Xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay

Breaking

Chủ Nhật

Xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay

Phân khúc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đang chiếm ưu thế trên thị trường và được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Với tính chất đa dụng vừa thích hợp cho một kiểu mẫu xe gia đình vừa có thể làm hoạt động dịch vụ đưa đón khách, đây chính là xu hướng mới rất được ưa chuộng của thị trường ô tô đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.


Một mẫu xe luôn đáp ứng được mọi nhu cầu và tiện nghi cần thiết mà khách hàng muốn. Hơn nữa để phù hợp với việc kinh doanh giá của những chiếc xe này cũng khá rẻ so với các phân khúc khác. Sau đây là một số mẫu xe nổi bật trong phân khúc này. 

Kia Sorento 


Với thiết kế hiện đại, trẻ trung mẫu xe đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường ngay từ lần đầu ra mắt. Bên cạnh đó, Kia Sorento còn được trang bị khối động cơ xăng 2.4L mang lại mức công suất tối đa lên tới 195 mã lực hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn không tồi trong phân khúc xe ô tô 7 chỗ.



Hiện nay mẫu xe được ra mắt trên thị trường với 3 phiên bản và mức giá vô cùng cạnh tranh, nằm trong top những mẫu xe rẻ nhất phân khúc. Giá bán của 3 phiên bản xe dao động trong khoảng từ 799 triệu đồng đến 949 triệu đồng.



Toyota Rush 


Trải qua 3 thế hệ đổi mới và nâng cấp, phiên bản mới nhất hiện nay của Toyota Rush sở hữu một phong cách vô cùng hiện đại và thời thượng. Đây chính là mẫu xe tiên phong trong phân khúc Mini SUV 7 chỗ tại thị trường xe hơi Việt Nam.



Kích thước chính của xe D x R x C lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.706 ( mm ) và khoảng sáng gầm đạt 160 mm. Với những thông số như vậy không chỉ giúp mẫu xe di chuyển dễ dàng trong thành phố mà còn mang lại khả năng vượt địa hình khá tốt.




Bên cạnh đó, mẫu xe được trang bị động cơ 1.5L kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp xe luôn đạt trạng thái vận hành êm ái và mạnh mẽ. Mức giá bán hiện nay của mẫu xe trên thị trường rơi vào khoảng 668 triệu đồng.

Toyota Innova


Nói đến phân khúc xe đa dụng thì không thể không kể đến ông vua Toyota Innova. Tuy hiện nay thị trường đã cho ra đời những cái tên trẻ trung và hiện đại hơn nhưng mẫu xe vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.



Toyota Innova sở hữu chiều dài cơ sở đạt tới 2.750 mm mang lại một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó với khối động cơ 2.0L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 5 cấp đã mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và vượt trội, làm hài lòng mọi khách hàng.



Hiện nay mẫu xe được phân phối trên thị trường với 4 phiên bản trong đó có 1 bản số sàn và 3 bản số tự động. Giá bán của phiên bản thấp nhất từ 771 triệu và cao nhất là 971 triệu đồng.

Suzuki Ertiga 


Suzuki Ertiga chính là mẫu xe 7 chỗ  giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên doanh số của mẫu xe thì chưa thực sự vượt trội mặc dù mẫu xe đã trải qua khá nhiều quá trình nâng cấp và cải thiện.



Mẫu xe được giới thiệu với 2 phiên bản gồm 1 bản số sàn 5 cấp và 1 bản số tự động 4 cấp. Đi kèm với đó là khối động cơ 1.5L mang lại công suất tối đa lên tới 105 mã lực.



Phiên bản Suzuki Ertiga GL có giá 499 triệu đồng và phiên bản Suzuki Ertiga GLX có giá 549 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander


Đây chính là mẫu xe tiêu biểu nhất trong phân khúc, nó đã gây ra một là sóng mạnh mẽ ngay từ lần đầu ra mắt. Và đặc biệt là vào năm 2018, Mitsubishi Xpander đã thu về một lượng doanh thu khủng cho hãng xe này với lượng hàng bán được hàng tháng luôn đạt con số trên 1000 chiếc và đạt top 2 những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.



Với những đường nét sắc cạnh tinh tế mẫu xe luôn đi đầu về phong cách thiết kế trong phân khúc. Bên cạnh đó xe Xpander cũng được chú trọng đầu tư về trang bị tiện nghi vô cùng thông minh và hiện đại. 

Một ưu điểm nữa cần phải kể đến của mẫu xe chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá rất cao, đây là điều kiện cần thiết mà khách hàng nào cũng quan tâm đặc biệt là với những người có mục đích kinh doanh dịch vụ.



Hiện nay, Xpander đang là mẫu xe nhận được sự ưa chuộng nhiều nhất từ phía người tiêu dùng với 2 phiên bản và mức giá rất rẻ phù hợp với số đông khách hàng. Bản số sàn có giá 550 triệu đồng và bản số tự động có giá 620 triệu đồng.

Tổng kết


Phân khúc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ chưa bao giờ hết hot trên thị trường bởi những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên khách hàng cũng nên tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua để có thể lựa chọn được mẫu xe ưng ý và phù hợp nhất với mình.