Hyundai Sonata 2020 cập nhật giá xe và thông số kĩ thuật mới nhất

Breaking

Thứ Sáu

Hyundai Sonata 2020 cập nhật giá xe và thông số kĩ thuật mới nhất

Những ngày gần đây, Hyundai Sonata 2020  cũng như giá xe Sonata phiên bản 2020  đang là chủ đề nóng bỏng những ngày vừa qua.

Bạn đã muốn biết thêm về xe hay về giá Hyundai Sonata 2020 của Hyundai chưa? Nếu rồi thì hãy cùng tôi thắt chặt dây an toàn lại, chúng ta sẽ cùng đi khám phá nhé! 


Có thể nói rằng, sở hữu một chiếc xe hơi cho bản thân hoặc cho gia đình để phục vụ mục đích đi lại trong công việc hoặc có thể đi chơi đâu đó ở ngoại ô vào cuối tuần thật sự là rất tuyệt vời, nhất là trong thời kì mà xã hội ngày càng phát triển hơn với nhiều sự biến động về điều kiện sống hơn. Bạn có từng mơ ước sở hữu một chiếc xe hơi của một hãng nào đó như của Hyundai chẳng hạn. 

Xem thêm : Giá xe Hyundai Accent 2020.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu, song hành cùng giá Hyundai Sonata 2020 


Sở hữu những đường nét độc đáo trong phong cách thiết kế mang lối tư duy kiểu mới của Hyundai, Sonata 2020  thực sự được xây dựng hết sức độc đáo và tinh tế bởi thiết kế các bộ phận, chi tiết đều rất đỗi hài hòa, hợp lý.

Phần nắp ca-pô láng bóng được phủ nano với hai gân chạy dọc hai bên làm cho chiếc xe thêm phần thể thao của dòng sedan truyền thống. 

Thiết kế phần lưới tản nhiệt vô cùng đẹp mắt với toàn bộ hệ thống lưới đều được mạ chrome làm bật lên vẻ đặc sắc và độc đáo cho logo của Hyundai được thiết kế nằm ngay chính giữa của mũi xe.

Tạo hình của đèn xe làm cho khách hàng thêm yêu thích mẫu xe này hơn bởi thiết kế sở hữu đèn pha Bi - xenon và dáng vẻ sang trọng chỉ xuất hiện ở những chiếc xe sang của các hãng nổi tiếng như Lamborghini chẳng hạn.


Bộ phận đèn sương mù nằm gọn gàng ở vị trí góc dưới mép của xe làm cho chiếc xe tạo thêm cảm giác đầy đặn chứ không trống trải như các dòng xe khác. 

Cản trước của xe được làm cho cùng màu với xe đem lại cảm giác sang trọng cũng như lịch lãm hơn cho Hyundai Sonata 2020 .  Hông xe vô cùng độc đáo với đường gân sóng chạy dọc trên cả hai cửa và cả gân lõm ở đáy cửa cũng hết sức tinh tế. 

Điều làm cho hông xe của Sonata phiên bản 2020  trở nên đặc biệt chính là bộ la-zăng được thiết kế bằng hợp kim chắc chắn và vô cùng đẹp mắt.

Kiểu cách của xe chính là tuyệt tác điêu khắc theo lối dòng chảy thời hiện đại bởi với những sự tỉ mỉ đến kinh ngạc, chiếc xe đã thực sự làm hài lòng người nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Liệu khách hàng có nghĩ giá xe Sonata 2020 đến từ Hyundai sẽ rất cao không nhỉ?


Nội thất Hyundai Sonata 2020  dần được hé lộ


Sonata 2020  có một nét lôi cuốn đặc biệt nằm ở phần nội thất đầy sự tinh tường và vô cùng chu đáo, ân cần đến từ nhà thiết kế của Hyundai. Bắt đầu bằng không gian trong xe được tạo dựng vô cùng thoải mái với sự tối ưu hóa khoảng trống để chân cho hành khách đồng thời là sự nới rộng ở cả hai bên hông của xe để có thể cho hành khách cảm nhận được sự rộng rãi đầy mới mẻ so với phiên bản trược.


Điều thứ hai mà Sonata 2020  làm được chính là việc thiết kế lại phần ghế ngồi. Được sử dụng nệm ếm với chất liệu bọc da với các lỗ thông hơi giúp thoát khí, không bị bít chẹt, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách cũng như người lái.

Đặc biệt hơn hai bên vàng mặt lưng chủ động ôm sát thân người đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho người lái và người ngồi ghế trước như đang được mát-xa vậy.

Vô-lăng 3 chấu với logo của Hyundai chính giữa, được thiết kế chắc chắn và thuận lợi trong việc cầm nắm, được tích hợp các nút điều khiển, tương tác với xe giúp người lái có thể tập trung lái xe và không phải mất quá nhiều công sức để thực hiện các thao tác trong suốt quá trình vận hành của xe.

Điều đặc biệt của Hyundai trong việc thiết kế Hyundai Sonata phiên bản 2020  đó là đã có sự chú ý trong cách bài trí, sắp xếp một cách khoa học các nút cũng như là bảng điều khiển của xe.

Với những đầu tư này, giá Hyundai Sonata 2020 của Hyundai liệu rằng sẽ phù hợp hay không đây?


Động cơ và an toàn song hành cùng nhau trên chuyến hành trình đi đến giá xe Hyundai Sonata
Được hãng xe xứ Hàn trang bị động cơ 2.0 DOHC, chiếc xe của bạn có khả năng đạt được công suất tối đa lên đến 158 mã lực, ấn tượng hơn đó là mô-men xoắn cực đại lên đến 196Nm tại 4000 rpm.

Điều này tuy không là điều gì ấn tượng mấy đối với những người có sở thích đối với những chiếc xe mạnh mẽ hoặc thậm chí đó là điểm hạn chế của chiếc đối với những khách hàng khó tính.


Nhưng có thể nói rằng, động cơ này đã là rất phù hợp đối với những gia đình mua xe để tiện lợi trong việc đi lại hằng ngày cũng như là đi du lịch vào cuối tuần ở những vùng ven ngoại ô.

Bên cạnh động cơ được thiết kế phù hợp thì những hệ thống an toàn như ESC hay HAC và cũng như là thiết kế đèn pha có khả năng chiếu góc để tăng cường khả năng quan sát cho người lái mỗi khi ôm cua. 

Với những yếu tố vô cùng xuất sắc như trên, giá Hyundai Sonata 2020  đến từ Hyundai là 1 tỷ với giá niêm yết và bạn sẽ bỏ ra thêm đôi chút để có thể sở hữu được chiếc xe nhé.

 Với những thông tin về thiết kế của xe cũng như là giá xe Sonata 2020  đã cung cấp cho người đọc những hiểu biết nhất định về chiếc xe vô cùng đẳng cấp đến từ Hyundai này.

HOTLINE : 0906 44 3333