Đánh giá nhanh siêu xe SUV Lexus RX450h 2020 trong tầm giá 4 tỷ

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá nhanh siêu xe SUV Lexus RX450h 2020 trong tầm giá 4 tỷ

Được ra mắt từ năm 2013 trên thị trường Việt Nam, Lexus đã sở hữu cho mình một loạt các tính năng hiện đại cùng với thiết kế ngày một đẹp mắt hơn để phục vụ và khiến cho khách hàng phải để tâm đến mình nhiều hơn. 

Chính vì sự thành công này nên hãng xe đã cho ra đời chiếc Lexus RX450h 2020 một chiếc xe SUV nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi vẻ ngoài được thiết kế hoàn toàn mới mẻ và một loạt các tiện nghi được nâng cấp hứa hẹn đem lại một doanh số vượt trội cho hãng.

Vậy chiếc xe này có ưu nhược điểm gì nổi bật đến như vậy? Mời các bạn hãy theo dõi bài viết đánh giá về chiếc Lexus RX450h 2020 dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm nhé. 


Xem thêm về xe BMW X2 2020

Đánh giá chi tiết về thiết kế ngoại thất và nội thất của Lexus RX450h 2020


Thiết kế ngoại thất xe Lexus RX450h 2020

Mang cho mình vẻ đẹp mới mẻ đầy mạnh mẽ, phiên bản mới này của Lexus sở hữu cho mình kích thước tổng thể đẹp mắt là 5000 x 1895 x 1700 mm với những chi tiết đầy góc cạnh và khỏe khoắn. Phần đầu xe nổi bật lên đó là bộ lưới tản nhiệt to bản dạng hình con suốt được mạ viền crom sáng bóng tạo nên vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn cho chiếc xe nhưng không mất đi được vẻ đẹp sang trọng. 


Cụm đèn phía trước được tạo hình với 3 bóng dạng LED và vuốt nhọn ôm trọn lấy phần thân của xe tăng độ chiếu sáng cho xe. Cụm đèn sương mù được thiết kế tinh tế làm tăng thêm tầm nhìn cho người lái khi điều kiện thời tiết xấu.

Dọc phần hông của Lexus RX450h 2020 là những đường gân dập nổi trải dài từ phần đầu của xe cho đến cuối xe tạo nên sự chắc khỏe, hầm hố cho chiếc xe 5 chỗ này. Hơn nữa, phần tay nắm cửa còn được thiết kế sơn cùng màu với phần thân của xe tăng thêm vẻ đẹp cá tính cuốn hút. 


Điểm nhấn ở đây đó là chính bộ lazang được làm từ hợp kim có kích thước 20 inch cùng với bộ lốp dày dặn tạo nên độ vững chãi, rắn chắc cho chiếc xe. Phần đuôi của Lexus RX450h 2020 được thu hút vô số ánh nhìn của khách hàng bởi thiết kế của cánh lướt gió tích hợp với đèn phanh dạng LED giúp cho xe phía sau có thể quan sát dễ dàng được. 

Cụm đèn hậu được tạo hình nổi bật hình chiếc lá ôm trọn lấy phần đuôi của xe. Nối liền với đó là một thanh ngang được mạ viền crom sáng bóng tạo nên sự cân đối, hài hòa.

Đánh giá dòng xe BMW X7 2020

Nội thất xe Lexus RX450h 2020

Lexus RX450h 2020 mang cho mình một chiều dài lí tưởng lên tới 2790 mm đem đến cho khách hàng trải nghiệm một không gian nội thất rộng rãi và chỗ để chân thoải mái.

Phần trần của xe được lắp đặt thêm cửa sổ trời giúp cho hành khách trong xe có thể tận hưởng được không gian thiên nhiên bên ngoài và bầu không khí ngoài trời là những trải nghiệm thích thú, mới lạ.

Ngay khi bước vào khoang nội thất khách hàng đã thực sự cảm thấy ấm cúng bởi phần trong nội thất được trang bị bằng kim loại cao cấp, được bọc từ chất liệu da rất sang trọng. Nổi bật ở đây đó là thiết kế của bản taplo được bố trí và sắp xếp khoa học đem lại sự sang trọng cho chiếc xe 5 chỗ này. 

Phần vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp đem đến cho người lái một cảm giác cầm lái chắc chắn. Ngoài ra, nó còn được tích hợp với các nút bấm thông dụng ngày nay để giúp cho các thao tác của người lái được trở nên một cách nhanh gọn hơn. Ngay chính giữa đó là logo của hãng được mạ crom bóng bẩy làm nổi bật lên phần vô lăng.

Chi tiết về xe Hyundai Grand i10 2020

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp giúp đem lại cho khách hàng trải nghiệm thú vị, thoải mái khi ngồi trên xe. Chúng được tích hợp với tính năng là có thể chỉnh điện và sưởi ấm khi trời lạnh, điều chỉnh những tư thế ngồi thích hợp cho khách hàng mang đến những cảm giác thoải mái. 

Hệ thống điều hòa trên Lexus RX450h 2020 được trang bị là hệ thống điều hòa tự động 3 vùng giúp cho khí mát được lan tỏa đều khắp khoang cabin đem đến một không khí mát mẻ, thoáng đãng. 

Lexus RX450h 2020 được trang bị cho mình hệ thống thông tin giải trí hiện đại đem đến những giây phút thư giãn. Với màn hình giải trí lên tới 12.3 inch đem đến những hình ảnh chân thực, sắc nét. Với hệ thống âm thanh lới 15 loa Mark Levinson đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, bản nhạc ngọt ngào, sâu lắng. 

Ngoài ra, có các kết nối thông dụng ngày nay như USB, Bluetooth, AUS…sạc không dây phục vụ cho các thiết bị điện tử. 

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp các bạn phần nào hiểu rõ về chiếc Lexus RX450h 2020 từ thiết kế ngoại thất, nội thất cùng hàng loạt những thiết bị hiện đại, tiên tiến hiện nay. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc xe SUV hạng sang 5 chỗ thì đây chính là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.


Hotline: 0906 443 333