Báo giá lăn bánh Vinfast LUX SA 2020 cơn sốt trong từng chuyển động

Breaking

Thứ Sáu

Báo giá lăn bánh Vinfast LUX SA 2020 cơn sốt trong từng chuyển động

Là 1 hãng xe mang thương hiệu Việt Nam, liệu việc lăn bánh chiếc xe Vinfast LUX SA 2020 ngay trên nước nhà có những trở ngại gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này - Giá lăn bánh LUX SA 2020.

Như các bạn đã biết, việc đánh thuế xe nước ngoài nhập vào trong nước ở Việt nam là khá cao. Vậy chiếc Vinfast được sản xuất từ trong nước thì sao? Hãy để tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.


Xem thêm : Giá lăn bánh và các chương trình khuyến mãi của Hyundai i10 2020


Giá lăn bánh Vinfast LUX SA 2020 và các phiên bản


Bắt đầu chạy thử nghiệm ở đường Việt nam từ tháng 4/2019, đến khoảng đầu tháng 8/2019 Vinfast bắt đầu đã giao đến tay khách hàng những chiếc Vinfast LUX SA 2020. Không nằm ngoài ngoại lệ, dự kiến với giá niêm yết khoảng 1,2 tỷ đồng ( chưa bao gồm VAT), Vinfast LUX SA 2020 cũng cần phải đóng thêm 1 số chi phí như:

●Phí trước bạ 12 % ở Hà Nội, 10 % ở tp. HCM
●Phí biển số
●Phí sử dụng đường bộ 1 năm
●Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự
●Phí đăng kiểm
●Phí ra biển



Với những chi phí đó, giá lăn bánh của chiếc xe này dự kiến sẽ khoảng 1,4 - 1,7 tỷ đồng. Tung ra tới 3 phiên bản bao gồm: Vinfast LUX SA Standard, Vinfast LUX SA Plus và Vinfast LUX SA Premium và 8 màu sắc cho khách hàng đa dạng trong lựa chọn: Trắng, Đen, Cam, Nâu, Xanh, Xám, Đỏ, Bạc.

Thiết kế Vinfast LUX SA 2020 sang trọng, thời thượng


Với thiết kế cá tính, đầy sang trọng và thời thượng, có thể thấy, dòng xe mang thương hiệu Việt này đang vươn tầm ra với thế giới. Được thiết kế như 1 chiếc xe hạng sang chỉ để chở những cán bộ cấp cao, vẻ ngoài của LUX SA 2020 đủ để đánh gục bất cứ tín đồ nào đam mê dòng xe 4 bánh.

Khi nhìn trực diện, nổi bật và dễ dàng nhận thấy ở ngay đầu xe đó là cụm lưới tản nhiệt hình chữ U ôm sát. 

Ở giữa xe được trang bị logo của Vinfast, thanh kim loại mạ crom nối liền 2 đèn pha được thiết kế khá dẹp tạo cảm giác dũng mãnh như loài thú đang đi rình rập con mồi. Chữ F ngay lưới tản nhiệt ở bên phải đầu xe cũng là 1 thiết kế rất đặc trưng mà nếu không nhìn kỹ rất khó có thể nhận ra.


Đèn phía trước, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn phanh và đèn hậu đều tích hợp đèn LED cho khả năng chiếu sáng và dễ dàng nhận thấy ngay cả vào ban ngày. Gương chiếu hậu cũng được tích hợp khá nhiều tính năng khi tự có thể điều chỉnh, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, chức năng sấy gương, tự động điều chỉnh khi vào số lùi.

Lazang được làm bằng hợp kim nhôm 19-20 inch, lốp xe cũng được thiết kế dày dặn hơn đem lại cảm giác êm ái khi vận hành.

Dựa trên mẫu khung của BMW X5 2020, Vinfast LUX SA phiên bản 2020 mang kích thước khá bề thế khi sở hữu chiều dài cơ sở tới 2.933 mm và kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm.

Nội thất Vinfast LUX SA 2020 tiện nghi, đẳng cấp


Điểm nổi bật nhất và cũng dễ dàng nhận thấy nhất trong chiếc Vinfast LUX SA mới này đó chính là màn hình cảm ứng 10.4 inch đa màu to bản ở ngay trung tâm táp-lô, bên cạnh đó, khả năng giải trí đỉnh cao đến từ dòng xe này cũng được tăng thêm khi trang bị Radio, AM/FM, kết nối USB, Bluetooth, hệ thống âm thanh 8 - 13 loa.

Phải nói rằng vô số tiện ích và thiết kế nho nhỏ khiến chiếc xe này tăng thêm giá trị cho bản thân mình, đó là vô-lăng bọc da chỉnh tay 4 hướng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, Cruise Control, màn hình thông tin lái có màu 7 inch, chìa khóa thông minh tích hợp khả năng khởi động bằng nút bấm. Hệ thống điều hòa khá đa dạng khi trang bị ở cả 3 hàng ghế, lọc gió và kiểm soát chất lượng không khí bằng ion đem lại cảm giác trong lành và mát mẻ trong cabin.


Tổng quan nội thất khá thống nhất khi được chọn 1 trong 3 màu tùy chọn ở bản cao cấp, taplo ốp nhôm hoặc gỗ, trần xe bọc nỉ màu đen hoặc be. Ghế bọc da Nappa cao cấp và cho khả năng mang lại không gian chứa đồ rộng rãi khi hàng ghế 2 có khả năng gập với tỉ lệ 40/20/40 và hàng ghế 3 gập với tỉ lệ 50/50. Ghế lái cũng được chỉnh tới 12 hướng bao gồm 8 hướng điện và 4 hướng đệm lưng, ghế ngồi phụ cạnh bên cũng có thể chỉnh điện 4 hướng, chỉnh tay 2 hướng.

Sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF và động cơ xăng 2.0L, I-4, DOHC, tăng áp biến thiên và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa lên tới 228 mã lực và momen xoắn cực đại lên tới 350 Nm.

An toàn và an ninh của chiếc SUV 7 chỗ này cũng không thua kém bất cứ dòng xe ngoại nhập nào khi trang bị đến "tận răng" cho chiếc xe này không khác gì 1 chiếc Monster Truck. Ngoài hệ thống an toàn tiêu chuẩn và 1 số tính năng bảo vệ chống trộm, chìa khóa mã hóa cho chiếc xe này luôn trong tình trạng an toàn tuyệt đối.

Với câu slogan "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam", chiếc xe đến từ đất nước hình chữ S này đang thực sự làm chủ trên thị trường xe ô tô ở nước mình. Hi vọng qua bài viết giá lăn bánh Vinfast LUX SA 2020 này sẽ giúp bạn hiểu tốt và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp trong thời gian sắp tới.

HOTLINE: 0906 44 3333