Toyota RAV4 2020 có những điểm gì mới? Giá xe bao nhiêu?

Breaking

Thứ Tư

Toyota RAV4 2020 có những điểm gì mới? Giá xe bao nhiêu?

Với sự ra đời của nhiều mẫu xe, nó đã đem đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế mà nhiều hãng  xe đã đổi mới, nâng cấp từ vẻ bề ngoài đến nội thất bên trong. Một trong số đó là mẫu xe Toyota RAV4 2020, vậy mẫu xe này đã được đổi mới những gì? Chúng tôi mời các bạn cùng tim hiểu chi tiết về mẫu xe này.

Mặc dù chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng mẫu xe này bạn vẫn có thể mua được bàng cách nhập khẩu qua các đại lý tư. Nhưng với các giá khá đắt 2,4 tỷ đồng Việt Nam bạn mới có thể sở hữu được chiếc xe này? Vậy mẫu xe này có gì mới chúng ta cùng tìm hiểu qua các đặc điểm cụ thể sau.

Được nhà thiết kế trang bị động cơ  4 xi lanh, với dung tích 2.0, xe có công suất  177 mã lực, mô mem 203 Nm. Nó được trang bị hộp số vô cấp  CVT, với hệ thống dẫn động  cầu  trước khá hiện đại. Với những thông số đó đem đến cho người lái những trải nghiệm về vận hành máy khá êm, vượt trội hơn hẳn so với những mẫu xe cùng phân khúc.

Giá xe Toyota RAV4 2020


Giá bán trên thị trường của Toyota RAV4  2020 dao động 25.500 – 33.500  USD tại thị trường Mỹ, còn đối với thị trường singapore là  88.600 USD. Nhìn vào mức giá trên cho thấy, đối với những phiên bản khác nhau, các nước khác nhau giá xe hoàn toàn là khác nhau và có sự chênh lệch tương đối hiều giưa 2 thị trường nước Mỹ và singapore.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-xe-ford-explorer-2019-qua-nhung-chi-tiet-doi-moi/


Thiết kế bề ngoài Toyota RAV4 2020


Vẻ bề ngoài đã được các nhà nâng cấp thiết kế hoàn toàn mới, được người dùng được đánh giá cao hơn hẳn so với những phiên bản trước. Nó đã được lột xác hoàn toàn, minh chúng cho điều này là phần đầu xe  mang phong thái mới, cá tính mạnh mẽ.

Nó được trang bị lưới tản nhiệt khá tương đồng với bán tải Tacoma, cùng hệ thống đen led thấu kính, vành xe 18 inch, nhìn chung giống mẫu xe lý tưởng  FT AC nên được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Và là một trong những mẫu xe lý tưởng của nhiều người ưa thích mẫu xe này.

Phần đuôi xe được nhà thiết kế mang đậm hơi hướng thể thao với 2 ống xả kép, cản sau xe được thiết kế cảm biến lùi, phần cốp sau được thiết kế tương đồng với mũi xe. Ngoài ra, xe được thiết kế điều hòa hai chiều vùng độc lập, cùng với cản gió cho hàng ghế thứ hai. 

Nội thất của Toyota RAV4 2020

Phần khoang lái được thiết kế của xe được thiết kế khá đơn giản với điểm nhấn chủ đạo là bảng điều khiển, các chức năng giải trí hiện đại.

Nhà thiết kế bảng điều khiển khá giống vớ màn hình cảm ứng hiện đại và tiện dụng. Tuy nhiên nó lại được trang bị khá đầy đủ các nút bấm cũng như các nút có chức năng khá đầy đủ, như âm lượng và hệ thống loa.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/12/nhung-tinh-nang-vuot-troi-cua-dong-xe.html


Điểm mới nữa là có hệ thống an toàn tiêu chuẩn đạt chất lượng cao như hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống kiểm soát hành trình. Ngoài ra xe còn có hệ thống đèn pha tự động điều chỉnh các góc cho phù hợp khi có xe ngược chiều.

Điều này giúp cho người ái điều chỉnh lái xe được an toàn hơn. Cũng như hành khách ngồi trên xe yên tâm trên nhũng hành trinhd dài, cùng trải nghiệm những điều thú vị ở mẫu xe này.

Tại thị trường Mỹ mẫu xe này đang được đánh giá là một trong những mẫu xe  hiện đang cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như CR-V và Mazda CX-5. Do dó nó phải có sự nỗ lực hết mình trên thị trường xe hơi.

Tuy nhiên mẫu xe này được đánh giá cao hơn về phần thiết kế, khoang cabin đẹp hơn thỏa mái hơn nhiều so với những mẫu xe trong cùng phân khúc.  Công nghệ của xe cũng được nhà thiết kế trang bị hoàn toàn mới chủ động hơn, và hầu hết các chi tiết đều đạt tiêu chuẩn cao.

Về thiết kế của Toyota RAV4 2020  được người dùng đánh giá là một trong những mẫu xe có sự đột phá hoàn toàn. Thề hệ trước có có đầu xe tròn trịa, còn đối với phiên bản mới này thì nó lại được trang bị cách tân khá hầm hố và kĩ kuowgx với nhiều chi tiết được bổ sung thêm.

Hệ thống đèn, cùng lưới tản nhiệt được nhà sản suất đặc biệt chú ý nên phiên bản này có sự cải tiến trông sắc nét. Đèn sương mù cũng được cải tiến rõ rệt.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/08/01/lexus-es-250-2019-mua-xe-voi-gia-tot-nhat-mien-nam/


 Phần thân xe cũng được cải tiến, phía hông xe được sửa đổi nó trở lên vuông vức  hơn. Chiều cao gầm xe được nâng cấp cải thiện hơn so với phiên bản trước.  Sườn xe cũng được ốp viền tạo điểm nhấn cho xe cứng cáp, khỏe khoắn hơn. Hơn nữa nó còn được bổ sung thêm 2 tông mòng mang đến cho người mua thêm lựa chọn mới. Nó cũng làm tăng thêm sự cuốn hút và cá tính của mẫu xe này.

Tổng kết 

Như vậy với sự cải tiến về thiết kế nội thất cũng như ngoại thất mẫu xe Toyota RAV4 2020 đã và đang khẳng định mình trên thị trường ô tô Việt. Với sự xuất hiện này nó đã đem đên cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn mới. Vì vậy nếu bạn yêu thích mẫu xe này hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000