Toyota Corolla Altis 2020 ra mắt sẵn sàng cập bến Việt Nam

Breaking

Thứ Tư

Toyota Corolla Altis 2020 ra mắt sẵn sàng cập bến Việt Nam

Mỗi một thời kì cạnh tranh mới diễn ra, các nhà sản xuất danh tiếng luôn khiến cho chúng ta cảm thấy háo hức với những thông tin, hình ảnh úp mở về các chiến binh thế hệ mới.

Nhất là với những mẫu xe mang tên tuổi lớn mạnh, quen thuộc và luôn được người dùng săn đón qua nhiều thế hệ. Những dòng xe Nhật Bản có thể nói là tâm điểm của giới tiêu dùng và có một sức ảnh hưởng rất lớn đến giới tiêu dùng mỗi khi cập nhật thế hệ mới.

Phân khúc sedan hạng C đang yên ắng và thiếu đi sự sôi nổi bởi các nhà sản xuất Nhật Bản chưa có nhiều động thái cập nhật phiên bản mới cho các chiến binh của mình. Trong phân khúc này, điều mà giới tiêu dùng cực kì trông đợi, háo hức có lẽ là màn ra mắt của Mazda 3 2020.

Tuy nhiên, có một tên tuổi khác cũng chiếm được sự quan tâm không kém và dự đoán sẽ là hàng rào chặn đứng Mazda 3 2020 khi ra mắt, khiến cho phân khúc sedan hạng C sôi động trở lại, đó chính là Toyota Corolla Altis 2020.

Toyota Corolla Altis 2020 ra mắt tại Thái Lan


Phân khúc sedan hạng C là một phân khúc cực kì được ưa chuộng và thịnh hành tại nước ta. Người tiêu dùng Việt, nhất là những đối tượng khách hàng trẻ cực kì quan tâm đến phân khúc này bởi những mẫu xe thuộc sedan hạng C mang rất nhiều đường nét mới mẻ, đậm chất thể thao, phá cách.

Điển hình như là những mẫu xe nổi cộm hiện nay như Honda Civic RS 2020, Hyundai Elantra 2020, Kia Cerato 2020,...

Xem thêm: https://xemercedesz.com/xe-ford-explorer-2019-nang-cap-dac-biet-nhu-the-nao/


Trong những mẫu xe thế hệ mới thuộc sedan hạng C vẫn thiếu đi sự góp mặt của ông trùm Toyota và Mazda. Mazda 3 2020 đang gây được một sự chờ đón vô cùng háo hức trong cộng đồng xe Việt bằng những hình ảnh của mình.

Trong khi đó thì mới đây Toyota Corolla Altis 2020 đã chính thức chào sân với giới công nghệ Thái Lan, một động thái có thể nói là đe doạ đến sự thịnh hành của Mazda 3 2020.

Có thể nói là thế hệ nối tiếp vô cùng tiềm năng và rất đáng để trông đợi. Xe đã được lột xác và tinh chỉnh rất nhiều để trở thành mẫu sedan hạng C hiện đại, bắt kịp xu hướng cũng như củng cố chắc hơn vị trí của Toyota trong lòng người Việt.

Mẫu xe này chắc chắn sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để không chỉ là rào cản đón chờ Mazda 3 2020 mà còn là đối thủ nặng kí của những tên tuổi đang có mặt tại thị trường Việt.

Toyota Corolla Altis 2020 với vẻ ngoài được đổi mới ấn tượng


Vẻ ngoài là điểm nhấn đặc biệt trên những chiếc sedan hạng C. Khách hàng Việt và đặc biệt là những đối tượng khách hàng trẻ bị những mẫu sedan hạng C thu hút là do bởi vẻ ngoài vô cùng đặc sắc, chất thể thao làm nền tảng và được đan xen bởi những đường nét thể thao nên cực kì phòng khoáng, cao cấp, khẳng định được chất riêng cho chủ sở hữu.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/01/so-sanh-ford-ranger-wildtrak-2019-va.html


Là dòng xe nổi trội của Toyota trong giới sedan. Mặc dù nằm ở phân khúc C những mẫu xe này của Toyota mang hình hài cũng như cốt lõi khá cao cấp, chất lượng không thua kém gì những đối thủ đồng hương như Mazda 3 hay Honda Civic.

Đường nét chủ yếu mà phiên bản Toyota Corolla Altis 2020 sử dụng năm nay là thể thao, lột bỏ đi lớp áo có phần nhẹ nhàng, trung tính ở thế hệ trước để thu hút những khách hàng trẻ hơn.

Xe có thân hình cân đối hơn, gọn gàng, uốn lượn và kéo vuốt mềm mại hơn. Ở mặt trước của xe, ấn tượng nhất chính là hai cụm đèn pha với thiết kế như hai lưỡi dao mỏng sắc lẹm, uốn cong mêm mại ra phía sau tạo nên một đôi mắt dữ dằn, mạnh bạo.

Phần đuôi xe cũng có cặp đèn hậu led rất trang nhã, hiện đại, tuy giản dị nhưng rất thanh lịch và đậm chất Toyota. Những chi tiết khác cũng được thiết kế rất mới mẻ, tinh tế, mang vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung hơn thế hệ trước rất nhiều.

Những điểm nổi bật trong trang bị của Toyota Corolla Altis 2020


Bên trong của Toyota Corolla Altis 2020 trước nhất sẽ là một không gian rất rộng rãi, thoải mái nhờ có trục cơ sở 2700 mm rất thích hợp với những gia đình Việt.

Đồng thời phong cách bày trí cũng được thừa hưởng khá nhiều từ đàn anh Toyota Camry 2020 nên nó đã góp phần giúp khoang nội thất của xe có chút gì đó cao cấp và giá trị hơn. Mẫu xe này cũng được trang bị rất nhiều những tính năng đặc sắc, những tiện nghi hiện đại đang chờ đợi khách hàng khám phá.

Xem thêm:https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-ford-ranger-2019-uoc-menh-danh-la-vua-ban-tai


Những chiếc sedan hạng C không chỉ thể thao ở vẻ bề ngoài mà còn mang đến cảm giác lái phấn khích, đậm khí chất thể thao. Năm nay được trang bị đến 3 phiên bản động cơ, trong đó xuất hiện động cơ hybrid mới mẻ.

Thông số cụ thể thì phiên bản 1.8L kết hợp motor điện sẽ có công suất 122 HP, động cơ 1.6L công suất 125 HP và phiên bản cao cấp nhất với động cơ 1.8L công suất 140 HP. Với thông số đó, cùng với tính năng an toàn trang bị rất đầy đủ kết hợp với sự bền bỉ mà Toyota mang lại thì Toyota Corolla Altis 2020 chắc chắn sẽ làm hài lòng được các tín đồ tại Việt Nam.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000