Đánh giá chi tiết mẫu xe Suzuki Ertiga thế hệ mới 2020

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá chi tiết mẫu xe Suzuki Ertiga thế hệ mới 2020

Nói về bền bỉ và sức mạnh của các mẫu xe Suzuki – một hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản thì không thể nào không nhắc đến Suzuki Ertiga thế hệ mới 2020. Một mẫu xe gia đình thực dụng đầy đủ tiện nghi, cùng chế độ vận hành và tính năng an toàn không thể chê vào đâu nhưng lại sở hữu một mức giá vô cùng hợp lí.

Tất cả các tiêu chí trên đã giúp mẫu xe này có doanh số cao nhất của Suzuki. Nếu bạn có nhu cầu mua xe thì hãy đọc bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé. 

Đánh giá về ngoại thất Suzuki Ertiga thế hệ mới 2020


Vẻ ngoại thất khá sang trọng, khác biệt đã giúp xe không bị lỗi thời theo thời gian mà thay vào đó là sự bền bỉ về vẻ thiết kế. Một tổng thể nội thất được thiết kế khá hài hòa, kết hợp vào đó là các chi tiết khá hài hòa, sáng sủa giúp mẫu xe này có thể chinh phục khách hàng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Xét về phần đầu xe được thiết kế với phong cách hầm hố, thể thao. Sử dụng thiết kế táo bạo ở chi tiết đèn pha dạng hình vuông đã giúp mẫu xe này nhìn cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ngoài ra, đầu xe còn được tích hợp hệ thống đèn sương mù với lối thiết kế hốc sương mù khá mới 2020  mẻ.

Chưa dừng lại ở đó, lưới tản nhiệt của mẫu xe này còn được thiết kế với khá nhiều đường nét được mạ crom. Phần cản trước của xe đem đến cho người dùng khá nhiều sự ấn tượng với những đường nét thẳng, khỏe khoắn và cứng cáp.

Lỗ thông gió được sử dụng ở phần cản trước được sử dụng bao gồm 3 tầng, chức năng làm mát bộ động cơ phía trước được điều chỉnh một cách hoàn hảo.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020 trở lại thị trường Việt Nam https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-escape-2020/

Xét về phần thân xe trông khá mạnh mẽ. Bởi lẽ, khi nhìn từ hông xe ta sẽ dễ dàng bắt gặp được các đường nét gập nổi của mẫu xe này. Môt đặc điểm khá khác biệt ở mẫu xe này chính là bộ mâm.

Với thiết kế chằng chịt như tơ nhện đã giúp mẫu xe này tăng phần mạnh mẽ cũng như thể thao. Với chiều dài toàn xe lên đến 4398mm cùng chiều rộng 1735mm đã giúp mẫu xe này trông khá cân đối so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó mặc dù chiều cao đã được hạ xuống hẵn 5mm.

Về phần đuôi xe được tích hợp cụm đèn hậu hình chữ L kết hợp với cụm đèn sương mù giúp mẫu xe này có một thiết kế đuôi xe đầy đủ hoàn thiện. Để tăng sự trang trọng cho mẫu xe này thì nhà sản xuất đã tích hợp vào đó hệ thống tích hợp báo rẽ cùng với bộ đèn phanh.

Đặc biệt, đèn phanh của Suzuki Ertiga là đèn Full LED chứ không phải đèn Halogen như các phiên bản trước đó. 

Đánh giá về nội thất Suzuki Ertiga thế hệ mới 2020


So với thế hệ đầu, thì thế hệ thứ hai này không những lột xác về ngoại thất mà còn cả nội thất. Với lối thiết kế thiêng về hướng trang trọng cùng với các thiết kế giả gỗ, vô lăng được bọc kĩ càng cùng một số chi tiết may da vô cùng tỉ mĩ đã giúp Ertiga chiếm được thiện cảm của người mua xe ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

Ngoài ra, chỉ với trang bị tiêu chuẩn bạn có thể được trang bị hệ thống màn hình giải trí lên đến 6.8 inch. Màn hình rõ nét, màu sắc chân thật cùng hệ thống kết nối đa phương tiện giúp cho người dùng dễ dàng tận hưởng và cảm thấy thoải mái nhất trên những chuyến đi xa.

Tone màu chủ đạo được sử dụng trên mẫu xe Ertiga là màu trắng kết hợp một số chi tiết giả gỗ giúp xe sang trọng hơn hẵn so với các phiên bản tiên nhiệm trước đây. Vô lăng ba chấu được tích hợp trên mẫu xe này giúp tay lái chắc hơn, tăng trải nghiệm lái xe cho tài xế.

Hệ thống điều hòa ổn định cùng một số tính năng khác đã giúp mẫu xe này trở nên thực dụng hơn rất nhiều.

Đánh giá về tính năng an toàn và hệ thống động cơ Suzuki Ertiga thế hệ mới 2020


Thay vì sử dụng động cơ 4 xi lanh như trước đây thì ở thế hệ này, mẫu xe đã được trang bị khá kĩ càng với động cơ mới 2020 . Động cơ giúp cho xe tăng thêm 12 mã lực, mức tăng này thì không đáng kể tuy nhiên chế độ vận hành của mẫu xe này đã được làm mượt mà hơn trước rất nhiều.

Khi sử dụng động cơ này mức tiêu hao nhiên liệu trong địa hình hỗn hợp chỉ vào khoảng 6 – 6.5L /100Km. Một mức tiêu hao nhiên liệu khá phù hợp cho các mẫu xe gia đình.

Đánh giá tổng quan về mẫu xe Suzuki Ertiga

Mẫu xe này được nhập khẩu về Việt Nam với 5 phiên bản 5 mức giá khác nhau, tăng được sử trải nghiệm cho người dùng cũng như các option mà người dùng lựa chọn là khác nhau cho các mức giá.

Với mục tiêu là hướng đến khác hàng tiêu dùng thì mẫu xe này sở hữu khá nhiều trang bị cũng như tiện ích  giúp cho các chuyến đi xe của một gia đình được trở nên trọn vẹn hơn nhiều.



Ngoài ra, với khoang hành lý khá rộng rãi đã giúp cho Suzuki Ertiga dễ dàng chứa đựng đồ dùng cá nhân của gia đình.

Độ rộng của khoang hành lý cho phép mẫu xe này có thể chứ đến dung tích 199 lít. Tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong những ưu điểm của mẫu xe này, khi mà trong điều kiện đường hỗn hợp xe chỉ hao đến khoảng 6.5 lít  / 100Km, đây là một trong các tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mộ mẫu xe và đặc biệt hơn hết là mẫu xe gia đình.

Thiết kế bên ngoài độc lạ, giúp xe rất khó bị lạc hậu về phần thiết kế ngoại thất. Đây cũng là một điểm mạnh. Có thể nói với một mức giá khá rẻ so với các tiện ích mà mẫu xe này mang lại. 

Sở hữu những nét thiết kế độc lạ, cùng hệ thống khung gầm vững chải đã giúp cho mẫu xe này luôn luôn là một các tên được nhắc đến đầu tiên trong phân khúc xe NPV. Đây là một lựa chọn khá phù hợp cho những cá nhân yêu thích các mẫu xe gia đình hoặc cũng có thể là xe thương mại.

Với sự chỉnh chu và thiết kế ngày càng đột phá, sẽ càng ngày tiến xa hơn so với mức doanh số hiện tại. Bạn muốn mua xe nhưng vẫn chưa đủ tài chính? Đừng lo hãy chọn giải pháp mua xe trả góp mà chúng tôi đem đến nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000