nhớ vị trí của người lái. Lẫy chuyển số sau vô lăng giúp xe sang số linh hoạt hơn.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/06/so-sanh-hai-dong-xe-chevrolet-colorado.html


Cấu trúc ghế ngồi ôm sát cơ thể theo hướng thể thao. Các chi tiết trên ghế được xử lý cẩn thận. Ghế có các chức năng: sưởi ấm, thông gió, nhớ vị trí và massage (tùy chọn). Hàng ghế trước chỉnh 14 hướng, ghế sau chỉnh 8 hướng và có kèm hai máy tính bảng 10.4 inch Android. Tủ lạnh mini cũng được bố tí để người dùng có những trải nghiệm hoàng gia.

Không khí luôn được làm mát với điều hòa tự động 4 vùng, điều hòa làm mát nhanh, làm mát sâu theo ý muốn của khách hàng. Hệ thống âm thanh chất lượng với dàn âm thành Active Audio Enhancement. Công nghệ tự động điều chỉnh tiếng ồm và kiểm soát âm lượng cũng được bố trí ở chiếc sedan hạng sang này.

Ngoài những tính năng tiện nghi chúng tôi liệt kê trên thì Bentley Mulsanne Speed 2020  còn có nhiều trang bị tiện nghi đặc biệt khác như:

-         Màn hình cảm ứng 8 inch, màn hình 10.4 inch

-         Mồi lửa châm xì ga

-         Chìa khóa thông minh

-         Tính năng khởi động bằng nút bấm

-         Ứng dụng Smart Remote kiểm soát thông tin giải trí trước và sau

-         Sạc điện thoại không dây

-         Hệ thống MMI tương thích Apple CarPlay và wifi qua kết nối 4G LITE...

An toàn của Bentley Mulsanne Speed 2020 


Hệ thống an toàn của xe bao gồm có:

-         Tính năng kiểm soát lực kéo

-         Camera lùi

-         Cruise control

-         Hệ thống hỗ trợ phanh thủy lực

-         Dây đai an toàn

-         Móc ghế trẻ em ISOFIX

-         Hệ thống báo động nội thất

-         Cân bằng điện tử

-         Tính năng cảnh báo điểm mù...

Động cơ vận hành của Bentley Mulsanne Speed 2020 

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-ford-ecosport-2020-cho-nhung-ai-ang-chuan-bi-xuong-tien-mua-xe


Để có được danh hiệu “chiếc sedan mạnh nhất thế giới” Bentley Mulsanne Speed 2020  đã được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.75L do chính những kỹ sư của Bentley sản xuất.

 Các kỹ sư đã can thiệp vào khối động cơ V8 năm 1968 tinh chỉnh lại để động cơ thế hệ mới có công suất 530 mã lực và mô men xoắn 110Nm. Bản Speed có sức kéo mạnh hơn so với bản tiêu chuẩn đồng thời tiết kiệm thời gian tăng tốc lên 100km/h còn 4,9 giây. Giới hạn điện tử của xe với tốc độ 305km/h.

Phản hồi động cơ nhanh hơn nhờ hộp số tự động 8 cấp ZF. Chiếc xe này mạnh đến mức độ nếu khi chủ nhân đang di chuyển tốc độ 160km/h thì phải dừng trước 94,91m để xe có thể dừng hẳn.

Sức mạnh hơn cả những gì mà những người yêu xe mong đợi. Nếu có đối thủ nào muốn vượt qua Mulsanne bản Speed cần phải nỗ lực rất nhiều.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000