Mini Clubman 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam với mức giá rẻ

Breaking

Thứ Năm

Mini Clubman 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam với mức giá rẻ

Mini Clubman 2021 được giới thiệu đến với thị trường Việt Nam từ năm 2016, đến nay, dòng xe này vẫn là một trong những đối thủ nặng ký của nhiều dòng xe lớn như BMW X1, Audi Q3, Mercedes Benz GLA,… 

Thời điểm này, dòng xe supermini chính thức cho ra mắt phiên bản mới  với nhiều nâng cấp nổi bật, tăng cường sức ép cạnh tranh với nhiều sản phẩm khác  trong cùng phân khúc. 

Mini Clubman 2021


Diện mạo độc đáo của dòng xe Mini Clubman 2021


Mặc dù đối đầu với các đối thủ trong phân khúc hatchback đô thị và crossover cỡ nhỏ thế nhưng dòng xe Mini Clubman lại thuộc vào phân khúc wagon – một trong những sản phẩm supermini duy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. 


Đề xuất liên quan: Những thông tin chính thức về mẫu xe Ford Ranger 2021 tại đây


Dòng xe này có thiết kế 6 cửa độc đáo, bao gồm 4 cửa dành cho hành khách hàng cảnh cửa hậu mở ra thành 2 cánh 2 bên. 


Mẫu xe này có rất nhiều những thiết kế măng đặc trưng của dòng xe đến từ Anh Quốc, cụ thể nắp capo được thiết kế dạng dòm, cụm đèn pha cũng được tạo hình trong với những đường viền mạ crom tinh tế. 


Từ góc nhìn ngang dòng xe này để lại ấn tượng bởi phong cách thiết kế trẻ trung, độc đáo, bộ gương chiếu hậu được sơn màu tương phản làm tăng thêm điểm nhấn cho xe. Ngoài ra, dàn chân của xe  có kích thước 18 inch giúp cho xe trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn. 

Mini Clubman



Cửa hậu của xe được thiết kế mở ra hai bên – đây cũng chính là phong cách thiết kế của nhiều dòng xe supermini hiện nay. Cụm đèn hậu của xe được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, đi kèm với đó còn có cụm ống xả dạng tròn vô cùng độc đáo. 


Nội thất xe Mini Clubman 2021 rộng rãi tiện nghi 


Phiên bản 2021 của dòng xe này có rất nhiều những nâng cấp nổi bật về khoang nội thất giúp cho khách hàng có được  nhiều trải nghiệm hoàn hảo khi ngồi trên chiếc xe của mình. Khoang lái và bảng táp lô của xe vẫn giữ được những nét truyền thông nổi bật, điểm nhấn vẫn tập trung vào màn hình trung tâm 6.5 inch. 


Hệ thống ghế ngồi của xe cũng có những tinh chỉnh về tính năng. Cụ thể hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện, ghế lái có thêm chức năng ghi nhớ vị trí tiện ích. 


Có thể bạn cũng quan tâm: Nhận định về chiếc Ford Transit 2022 cùng Ford Cao Thắng




Bên cạnh đó, mẫu supermini này còn có thêm hệ thống đèn nội thất hiện đại giúp cho khoang lái được đặc sắc hơn. Ngoài ra, chất liệu da êm ái cũng giúp cho hành khách có được cảm nhận thư giãn hơn khi ngồi trên chiếc xe này. 


Dung tích khoang hành lý của dòng xe này ở mức tiêu chuẩn là 360 lít, ngoài ra, khi gập chỉnh các hàng ghế sau thì dung tích của dòng xe này có thể tăng lên tới 1250 lít – với con số này bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang theo nhiều hành lý trong các chuyến đi của mình. 


Tiện nghi hiện đại của dòng xe Mini Clubman 2021


Bước vào bên trong khoang cabin, với hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí trong lành và mát mẻ của xe. Các cửa gió cũng được bố trí đều khiến cho bất kỳ vị trí nào trong xe cũng cảm nhận được sự thoáng mát mà chiếc xe mang lại. 




Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được trang bị thêm dàn âm thanh Harman Kardon 12 loa cao cấp giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất khi ngồi trên xe. Màn hình cảm ứng 6.5 inch của xe có khả năng tương thích với các tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto… 


Mini Clubman 2021 vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu


Khối động cơ mà dòng xe Mini Clubman 2021 sử dụng đó chính là động cơ Xăng 4 xilanh – đây là khối động cơ thế hệ mới có sự kết hợp với công nghệ TwinPower Turbo. 


Với sức mạnh của động cơ này, chiếc xe có thể sản sinh mức công suất cực đại lên tới 192 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 280 Nm. Ngoài ra, sự kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, chiếc xe cũng được đánh giá cao về khả  năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 


Khi sở hữu dòng xe này, bạn có thể bứt tốc từ 0 – 100 Km/h chỉ trong khoảng 7,2 giây. Với ưu điểm tiết kiệm xăng tối ưu khoảng 5.5 – 5.7L/100Km, đây được xem là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng. 





Bên cạnh những cải tiến về diện mạo và nâng cấp công nghệ, dòng xe này còn có trang bị an toàn hiện đại giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi ngồi trên xe.  Truy cập ngay Toyota Việt Nam để được nhận thêm nhiều thông tin nhé!


Cụ thể xe có những trang bị như: 6 túi khí, cruise control, camera, cảnh báo va chạm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,  hệ thống chống bó cứng phanh, lốp xe Runflat,…

 

Mini Clubman 2021 hứa hẹn sẽ gây sức ép lên nhiều đối thủ tại thị trường Việt Nam, đây cũng là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình bởi khả năng vận hành, tiện nghi và khả năng tiết kiệm. Mẫu Supermini chắc chắn sẽ có doanh số tối ưu sau hàng loạt nâng cấp đáng giá của mình. 


Xem thêm: Những lý do khiến Suzuki Swift 2022 chưa thể bùng nổ tại Việt Nam