Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mitsubishi Mirage 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mitsubishi Mirage 2020

Mitsubishi Mirage 2020 được đánh giá là dòng xe tối ưu cho nhu cầu lựa chọn của khách hàng với tiêu chỉ xe rẻ và bền nhất. Mặc dù không quá ấn tượng về thiết kế, trang bị tiện nghi cũng như hiệu suất vận hành tuy nhiên vẫn nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng bởi một mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Ngoài ra, thị trường ô tô phân khúc cỡ nhỏ vận hành trong nội thành đô thị cũng hết sức phát triển, gia nhập phân khúc này hứa hẹn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ tên tuổi như Toyota Yaris, Mazda 2, Suzuki Swift, Honda Jazz,…, tuy nhiên dường như giá bán chính là lợi thế để dòng xe này vẫn đứng vững trên thị trường sau những hạn chế của riêng mình.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/nhung-xe-gam-cao-5-cho-gia-re-ang-mua

Mức giá bán của dòng xe Mitsubishi Mirage 2020 là bao nhiêu? 



Hiện nay, Mitsubishi Mirage 2020 giới thiệu trên thị trường 4 phiên bản xe khác nhau và được bán với mức giá cụ thể như sau:

Phiên bản 1.2 MT có mức giá niêm yết là 380 triệu đồng.

Phiên bản 1.2 MT Eco có mức giá niêm yết là 345 triệu đồng. 

Phiên bản 1.2 AT có mức giá niêm yết là 450 triệu đồng. 

Phiên bản 1.2 At Eco có mức giá niêm yết là 415 triệu đồng. 

Để có được thông tin tốt nhất về các chương trình khuyến mãi cũng như giá lăn bánh Mitsubishi Mirage 2020 tại các tỉnh/thành phố, khách hàng cần liên hệ để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin chi tiết. 

Một ưu điểm chính là cho ra đời rất nhiều tông màu ngoại thất nổi bật, thu hút được một lượng lớn khách hàng yêu thích sự tươi mới, trẻ trung. Cụ thể bạn có thể lựa chọn cho mình một số những tông màu ngoại thất như: Ánh kim, Xám Titan, Cam, Trắng, Tím và Đỏ.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Mitsubishi Mirage 2020


Sở dĩ diện mạo của dòng xe này được đánh giá nhỏ gọn bởi dòng xe này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3795 x 1655 x 1510 (mm). Tuy nhiên diện mạo nhỏ cũng chính là lợi thế để dòng xe này trở thành lựa chọn của những khách hàng có nhu cầu đi lại ở khu vực đông dân, ở nội thành đô thị. 

Được nhận định là “chiếc xe của gia đình” bới cách thiết kế của dòng xe này rất thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng. Đây cũng chính là những giá trị mà việc lựa chọn ngôn ngữ thiết kế của dòng xe này đã đạt được.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/05/ford-ecosport-2019-co-thich-hop-e-i-gia.html


“Đôi mắt” của dòng xe Mitsubishi Mirage 2020 đó chính là cụm đèn pha dạng Halogen/Bi xexon HID vuốt ngược được thiết kế khá sắc sảo. Ngoài ra, bộ lưới tản nhiệt của dòng xe này được thiết kế dạng tổ ong và được mạ viền crom sáng bóng.

Hai chi tiết này dường như đã phần nào mang đến sự dứt khoát, táo bạo ở phần đầu xe, tuy nhiên, chi tiết được đánh giá gây chú ý nhất là chiếc logo quen thuộc của thương hiệu Mitsubishi. Phần đầu xe cùng có thể nổi bật hơn khi khách hàng để ý đến hai đèn sương mù được nối liền với nhau thông qua một đường viền mạ crom khá mạnh mẽ. 

Thiết kế phần thân được đánh giá không có quá nhiều những thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó, cụ thể dòng xe này vẫn lựa chọn cho mình những đường gân dập nổi nhằm tăng thêm nét trẻ trung và mạnh mẽ.

Ngoài ra, bộ la zăng có kích thước 15 inch cũng được đánh giá phù hợp với thân hình của dòng xe này, đảm bảo vận hành tốt và tăng thêm sự khỏe khoắn cho dòng xe này. Mitsubishi Mirage 2020 cũng tương tự như những mẫu xe khác của Mitsubishi đó chính là lựa chọn trang bị hệ thống gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện. 

Hạn chế lớn nhất chính là thiết kế phần đuôi xe khá rối và thiếu đi tính khoa học. Đối với cụm đèn hậu, dòng xe này lựa chọn cách đặt nhô ra, chi tiết này khiến cho chiếc xe nhìn từ phía sau trở nên to lớn hơn. 

Đánh giá nội thất dòng xe Mitsubishi Mirage 2020 


Là một dòng xe nhỏ, tuy nhiên mức chiều dài cơ sở 2450 (mm) cũng đủ làm cho khoang nội thất trở nên rộng rãi và thoải mái nhất, giúp cho hành khách có thể lên xuống chiếc xe một cách dễ dàng. Ngoài ra, ưu điểm của xe là cách bố trí từng chi tiết bên trong hết sức gọn gàng và hợp lý. 

Ở phần bảng táp lô, dòng xe này không có những thay đổi mới hơn, hiện đại hơn so với những phiên bản tiền nhiệm, cụ thể dòng xe này vẫn lựa chọn cách thiết kế bình dân với phần ốp nhựa và một số những chi tiết được mạ crom sáng bóng. Nhằm giúp cho quá trình thao tác của người lái xe được tốt nhất,  Mitsubishi Mirage 2020 trang bị cho mình vô lăng bọc da/nhựa 3 chấu, tích hợp một số nút bấm điều chỉnh đa chức năng.

Xem thêm:https://xemercedesz.com/danh-gia-peugeot-5008-2019/


Mặc dù sử dụng chất liệu ghế nỉ, tuy nhiên hệ thống ghế ngồi của dòng xe này vẫn mang lại được sự mềm mại, thoải mái và khả năng chống thấm tối ưu nhất.

Từng hàng ghế đều có thêm chức năng chỉnh tay, tựa đầu, tỷ lệ gập khác nhau giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn khi sử dụng xe. Hạn chế của dòng xe Mitsubishi Mirage 2020 đó chính là thiết kế hệ thống ghế lái khá cao, điều này thật sự là cản trở dành cho những khách hàng có mức chiều cao khiêm tốn. 

Hỗ trợ trên xe hệ thống điều hòa tự động hoặc chỉnh tay tùy vào từng phiên bản khác nhau, tuy nhiên dòng xe này cũng đảm bảo sự mát mẻ, thoáng mát nhất bằng cách trang bị thêm hệ thống lọc gió điều hòa. Đối với hệ thống thông tin giải trí và còn trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 2-4 loa. Đây cũng chính là trang bị giúp cho bạn có được giây phút thư giãn tốt nhất. 

Mua xe Mitsubishi Mirage 2020 không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà dường như dòng xe này chính là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu đi lại của gia đình, vân hành nội thành và các dịch vụ vận chuyển hiện nay.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000