4 điểm nổi trội giúp làm nên giá trị đặc biệt của Subaru Forester 2020

Breaking

Thứ Tư

4 điểm nổi trội giúp làm nên giá trị đặc biệt của Subaru Forester 2020

Dòng xe Nhật Bản chiếm được sự tin cậy và ưa chuộng của người Việt là điều không quá xa lạ. Khi chọn mua một chiếc xe, khách hàng quan tâm rất nhiều yếu tố, tuy giá bán là yếu tố chủ chốt quyết định đến sự ưu tiên của khách hàng, tuy nhiên có khá nhiều khách hàng lại không lại không quá mang nặng vấn đề giá bán. Cái họ cần đó là một trải nghiệm mới lạ, đặc sắc và riêng biệt nên hoàn toàn có thể bỏ ra một mức giá vượt khuôn khổ để sở hữu mẫu xe đáp ứng được điều đó.

Xe Nhật Bản không có quá nhiều những mẫu xe có thể làm nên một sắc thái đặc biệt. Đa phần đều xây dựng theo những ưu điểm chung như về độ bền, chất lượng và vận hành tiết kiệm. Và có lẽ sẽ chỉ có Subaru là đề xuất tốt nhất cho thương hiệu Nhật Bản mang lại giá trị riêng biệt, với mẫu xe Subaru Forester 2020, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm rất ưu tú mà chỉ có Subaru mới mang lại được. Có 4 điểm mà Subaru Forester 2020 ẩn chứa trong mình mà ít có dòng xe Nhật nào thể hiện được, hãy thử phân tích nhé.

Chất lượng của Subaru Forester 2020


Subaru Forester sinh ra không hướng đến phần đông khách hàng chọn lựa. Những người bị thu hút bởi Subaru Forester 2020 thực sự là những khách hàng có cái nhìn rất sâu sắc, không quá khuôn khổ nhưng cũng không quá táo bạo, họ là những người thích chất riêng và khác biệt. Vì thế, Subaru Forester 2020 sẽ là một lựa chọn hết sức lý tưởng cho nhóm khách hàng nhỏ với sở thích riêng biệt mặc dù mức giá của xe không hề dễ chịu một chút nào.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/05/03/ford-ecosport-ambiente-2019-gia-545-trieu-co-nen-mua/


Mức giá của Subaru Forester 2020 hiện tại ở mức 1,228 -1,288 tỷ đồng, vượt ra khỏi khuôn khổ của một chiếc crossover hạng C để ngang bằng với những chiếc SUV 7 chỗ hạng trung. Đổi lại, người dùng sẽ có một mẫu xe Nhật Bản nhập khẩu với chất lượng cực kì cao, sự bền bỉ mà Subaru Forester 2020 có được có thể thách thức thời gian. Giá trị của Subaru Forester 2020 sẽ không bị hao mòn sau một thời gian dài sử dụng, thể hiện đẳng cấp và chất lượng thương hiệu rất cao của Subaru.

Trải nghiệm lái đầy cảm xúc trên Subaru Forester 2020


Nhật Bản là nơi khai sinh nên những công nghệ vận hành rất hiện đại, đi trước thời đại, không chỉ tạo nên sự thăng hoa trong trải nghiệm lái mà còn tiết kiệm nhiên liệu một cách vô cùng ấn tượng. Những công nghệ vận hành ấn tượng như VTEC, i-VTEC của Honda, MIVEC của Mitsubishi, SkyActiv của Mazda,...đều đã rất quen thuộc và khẳng định được sự thấu hiểu tâm lý người dùng cũng như sự thông minh trong việc hình thành nên chất riêng về vận hành của các nhà làm xe Nhật Bản.

Subaru Forester 2020 là một đỉnh cao trong việc đem đến một cảm giác lái thuần túy và đặc trưng. Subaru Forester 2020 sử dụng khối động cơ Boxer 2.0L, sản sinh công suất chỉ 156 HP, so với các đối thủ như Honda CRV 2020 hay Mazda CX-5 2020 thì có vẻ xe yếu thế hơn nhiều. Tuy nhiên, việc trang bị động cơ Boxer sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt hoàn toàn, Subaru Forester 2020 sẽ cho một cảm giác lái vô cùng phấn khích, mượt mà, đặc biệt là sự hưng phấn khi dùng xe để chạy offroad.

Thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại trên Subaru Forester 2020


Thiết kế mang tầm ảnh hưởng rất sâu sắc đến việc gây được sự chú ý cho người dùng. Mỗi thương hiệu đều có phong cách riêng biệt, và với Subaru thì hãng luôn biết cách bảo tồn chất riêng của mình trên các mẫu xe của hãng, nhất là với Subaru Forester 2020. Subaru Forester 2020 mang đậm dấu ấn truyền thống pha trộn với hiện đại, cộng hưởng với rất nhiều những đường neta mang tính thể thao đầm chắc, giúp xe hài hoà và cân đối hơn bao giờ hết.
Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/08/ford-ecosport-2019-co-gi-moi/


Subaru Forester 2020 được xây dựng trên một hình thể nhỏ nhắn, gọn gàng với các cạnh được cắt vuốt vuông vức, chắc nịch. Phần đầu xe trông rất dữ dằn, đầy nét tự tin được phô diễn bởi các chi tiết đậm chất Subaru. Phần đuôi xe lại có sự pha trộn và giúp ta liên tưởng đến đuôi của những chiếc Honda có đèn hậu chữ C rất thể thao. Tất cả làm nên một Subaru Forester 2020 nổi bật ở tất cả các khía cạnh, rất cứng cáp, tỉ mỉ và đậm đà bản sắc riêng biệt của Subaru.

Đỉnh cao trong công nghệ an toàn trên Subaru Forester 2020

Subaru Forester 2020 rất nổi bật trong công nghệ vận hành, chính vì thế nên xe không thể thiếu sự nổi bật trong công nghệ an toàn để song hành cùng yếu tố vận hành. Subaru Forester 2020 luôn đặt trong trạng bảo vệ tối đa người tiêu dùng bởi xe được cấu thành từ vật liệu vô cùng cứng chắc, bền bỉ và có thể hấp thụ xung lực khi va chạm xảy ra, hạn chế thấp nhất hậu quả nặng nề của tai nạn không mong muốn.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/voi-500-trieu-tieu-gi-cho-ung


Hệ thống an toàn chủ động của Subaru Forester 2020 cũng vô cùng đáng khen và đáng tin cậy. Công nghệ Eyesight sẽ giúp đưa ra những cảnh báo phù hợp để người lái có thể tránh khỏi những tai nạn rình rập, đồng thời các tính năng cảnh báo khác cũng hoạt động rất hiệu quả bởi tính chính xác cao, đồng bộ và ổn định về dài, khiến Subaru Forester 2020 thực sự là một người bạn đồng hành rất đáng tin tưởng, lành mạnh cho người tiêu dùng Việt.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000