Đánh giá chi tiết mẫu xe Suzuki Ciaz 2020 giá xe bao nhiêu

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá chi tiết mẫu xe Suzuki Ciaz 2020 giá xe bao nhiêu

Với ngoại hình ưa nhìn, cùng tính tiện lợi Suzuki Ciaz 2020 xứng đánh là một trong những mẫu xe gia đình đáng mua nhất năm 2019. Trong thị trường phân khúc xe Sedan B, thì đây là một trong những quân bài chủ đạo của hãng xe này. Nếu bạn có nhu cầu mua xe thì bạn không thể bỏ qua bài đánh giá sau đây nhé.

Đánh giá về ngoại thất Suzuki Ciaz 2020


Xét về phần đầu xe có lối thiết kế khá đơn giản. Các thiết kế chủ yếu tập trung vào phần lưới tản nhiệt của xe. Tuy đơn giản, nhưng vẫn tạo được điểm nhấn bằng các đường nét mạ Crom sáng bóng. Crom được mạ  vào cả logo của Suzuki cũng như các thanh ngang trang trí ở phần đầu xe.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/danh-gia-peugeot-408-2019


Mặc dù phần đầu xe trông đơn giản nhưng khả năng tạo hình là khá tốt. Bóng đèn của mẫu xe này được thiết kế theo kiểu mắt xếch tạo đên vẻ đẹp hài hòa và kiêu hãnh của mẫu xe này. Cũng như những chiếc Sedan hiện tại thì mẫu xe này có phần thiết kế đầu xe thấp, trông xe thoải mà dáng vóc thể thao hơn rất nhiều giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho mẫu xe này.

Các chi tiết ở phần đầu xe được đánh giá là khá chi tiết, tỉ mĩ kết hợp với cụm đèn sương mù và hốc gió giúp đầu xe trông thanh thoát hơn rất nhiều. 

Xét về phần thân xe. Thiết kế sang trọng là thứ mà nhà sản xuất muốn nhắm đến mẫu xe này. Các đường nét đơn giản, không cầu kì nhưng luôn tô đậm cho vẻ đẹp tao nhã của mẫu xe này. Ciaz 2020 là một chiếc sedan hạng B nhưng lại có kích thước tổng thể khá lớn.

Cụ thể các kích thước chi tiết của mẫu xe này vào khoảng 4490 x 1730 x 1475 mm. Xét về phần bánh xe, Ciaz 2020 sở hữu bộ mâm có kích thước 16 inch. Ngoài ra, khi quan sát từ phía thân xe ta dễ dàng nhận thấy rằng mẫu xe này sở hữu cụm gương chiếu hậu có chỉnh điện và tích hợp hệ thống đèn báo rẽ thông minh, giúp tăng phần sang trọng cho xe trong quá trình lái.

Xét về phần đuôi xe. Với phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại đã giúp cho mẫu xe này giữ được các nét thiết kế riêng biệt cho riêng mình. Sự đặc biệt nhất phải tính đến bộ đèn hậu được thiết kế dưới hình dáng đa giác, cũng như thiết kế phần đầu thì ở thiết kế đuôi xe các chi tiết sử dụng thanh mạ crom cũng được sử dụng khá nhiều.

Ngoài ra, ở phần đuôi xe còn sử dụng thêm một bộ đèn phản quang giúp phần đuôi xe trông khá sang trọng và đẹp mắt. Khác với phần đầu xe đơn giản thì phần đuôi xe lại được vuốt nhọn bởi khá nhiều đường gân và các chi tiết nhỏ khác.

Tóm gọn lại là một mẫu xe sedan hạng B đơn giản nhưng tinh tế và phù hợp với các hộ gia đình trẻ, tải chở không quá lớn.

Đánh giá về nội thất Suzuki Ciaz 2020


Xét về khoang lái. Chỉ quan sát không quá lâu thì chúng ta đã có thể nhận ra sự sang trọng ở khoang lái. Màu chủ đạo mà mẫu xe này sử dụng là tone màu tối, đa phần là màu đen. Chiều dài cơ sở của mẫu xe này lên đến 2650mm đã giúp mẫu xe này giúp hành khách bên trong ngồi một cách thoải mái nhất trong những chuyến đi đường dài.

Cũng trong khoang lái, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được tablo của Ciaz 2020 được tạo hình khá bắt mắt, sử dụng loại vô lăng 3 chấu cùng các nút điều khiển chỉnh điện của mẫu xe này. Chính hệ thống chỉnh tay này đã giúp cho người lái dễ dàng lái xe hơn trong các điều kiện đường phức tạp, đường hỗn hợp.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/06/anh-gia-xe-bmw-x1-2019-sap-ve-viet-nam.html


Xét về hệ thống ghế ngồi bao gồm 5 ghế được bọc da mềm mại và các chi tiết may cũng trở nên khá kĩ lưỡng. Một điều mà nhà sản xuất đã cho thấy sự tinh tế tỉ mĩ của mình chính là thân ghế không quá dốc, thoải mái và tăng trải nghiệm cho người dùng. Với số lượng ghế là 5 cái thì mẫu xe này hoàn toàn phù hợp với một gia đình bình thường.

Tiếp theo cũng là một chi tiết điểm cộng ở phần ghế lái, được chỉnh 6 hướng giúp tài xế dễ dàng tùy biến được các vị trí lái trong những chặng đường dài giúp lái xe cảm thấy thoải mái hởn rất nhiều. Nhìn chung, thì khi đánh giá về các chi tiết ghế trên xe đều cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất đến từ ghế và hệ thống điều hòa cùng sự sang trọng đến từ phía vô lăng.     

Đánh giá về động cơ Suzuki Ciaz 2020


Sử dụng động cơ với dung tích chính xác là 1462 cc với công suất cực đại lên đến 105 mã lực đã giúp cho mẫu xe này dễ dàng di chuyển  trên mọi khung đường. Đi kèm với động cơ này là hệ thống gồm 4 cấp số khá mượt mà, nhẹ nhàng.

Đánh giá về tính năng an toàn

Một mẫu xe gia đình thì tính năng an toàn luôn đặt lên hàng đầu. Mẫu xe này được tích hợp khá nhiều tính năng an toàn như:

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-hyundai-i20-active-cung-ford-cao-thang


-    Hệ thống hai túi khí, dây an toàn cùng với hệ thống móc khóa trẻ em giúp cho mẫu xe này dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

-    Hệ thống chống bó cứng phanh, giúp tài xế dễ dàng kiểm soát được tốc độc khi di chuyển, đặc biệt là quá trình muốn dừng lại đột ngột. Hệ thống phân phối phanh lực điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp cùng hệ thống camera lùi cũng giúp tài xê phần nào có thể kiểm soát được tốc độ cũng như trong một số tình huống khẩn cấp.

-    Hệ thống chống trộm thông minh giúp xe của bạn an toàn hơn khi rời khỏi chiếc xe của mình

-    Hệ thống cảnh báo tốc độ cũng là một điều quan trọng giúp mẫu xe này trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Là một mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên chất lượng về cách chi tiết dù là nhỏ nhất của mẫu xe này vẫn luôn được đảm bảo. Và là một mẫu xe đơn giản, tiết kiệm thích hợp khi chạy xe gia đình. Ngoài ra, mẫu xe này còn có các chương trình khuyến mãi mua xe trả góp. Có thể nói Suzuki Ciaz 2020 là một trong những mẫu xe khá phù hợp cho các gia đình trẻ.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000