Những đánh giá chi tiết về dòng xe Volkswagen Polo Sedan 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Volkswagen Polo Sedan 2020

Nếu như những dòng xe khác gây ấn tượng bởi nét hiện đại, lối thiết kế thời thượng, giàu giá trị thẩm mỹ thì Volkswagen Polo Sedan ngay từ khi ra đời đều khiến cho nhiều khách hàng phải trầm trồ bởi khả năng vận hành vượt trội.

Bên cạnh đó, dù không có thiết kế sang trọng nhưng phiên bản mới lại khiến cho khách hàng rất thích thú khi nó gợi nên được hoài niệm về những dòng xe của Đức. 

Với những ưu điểm và phong cách cổ điển, và trở thành một trong những đối thủ nặng ký của các thương hiệu xe như: Toyota Vios, Honda City hay Mazda 2, Hyundai Accent,…

Mức giá bán của dòng xe Volkswagen Polo Sedan 2020 là bao nhiêu? 


Công bố chính thức mức giá niêm yết của mình là 699 triệu đồng. So với những dòng xe trong cùng phân khúc thì mức giá này được đánh giá có phần hợp lý và rẻ hơn rất nhiều.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/anh-gia-xe-hang-sang-audi-a6-2020-xe-sang-toan-dien-danh-cho-thuong-gia


Ngoài ra, khách hàng khi mua xe Volkswagen Polo Sedan 2020 cũng cần tìm hiểu thêm thông tin về mức giá lăn bánh ở từng tỉnh/thành phố khác nhau.

Hiện nay, theo những nguồn thông tin chính thống thì mức giá lăn bánh của dòng xe này ở thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng 782 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi mua xe, khách hàng cũng có quyền lựa chọn cho mình 1 trong 4 tông màu ngoại thất khác nhau như: Nâu, Xám chỉ, Tutanium Beige, Trắng Candy. 

Dường như so với các dòng xe trên thị trường thì khách hàng có khá ít lựa chọn tông màu ngoại thất, tuy nhiên bù lại những tông màu này lại có sư phổ biến và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Volkswagen Polo Sedan 2020 


Kích thước dài x rộng x cao của dòng xe này lần lượt là 4384 x 1699 x 1466 (mm), có thể thấy dòng xe này cũng hoàn toàn có thể tự tin mang đến một không gian thoải mái cho những khách hàng khi ngồi  trên xe.

Nếu như những dòng xe mới trên thị trường hiện nay thường lựa chọn cho mình những đường nét bóng bẩy thì lối thiết kế của Volkswagen Polo Sedan 2020 lại khiến cho người ta dễ hình dung đến những hoài niệm xưa cũ bởi từng đường nét đơn giản, không quá cầu kỳ và nổi bật. 

Ở phần đầu xe, chi tiết gây nên sự chú ý nhiều nhahats đó chính là bộ lưới tản nhiệt 3 thanh được mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha vẫn đang sử dụng đèn dạng Halogen thường, mặc dù không tối ưu bằng những cụm đèn công nghệ LED tuy nhiên nó phù hợp với mức giá xe, đồng thời nó cũng mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu và cân bằng góc lái cho việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

Điểm khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm của dòng xe Volkswagen Polo Sedan 2020 đó chính là phần hốc gió được mở rộng ra hai bên giúp cho cái nhìn đối với dòng xe này trở nên cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. 

Dù thiết kế hướng theo phong cách hoài niệm, tuy nhiên ở phần thân xe, dòng xe này cũng sử dụng cho mình những đường gân dập nổi nhằm tạo nên nét cá tính và mạnh mẽ cho dòng xe.

 Ở góc nhìn nghiêng này, bạn cũng sẽ dễ dàng để ý đến bộ gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi và đi kèm với đó còn có bộ la zăng có kích thước 16 inch 10 nan hoa. Đây được xem là những chi tiết có sự tinh tế, tỉ mỉ, làm nên nét ấn tượng cho dòng xe này.

Xem thêm: https://saigoncar.net/danh-gia-xe-mazda-2-2019-khuyen-mai-khung/


Nếu bạn chỉ mới nhìn thấy lần đầu tiên thì với góc nhìn phía sau đuôi xe, lối thiết kế chuẩn mực cũng khiến cho dòng xe này trở nên thân thuộc và gần gũi với bạn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn một lớp mạ crom ở các chi tiết như cụm đèn sau, đèn phanh hay ống xả, Volkswagen Polo Sedan 2020 trở nên thật sự nổi bật khi vận hành ở mọi cung đường khác nhauu. 

Có thể thấy diện mạo rất phù hợp với độ tuổi trung niên, đặc biệt là những khách hàng mong muốn sở hữu một dòng xe theo phong cách hoài niệm.

Đánh giá nội thất dòng xe Volkswagen Polo Sedan 2020 

So với những đối thủ trên thị trường như Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City thì mức chiều dài cơ sở của dòng xe này được đánh giá tương tự. Đây cũng chính là yêu tố giúp cho khoảng cabin bên trong của dòng xe vô cùng rộng rãi, thoải mái.

Với những khách hàng cao khoảng 1m8 khi ngồi trên xe cũng có thể có được một khoảng để chân thoải mái nhất. 

Thiết kế từng chi tiết nội thất bên trong được dòng xe này tinh gọn hết mức, nó  không quá phức tạp cầu kỳ khiến cho mắt nhìn của người lái cũng đỡ rối và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Người lái xe có thể quan sát một cách chính xác và thuận tiện nhất tốc độ và vòng máy của xe đươc hiển thị ở cụm đồng hồ của xe. Ngoài ra, nhiều khách hàng còn đánh giá cao thiết kế gương chiếu hậu chống chói tự động vô cùng bắt mắt.

Hứa hẹn cũng mang đến cho khách hàng cảm giác lái tối ưu nhất với hệ thống vô lăng được bọc da và tích hợp các nút điều chỉnh đa năng tiện lợi.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-volvo-xc60-2019-an-toan-nhat-the-gioi/


Mặc dù được thiết kế theo phong cách hoài niệm tuy nhiên hệ thống ghế ngồi của Volkswagen Polo Sedan 2020 lại trở thành lợi thế so với các đối thủ bởi dòng xe này trang bị hệ thống ghế ngồi bọc da nhằm đảm bảo được sự bền bỉ và êm ái nhất cho dòng xe này.

Hệ thống ghế cũng có chức năng gập/chỉnh điện hết sức thuận tiện giúp cho bạn có thể mở rộng khoang hành lý dễ dàng khi cần thiết.

Không khí bên trong của dòng xe này được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự mát mẻ, trong lành khi có hệ thống điều hòa tự động đi kèm với tính năng Climatronic. Ngoài ra, bạn cũng có thể có được những giây phút thư giãn tuyệt vời với: Màn hình cảm ứng 7 inch có chức năng kết nối USB/Bluetooh, AUX, dàn âm thanh 4 loa. 

Hiện nay, giá bán đang đi kèm với rất nhiều hình thức ưu đãi, đây thật sự là cơ hội để bạn có thể nhanh chóng trở thành chủ nhân của dòng xe đặc biệt này. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000