Đánh giá Toyota Fortuner 2017 hiện đại phong cách thu hút

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá Toyota Fortuner 2017 hiện đại phong cách thu hút

Theo các chuyên gia Đánh giá Toyota Fortuner 2017 là một trong những mẫu xe ăn khách và được ưa chuộng nhất của hãng xe đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Toyota là một hãng chuyên sản xuất và phân phối xe hơi danh tiếng của Nhật Bản.

Những mẫu xe của nó không chỉ thu hút khách hàng bởi ngoại hình phong cách, thời thượng mà còn bởi những tính năng hiện đại được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.



Năm 2017 mẫu xe được giới thiệu khi các đối thủ trong phân khúc thể thao đa dụng đã lần lượt cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới nhất.

Tuy được ra đời muộn màng nhưng mẫu xe vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Điều đó đã chứng tỏ được sức hút của Fortuner mà hiếm khó có mẫu xe nào sánh được.



Ngoại thất


Xe Toyota Fortuner 2017 sở hữu một ngoại hình khá to lớn và hầm hố với kích thước tổng thể dài x rộng x cao của mẫu xe lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 (mm).

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha dạng Bi – LED thanh mảnh cùng hệ thống đèn LED ban ngày hiện đại mang lại ánh sáng sắc nét hỗ trợ nâng tầm quan sát cho người lái.



Đi kèm với đó là bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với các thanh ngang cứng cáp và logo thương hiệu đặc trưng thể hiện sự đẳng cấp.

Phần thân xe được thiết kế vô cùng ấn tượng với những đường nét sắc cạnh khỏe khoắn đậm chất thể thao. Điểm nhấn thu hút nhất chính là bộ la zăng 6 chấu kép cách điệu 18 inch đầy cá tính phù hợp với kích thước tổng thể xe.



Phần đuôi xe mang đến sự tinh tế và đẹp mắt với thiết kế mạnh mẽ nam tính với cụm đèn hậu dạng LED hiện đại kết hợp cùng cấu trúc vuông vắn và cụm đèn phản quang đầy độc đáo.

Nội thất


Xe Fortuner 2017 mang đến một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Tất cả 7 ghế ngồi đều được bọc da cao cấp với phần ghế lái được tích hợp tính năng chỉnh 8 hướng giúp người lái chống mỏi khi phải điều khiển xe trên những chặng đường dài.

Bên cạnh đó hàng ghế thứ 2 có thể ngả 60:40 tích hợp bệ tỳ tay và hàng ghế cuối có thể treo về 2 bên khi cần mở rộng khoang chứa đồ.



Khu vực táp lô được thiết kế rất sang trọng, mang lại hứng thú trải nghiệm cho người lái với những chi tiết phủ da và ốp gỗ tinh tế.

Vô lăng 4 chấu được bọc da và tích hợp các nút bấm hiện đại hỗ trợ người lái thao tác một các dễ dàng và thuận tiện. Đi kèm với đó là cụm đồng hồ trưng tâm và lẫy chuyển số thể thao linh hoạt.



Đặc biệt mẫu xe còn mang đến một không gian giải trí vô cùng hấp dẫn với dàn âm thanh cao cấp 6 loa, màn hình cảm ứng 7 inch, Radio AM/ FM, kết nối Bluetooth, USB, AUX và hỗ trợ giao tiếp thông minh.

Hệ thống điều hòa cao cấp kết hợp với các hốc gió cho từng vị trí đem lại không gia mát mẻ và dễ chịu. Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị tính năng khóa cửa từ xa, cửa kính chống kẹt và điều chỉnh điện 1 chạm.



Chế độ vận hành và động cơ


Fortuner 2017 sở hữu khối động cơ vô cùng mạnh mẽ với công suất tối đa lên tới 147 mã lực hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác lái đầy thú vị cho chủ nhân.

Bên cạnh đó nhờ việc sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp đã giúp mẫu xe luô đạt trạng thái êm ái và ổn định.



Ở phiên bản 2 cầu, mẫu xe còn được cung cấp thêm nút chuyển cầu điện và khóa vi sai thông minh. Đặc biệt mẫu xe mang tới 2 tùy chọn chế độ vận hành là Power Mode và Eco Mode giúp người lái có nhiều trải nghiệm cảm giác lái và điều khiển xe linh hoạt hơn với từng điều kiện địa hình.

Hệ thống an toàn


Toyota Fortuner 2017 có thể nói là một trong những mẫu xe đi đầu về tính năng an toàn của phân khúc SUV 7 chỗ với các tính năng hiện đại nổi bật như: hệ thống ổn định thân xe kết hợp với hệ thống khởi hành ngang dốc.



Hệ thống kiểm soát tốc độ cùng bộ khung gầm cứng cáp luôn đảm bảo cho khách hàng an tâm khi sử dụng. Đặc biệt mẫu xe còn được trang bị 7 túi khí tiêu chuẩn cùng hệ thống camera lùi hỗ trợ đỗ xe an toàn và hiệu quả.

Giá xe


Là một đối thủ đáng gờm của các mẫu xe tên tuổi như Ford Everest, Huyndai Santafe hay Mitsubishi Pajero với mức giá xe Toyota Fortuner 2017 cực kỳ cạnh tranh như sau:

  • Bản G máy dầu 2.4L 4x2 6MT có giá 981 triệu đồng
  • Bản V máy xăng 2.7L 4x2 6AT có giá 1.149 tỷ đồng
  • Bản V máy xăng 2.7L 4x4 6AT có giá 1.308 tỷ đồng

Tổng kết


Đánh giá Toyota Fortuner 2017 luôn được điểm rất cao bỏ xa các đối  thủ trong phân khúc về  mọi mặt và nắm giữ vị trí đứng đầu trong danh sách xe hơi bán chạy nhất Việt Nam những năm gần đây.

Đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những khách hàng muốn sở hữu một mẫu SUV 7 chỗ.