Lexus GX460 2020 chiếc xe SUV đẳng cấp đầy sự mạnh mẽ và sang trọng

Breaking

Thứ Bảy

Lexus GX460 2020 chiếc xe SUV đẳng cấp đầy sự mạnh mẽ và sang trọng

Lexus được hàng loạt khách hàng biết đến bởi là hãng xe nổi tiếng về việc tạo nên những chiếc xe SUV thiết kế sang trọng, tỉ mỉ và được toàn thế giới công nhận về thiết kế đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời, độ bề vượt trội và tiện nghi đầy đủ. 

Để tiếp nối sự thành công vượt trội và tinh hoa này của hãng thì Lexus đã cho ra đời chiếc Lexus GX460 2020 SUV 7 chỗ phù với công việc của bạn và gia đình bạn trên mọi cung đường. Chiếc xe này không những có sức mạnh vượt trội mà nó còn đem lại cảm giác an toàn, vô cùng rộng rãi cho khách hàng. 

Chiếc xe này thật sự có ưu điểm gì, cũng như thiết kế ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi về Lexus GX460 2020 để hiểu thêm nhé.

Xem thêm về xe Kia Morning 2020


Đánh giá chi tiết về thiết kế ngoại thất và nội thất của Lexus GX460 2020


Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và sang trọng Lexus GX460 2020
Sở hữu cho mình kích thước tổng thể lộng lẫy là 4880 x 1885 x 1845 mm, Lexus GX460 2020 có cho mình vẻ đẹp mạnh mẽ đến từng chi tiết, phong cách thể thao mang lại một điểm nhấn riêng mà chiếc xe SUV nào cũng có. 

Phần đầu của xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt được làm to bản dạng hình con suốt, đây chính là điểm nhận biết riêng về chiếc xe của hãng Lexus. 


Lexus GX460 2020 được trang bị cho mình một cặp đèn pha dạng LED và được tích hợp thêm với cả đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED tạo hình chữ L ô trọn lấy phân thân của xe tạo nên một sự năng động, trẻ trung, mang đậm chất thể thao của xe.

Chi tiết về xe BMW X7 2020

Phần kính chắn gió ở phiên bản mới này được phun mờ và có khả năng chống chói hiện đại giúp cho người tài xế có thể dễ dàng nhìn đường hơn. Kết hợp với đó là tính năng cách âm với bên ngoài để tránh những âm thanh ồn ào, chống tia UV hiện đại.
Dọc phần hông của xe được trang trí bởi những đường gân dập nổi chắc khỏe tạo nên sự hầm hố, uy nghi cho chiếc SUV này. 


Gương chiếu hậu của xe được tích hợp với đèn LED có thể điều chỉnh gập chỉnh tiện lợi, chức năng sấy gương tự động cũng được tích hợp, tự động cụp gương lại khi lùi xe. 
Hơn nữa, Lexus GX460 2020 còn rất tinh tế chú ý đến những chi tiết vô cùng nhỏ trên xe để nâng cấp, cải tiến đó là phần kính cửa trước, sau và cửa sổ, cửa cốp sau của xe đều được trang bị tính năng là chống đọng nước và ngăn chặn tia UV cực tốt. Đây là một chi tiết nhỏ mà chưa hãng xe nào có thể làm được. 

Phần đuôi của xe nổi bật bởi đèn báo phanh trên cao và được tích hợp với hệ thống đèn lên tới 12 đèn LED làm tăng độ an toàn cho xe và tạo nên một điểm nhấn khách biệt cho Lexus GX460 2020.

Đánh giá về xe Kia Soluto 2020

Nội thất xe rộng rãi và đẳng cấp của Lexus GX460 2020

Có cho mình một chiều dài lý tưởng là 2790 mm, Lexus GX460 2020 đem lại khoang nội thất rộng rãi cho khách hàng một trải nghiệm thích thú và chỗ để chân thoải mái.  Phần khoang lái trên xe được trang trí hiện đại và đặc biệt nhờ thiết bị chống ồn và chống rung bậc nhất được thiết kế cho xe.
Lexus GX460 2020 được đánh giá cao về thiết kế nội thất sang trọng và vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Nên toàn bộ chi tiết trong khoang nội thất đều được trang bị bọc da cao cấp đem lại một sự sang trọng. 


Phần vô lăng được thiết kế một cách tỉ mỉ với những đường may khâu gia công hết sức tỉ mỉ, tinh xảo được ốp gỗ, bọc da cao cấp tạo cho người lái một cảm giác cầm lái chắc chắn. Hơn nữa, còn có các nút bấm tiện nghi giúp tài xế có thể rút ngắn được những thao tác dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thì cũng có các tính năng như hệ thống khởi động bằng nút bấm, khóa cửa thông minh.

Để giúp đem đến một cảm giác an toàn cho người lái thì Lexus GX460 2020 đã trang bị cho mình hệ thống camera 2 bên sườn và phía sau, camera trước giúp cho người lái có thể dễ dàng nhìn rõ được các phương tiện khác đang di chuyển, những điểm mù và tránh được các chướng ngại vật.

Hệ thống thông tin giải trí trên xe cũng được cải tiến vượt trội bởi hệ thống âm thanh lên tới 9 loa cho những bản nhạc ngọt ngào, sâu lắng, nghe đài radio, mp3, đầu đĩa DVD. Các kết nối thông dụng ngày nay như USB, Bluetooth…

Hệ thống ghế ngồi được thiết kế, bố trí hợp lý và rộng rãi, bọc da cao cấp cho khách hàng một cảm giác ngồi dễ chịu. Hàng ghế trước có tính năng chỉnh điện 10 hướng rất hiện đại và có chức năng sưởi ghế khi trời lạnh.


Không gian nội thất trên xe trở nên mát mẻ, thoáng đãng đó là nhờ hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập được tích hợp với chế độ lọc khí hiện đại giúp đem đến một bầu không khí trong lành, thoáng mát trên nền nhiệt ổn định.

Qua bài viết trên, chúng ta đã phần nào hiểu biết thêm được về thiết kế ngoại thất, nội thất và những trang thiết bị hiện đại, tân tiến trên chiếc xe SUV 7 chỗ này. Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc xe hạng sang thì chiếc xe Lexus GX460 2020 là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.


Hotline: 0906443333