Chọn Toyota Yaris 2020 hay Mitsubishi Xpander AT 2020?

Breaking

Thứ Tư

Chọn Toyota Yaris 2020 hay Mitsubishi Xpander AT 2020?

Trong các nhu cầu sử dụng ô tô hiện nay thì nhu cầu cơ bản chiếm.môt tỷ lệ rất cao trong cơ cấu tiêu dùng. Đi đôi với đó là khách hàng rất chú trọng vào độ bền, tính linh hoạt và nằm trong khả năng tiếp cận.

 Chính vì vậy mà những nhà sản xuất rất lưu ý đầu tư vào nhưng phân khúc bình dân, giá rẻ để luôn luôn cung ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng, nhất là những nhà sản xuất lừng danh đến từ Nhật Bản.

Xe Nhật được ưa chuộng là một điều dễ thấy và dễ hiểu đối với giới tiêu dùng Việt. Tuy nhiên số lượng dòng xe cũng như phân khúc xe đến từ Nhật Bản rất đa dạng, phong phú nên đôi khi khiến người mua cảm thấy phân vân, không biết nên chọn mẫu xe nào để đáp ứng tối đa nhu cầu của bản thân.

Hatchback hạng B và MPV cỡ nhỏ hiện nay đang là hai sự lựa chọn rất cân đối cho nhu cầu cơ bản của người dùng cũng như đây là hai phân khúc tập trung rất nhiều những mẫu xe đến từ Nhật Bản.

Toyota Yaris 2020 và Mitsubishi Xpander AT 2020, sự lựa chọn đáng phân vân trong tầm giá 650 triệu đồng.

 Giá xe Toyota Yaris 2020 hay Mitsubishi Xpander AT 2020


Xe bình dân, giá rẻ chiếm một vị trí mấu chốt trong cơ cấu thị trường ô tô tại nước ta. Qua mỗi thời kì, phân khúc xe bình dân ngày càng bành trướng mạnh mẽ và áp đảo các phân khúc khác. Những mẫu xe bình dân thậm chí còn biến thể thêm để trở thành những dòng xe có tính tiện nghi nâng cao, giúp trải nghiệm người dùng hoàn thiện và đầy đủ hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-tourneo-2020/

Với nhu cầu cơ bản, người dùng sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn như xe hạng A, sedan hạng B, MPV,... Tuy nhiên, có những phân khúc biến thể sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn và mang tính chu toàn hơn cho người dùng, đơn cử đó là hatchback hạng B.

Với hatchback hạng B, người dùng nhận lại được rất nhiều những giá trị tiềm năng, mẫu xe này tiện nghi hơn sedan hạng B ở chỗ nâng cao khả năng chuyên chở hành lý, giúp người dùng tiện lợi hơn trong những chuyến đi xa.

Hay việc chọn mua một mẫu xe giá binh dân để dùng trong gia đình, nhất là gia đình đông người thì MPV cỡ nhỏ là đề xuất hoàn hảo. Mặc dù không phải là phân khúc mới xuất hiện nhưng đa phần những mẫu xe thuộc phân khúc đều là những cái tên hoàn toàn mới xuất hiện.

Kẻ châm ngòi cho sự bùng nổ của MPV cỡ nhỏ chính là Mitsubishi Xpander 2020, và với phiên bản số tự động có mức giá 620 triệu đồng thì xe là một sự phân vân với việc chọn lựa Toyota Yaris 2020 - một mẫu hatchback hạng B có mức giá 650 triệu đồng.

Những điểm mà Mitsubishi Xpander AT 2020 trội hơn Toyota Yaris 2020


Khi phân vân giữa 2 mẫu xe này thì mẫu xe của Mitsubishi sẽ có một chút lợi thế về giá bán.

Cả 2 mặc dù được nhập khẩu nhưng rất dễ tiếp cận bởi mức giá hợp lý, thân thiện với khách hàng Việt. Nhưng nhờ mức giá thấp hơn 30 triệu đồng, Mitsubishi Xpander AT 2020 có nhiều cơ hội hơn trong việc gây được sự chú ý từ phía người tiêu dùng so với Toyota Yaris 2020.

Là một mẫu xe MPV cỡ nhỏ với cấu hình 7 chỗ ngồi, chính vì vậy về bề thế thì xe tốt hơn đối thủ. Mitsubishi Xpander AT 2020 có một không gian ngồi khá rộng rãi, thoải mái và dễ dàng ra vào, so với cấu hình 5 chỗ ngồi của Toyota thì  Xpander sẽ thuận tiện hơn cho gia đình đông người trong những chuyến đi xa.


Là mẫu xe đầu tiên khởi nguồn cho sự bùng nổ của phân khúc MPV cỡ nhỏ. Không chỉ có nổi bật bởi mức giá cực tốt mà còn rất nổi bật về yếu tố thiết kế, mặc dù là mẫu xe có giá khá mềm nhưng lại mang một hình hài rất hiện đại, phong cách và mới mẻ.

So với Toyota Yaris 2020 đậm chất thể thao, phá cách và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhất là ở phần đầu xe, ngôn ngữ Dynamic Shield giúp Mitsubishi Xpander AT 2020 đặc biệt thu hút nhóm khách hàng trẻ nhiều hơn.

Lợi thế của Toyota Yaris 2020 so với Mitsubishi Xpander AT 2020 là gì?


So với Mitsubishi Xpander AT 2020, tuy Toyota Yaris 2020 có bề thế không thể sánh bằng được nhưng đổi lại xe khá tiện gọn để cất giữ. Bởi mang thân hình của một chiếc hatchback hạng B nên Yaris khá nhỏ gọn, tiết không gian lưu trú cho nhà bạn. Đồng thời, bới mang cấu hình hatchback, nên mẫu xe này khá tiện nghi khi có thể mang được nhiều hành lý hơn cho những chuyến đi xa.


Có thể mạnh hơn Mitsubishi Xpander AT 2020 về mặt vận hành. Mitsubishi Xpander AT 2020 mang một hình thể to bảng, cồng kềnh nhưng chỉ được trang bị khối động cơ 1.5L công suất 103 HP, một con số chưa mấy cân xứng để mang đến hiệu năng vận hành tốt nhất trên một chiếc xe MPV.

Nhưng với Toyota Yaris 2020, có thân hình nhỏ nhắn hơn nhưng xe cũng sở hữu khối động cơ 1.5L và công suất đạt 107 HP, giúp cho xe vận hành linh hoạt, năng động hơn đối thủ. Ngoài ra, thiết kế mới  tuy không thể thao, phá cách như Mitsubishi Xpander AT 2020 nhưng lại rất phù hợp với những khách hàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và giản dị.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000