Bán xe phân khối lớn trả góp uy tín và đảm bảo chất lượng

Breaking

Thứ Hai

Bán xe phân khối lớn trả góp uy tín và đảm bảo chất lượng

Bán xe phân khối lớn trả góp là một trào lưu chưa bao giờ hết hot trong cuộc sống hiện đại ngày nay đặc biệt là giới trẻ đam mê với tốc độ và muốn chinh phục những chặng đường đua đầy thử thách. 

Tuy nhiên giá trị của chúng tương đối cao, không phải ai cũng có thể sở hữu nó một cách dễ dàng để có được dòng xe này.



Và một trong những cách thức giải quyết hiệu quả được vấn đề này và thỏa mãn niềm đam mê của các khách hàng chính là mua hàng trả góp. Đây là một phương thức thanh toán khá phổ biến và thường gặp trong thời gian gần đây.

Có nên mua xe trả góp không

Đây chính là thị trường của giới trẻ, cũng rất tiềm năng cần khai thác mà mọi doanh nghiệp đều muốn tiếp cận. 

Bởi các bạn trẻ hiện đại ngày nay có một cuộc sống năng động ưa khám phá, muốn trải nghiệm và thích chinh phục.



Tuy nhiên giới trẻ thì phần đông lại là những bạn sinh viên chưa có thu nhập cao và ổn định. Một phần khác là các bạn đã ra trường có việc làm nhưng cũng quá nhiều thứ để lo như tiền thuê nhà, tiền điện nước, tiền sinh hoạt vui chơi thì việc tiết kiệm được một khoản tiền lớn cũng rất khó khăn.

Chính vì vậy để bỏ ra ngay một khoản tiền lớn và sở hữu một sản phẩm giá trị cao như xe này là điều không thể .

Điều kiện để được mua


Hiểu được những vấn đề đó của khách hàng công ty chúng tôi đã đưa ra những cơ hội cùng ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một chiếc phân khối lớn mà chưa đủ khả năng thanh toán toàn bộ.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ cung cấp những ưu đãi thích hợp về số tiền trả trước, số tiền vay, điều kiện thanh toán, thời hạn thanh toán và lãi suất theo doanh nghiệp ban đầu.



Với những chính sách mà công ty chúng tôi đưa ra, bạn sẽ cảm thấy việc sở hữu một chiếc phân khối lớn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Khách hàng sẽ được nhận những lời khuyên và tư vấn nhiệt tình trước khi lựa chọn mua một mẫu xe.

Ngoài ra với thủ tục thanh toán nhanh gọn, thời gian trả góp linh hoạt cùng chi phí trả trước thấp hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Công ty chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm vị trí ưu tiên số 1 và là tiêu chí cho chiến lược phát triển.



Một số thông tin cần thiết mà bên bán xe phân khối lớn trả góp đưa ra như sau:


Đối với người làm trong nhà nước thì cần cung cấp đầy đủ giấy xác nhận lương hoặc bảng lương 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc bản sao kê tài khoản ngân hàng có thể hiện công ty đã chuyển lương 3 tháng gần nhất tính đến ngày ký hợp đồng cho vay.

Ngoài ra khách hàng cũng cần cung cấp quyết định bổ nhiệm hoặc thăng chức hoặc hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế có ghi rõ tên công ty công tác.



Đối với người làm ngoài nhà nước thì cần  giấy xác nhận lương hoặc bảng lương 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc bản sao kê tài khoản ngân hàng có thể hiện công ty đã chuyển lương 3 tháng gần nhất tính đến ngày ký hợp đồng cho vay. Ngoài ra còn cần hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế có ghi rõ tên công ty công tác.

Đối với người tự kinh doanh thì cần giấy phép đăng ký kinh doanh có hiệu lực và mới nhất. Bên cạnh đó cần cung cấp biên bản nộp thuế 3 tháng gần nhất hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất hoặc giấy xác nhận của cơ quan thuế về việc kê khai thuế 3 tháng gần nhất cùng tờ khai thuế 3 tháng gần nhất có chữ ký và dấu của công ty.



Thủ tục mua xe trả góp


Thủ tục mua xe khá đơn giản, khách hàng chỉ cần hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân cùng một số giấy tờ bổ sung như hóa đơn tiền điện nơi cư trú.

Mức lãi xuất mà công ty đưa ra cũng rất thấp, hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng. Khi mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng thì thủ tục hoàn tất sẽ vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển miễn phí sản phẩm về tận nhà.



Với những ưu đãi đầy hấp dẫn như vậy thì còn chần chờ gì mà không thỏa mãn niềm đam mê và khao khát sở hữu một chiếc xe phân khối lớn của bạn.

Công ty chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng đã được kiểm định và đánh giá cao cùng đội ngũ nhân viên tư vẫn nhiệt tình luôn hỗ trợ tối đa cho các khách hàng.

Tổng kết


Khi tìm hiểu những thông tin về mua xe trả góp khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng và chú ý những giấy tờ cũng như những yêu cầu mà công ty đưa ra.

Với mục tiêu thúc đẩy thị trường xe phân khối lớn ngày càng phát triển chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ sớm cho chúng tôi để nhận những lời khuyên hữu ích và nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.



Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp như trên, hy vong sẽ giúp ích được cho quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.