Đánh giá nhanh dòng xe Subaru Levorg 2020 chi tiết nhất

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá nhanh dòng xe Subaru Levorg 2020 chi tiết nhất

Cách đây 5 năm, cái tên Subaru Levorg lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường xe hơi Việt Nam với dáng vẻ Wagon đầy khác biệt. Tuy nhiên dòng xe này đã lặng lẽ rút khỏi cuộc chơi không lâu sau đó nên cũng hiếm người có thể nhớ được gương mặt mới này. 

Tuy nhiên năm 2020 sẽ đánh dấu sự trở lại của Subaru Levorg 2020 bản GT-S mới với sự nâng cấp vượt trội về tiện nghi. Với giá bán lên đến gần 1,4 tỷ đồng, mẫu xe đến từ Nhật Bản này được đánh giá là khó cạnh tranh với các dòng xe khác cùng phân khúc.  

Tuy vậy so với đối thủ cùng phân khúc là Mercedes-Benz CLA 250 4Matics với giá bán lên đến 1.949 tỷ đồng thì mức giá của Subaru Levorg 2.0 GT-S Eyesight cạnh tranh hơn đáng kể. Hãy thử Subaru Levorg 2020 có gì ở phiên bản mới nhất này.



Xem thêm về xe Kia Soluto 2020


Ngoại thất của Sabaru Levorg 2020


Kích thước chung

Phiên bản mới nhất của Subaru Levorg 2020 vẫn giữ nguyên dáng Wagon và sở hữu kích thước tương đương với dòng Mercedes-Benz CLA. Kích thước tổng thể các chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4690 mm, 1780 mm và 1480 mm. Chiều dài cơ sở lên đến 2650 mm và tải trọng đạt 1609 kg.

Đầu xe

So với phiên bản đầu tiên xuất hiện năm 2015, thiết kế của Subaru Levorg 2020 vẫn giữ nguyên khá nhiều chi tiết tương đồng. Tuy nhiên để hợp thời hơn, Subaru đã cho nâng cấp khá nhiều chi tiết trên mẫu Levorg phiên bản mới.


Lưới tản nhiệt của phiên bản 2020 vẫn giữ lại kết cấu dáng đa giác kèm 3 thanh ngang với đường viền mạ crom. Tuy nhiên kích thước đã được thu hẹp lại để trông mềm mại và tinh tế hơn. Vị trí chính giữa của mặt ca-lăng dĩ nhiên vẫn là logo hãng. Điểm đặc biệt nhất phần đầu xe là thiết kế khí động học đi kèm khe hút gió ở trên nắp ca-pô. Thiết kế này sẽ có tác dụng giúp cho Subaru Levorg 2020 đồng thời thoát được nhiệt lượng lại giảm lực gió cản khi di chuyển.

Hệ thống đèn trước của xe khá mờ nhạt. Đèn pha dạng projector còn đèn ban ngày nâng cấp lên thành hệ thống bóng LED. Để phần đầu xe mềm mại hơn, đèn sương mù đã được dịch chuyển xuống vị trí hốc gió phía trước và mạ crom.

Chi tiết về xe Audi Q5 2020

Thân xe

Với thông số nêu trên, kích thước của Subaru Levorg 2020 được nhận xét là khá nhỏ gọn. Tuy nhiên bộ mâm hợp kim trên thân xe lại nổi bật với kích thước khá lớn (18 inch) và khá hút mắt nhờ 5 chấu kép cá tính. Giống như một số dòng xe cùng phân khúc khác, Subaru Levorg 2020 cũng được trang bị phần gương chiếu hậu tích hợp tính năng chỉnh, gập điện và đèn báo rẽ dạng Halogen. Đồng thời phần ngoài gương còn được mạ bạc. Tuy nhiên đáng tiếc là mẫu xe tiền tỉ này lại chưa được bố trí nút bấm mở cửa thông minh.



Đuôi xe

Trái với phần đầu xe, đuôi xe lại theo đuổi phong cách bề thế và cứng cáp hơn. Phần đèn hậu Halogen tạo dáng chữ C cá tính nhờ thanh ngang mạ crom nối liền. Tiếp nối phong cách bề thế này, cản sau của Subaru Levorg 2020 có thiết kế hốc gió to đi cùng với ống xả bố trí cân xứng theo hai bên. Trái với những mẫu xe đến từ đất nước mặt trời mọc thường thấy, Subaru Levorg 2020 không được trang bị cảm biến lùi.


Nội thất của Subaru Levorg 2020


Cả trang bị lẫn thiết kế của Subaru Levorg 2020 đều không có gì đáng chê. Tuy nhiên, với mẫu xe có giá hơn 1 tỉ, khách hàng vẫn có quyền hi vọng sự cao cấp hơn về chất lượng so với những gì Levorg 2020 đem lại.

Bảng táp-lô

Thiết kế của bảng táp-lô của Subaru Levorg 2020 bị chê khá nhiều vì hầu hết chất liệu sử dụng vẫn là nhựa. Hãng cũng cố gắng đan cài một số chi tiết được mạ bạc kiểu vân carbon nhưng không có nhiều tác dụng trong việc tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Điểm đặc biệt là màn hình giải trí thay vì đặt nổi thì lại được thiết kế chìm vào trong táp-lô. Lối thiết kế này khác với đối thủ Mercedes-Benz CLA. Tuy nhiên dòng xe nhà “Mẹc” vẫn được đánh giá cao hơn với màn hình nổi tinh tế đi kèm với ốp da sang trọng.



Đánh giá về dòng xe Vinfast Fadil 2020

Vô-lăng

Tay lái của xe được tạo hình theo dáng D-Cut thể thao và được bọc da. Bên cạnh đó vô-lăng còn được tích hợp thêm khá nhiều nút chỉnh như chỉnh âm, ra lệnh bằng giọng nói.

Ghế ngồi

Trái với phần táp-lô bị chê khá nhiều, ghế ngồi của Subaru Levorg 2020 lại nhận được đánh giá khá cao. Ghế được bọc toàn bộ bằng chất liệu da và sở hữu thiết kế ôm sát lưng khiến quá trình di chuyển được thuận tiện hơn. Ghế lái có tính năng chỉnh điện. Hàng ghế sau có thể chỉnh gập 60:40.

Động cơ của Subaru Levorg 2020

Trái tim của Subaru Levorg 2020 là động cơ Boxer 2.0L Turbo bản xăng đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian chho công suất tối đa lên đến 265 mã lực. Nhờ hệ thống SI-Drive, xe chỉ mất 8.9s để tăng tốc lên 100 km/h.

Nếu chỉ xét về yếu tố ngoại hình, sợ rằng Subaru Levorg 2020 sẽ khó mà cạnh tranh được với đối thủ đến từ Mercedes. Tuy nhiên dòng xe này vẫn khá mạnh về động cơ và độ an toàn khi vận hành.


Hotline: 0906 443 333