Bán đầu CD Toyota nguyên zin từ xe giá bao nhiêu

Breaking

Thứ Hai

Bán đầu CD Toyota nguyên zin từ xe giá bao nhiêu

Bán đầu CD Toyota nguyên bản chất lượng và giá rẻ ở đâu tốt nhất. Toyota là một hãng xe Nhật Bản có quy mô rất lớn phủ khắp hầu hết các quốc gia đặc biệt là tại thị trường Đông Nam Á.

Những sản phẩm của hãng xe luôn được khách hàng vô cùng tin dùng và ưa chuộng bởi những nét độc đáo sang trọng cùng những tính năng thông minh đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khó tính.

Giới thiệu

Để làm nên những thành công đó thì những trang thiết bị hỗ trợ là không thể thiếu và đặc biệt là những thiết bị hỗ trợ giải trí.

Ngoài chất liệu cao cấp êm ái cùng độ hiện đại sang trọng mang đến sự tiện nghi về thể chất thì chất lượng âm thanh sẽ là thiết bị mang đến sự tiện nghi về tinh thần. Và một trong những thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự tiên nghi đó là hệ thống đầu đĩa CD.



Đầu đĩa CD tháo xe Toyota là một sản phẩm công nghệ được sản xuất riêng dành cho các dòng xe của Toyota.

Đây là một thiết bị hỗ trợ giải trí hàng đầu, được đánh giá cao với những tính năng nổi bật mang lại cảm giác trải nghiệm thư giãn nhất cho khách hàng.

Một số đặc điểm nổi bật của đầu đĩa CD tháo xe Toyota


Tùy thuộc vào từng phiên bản mà các mẫu xe của Toyota sẽ có những loại đầu đĩa CD phù hợp. Ví dụ như mẫu Vios 1.5G, Vios 1.5E hay Yaris E, Fortuner 2.7V và Innova G 2015 sẽ sử dụng chung một loại đầu giống nhau. Đối với đầu CD của Altis 1.8G thì có nhiều điểm khác biệt hơn so với các dòng xe trên.

Nhưng dù với phiên bản nào thì sản phẩm đầu đĩa CD của Toyota cũng rất được chú trọng về độ đẹp mắt cũng như các chi tiết thiết kế vừa vặn với giắc cắm và kích thước các hộp chứa đầu đĩa CD.

Với thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng và đơn giản khi chỉ cần cắm giắc là được, không cần trích dây hay cắt nối vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa không gây ảnh hưởng đến hệ thống ắc quy của xe.

Ngoài ra sản phẩm cũng được thiết kế thân thiện với người dùng khi tích hợp các nút chức năng điều khiển ngay trên thiết bị.



Tính năng của đầu đĩa CD Toyota nguyên bản


Hầu hết các hệ thống đầu đĩa CD đều được hỗ trợ đầy đủ các tính năng bao gồm AM / FM, USB, AUX, CD và Bluetooth, chỉ riêng có Toyota Camry phiên bản 2.0G và 2.0E là không được trang bị tính năng kết nối Bluetooth.

Với chất lượng âm thanh cao cấp mang đến những giây phút thư giãn nhất cho người sử dụng trên những chặng đường dài. Hơn thế nữa, những gì mà sản phẩm này mang lại không chỉ là xua tan sự mệt mỏi mà còn giúp chủ nhân thưởng thức âm nhạc cực chất như một buổi hòa nhạc thu nhỏ thực sự.

Bên cạnh đó với hệ thống kết nối Bluetooth còn giúp chủ nhân nghe và gọi điện thoại khi đang lái xe mang không gây mất tập trung khi di chuyển trên đường.



Ngoài ra khách hàng cũng có thể kết nối các đầu lọc thẻ hay điện thoại thông minh một cách dễ dàng với cổng kết nối USB và nghe những bản nhạc ưa thích của mình mà không bị giới hạn bài hát.

Còn với hệ thống FM và cổng ăng ten thu sóng sẽ giúp hành khách có thẻ vừa lái xe vừa có thể cập nhật tin tức với các kênh thông tin và giải trí.

Đầu đĩa CD tháo xe Toyota nguyên bản hiện đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến và rất được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Để tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất với những bản nhạc hay, lãng mạn với chất lượng đảm bảo cùng độ sắc nét cao thì quý khách hàng còn chần chừ gì mà không trang bị ngay một bộ sản phẩm cao cấp của Toyota.



Vậy mua đầu đĩa tháo xe Toyota nguyên bản giá rẻ ở đâu?


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các phụ kiện dành riêng cho các mẫu xe của Toyota. Với uy tín và sự đảm bảo về chất lượng, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực và đạt được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Những sản phẩm mà chúng tôi mang tới thị trường luôn được kiểm định và đánh giá cao với mức giá đưa ra vô cùng cạnh tranh. Ngoài đầu đĩa CD nguyên bản chúng tôi cũng cung cấp một số linh kiện ô tô khác như bán đầu DVD, đầu CD Bluetooth cũ và mới,…



Tổng kết


Để đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trên thị trường, Toyota luôn không ngừng phát triển và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất từ thiết kế cho đến tính năng sử dụng.

Với uy tín lâu năm trên thị trường cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn và hưởng những ưu đãi lớn nhất.



Hy vọng với những thông tin cơ bản nêu trên sẽ giúp ích được cho quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.