Chevrolet Spark 2020 và Kia Morning 2020 ai sẽ soán ngôi vương của i10

Breaking

Thứ Sáu

Chevrolet Spark 2020 và Kia Morning 2020 ai sẽ soán ngôi vương của i10

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe ô tô cỡ nhỏ cạnh tranh trong đó có Kia Morning, Hyundai Grand i10 và khá nổi trội trong số đó là Chevrolet Spark 2020. Trước khi vào bài viết so sánh 2 mẫu xe này mời các bạn xem thêm về thông số kĩ thuật cũng như giá lăn bánh của Hyundai Elantra 2020 mẫu sedan phân khúc C của Hyundai.


Chevrolet Spark 2020 đối thủ cạnh tranh của Kia Morning.


Những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ dù có sức cạnh tranh và vị thế khá thấp tại thị trường tiêu thụ xe ô tô thế giới. Nhưng tại một số quốc gia có diện tích đường xá khá chật hẹp thì những chiếc xe này lại thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Những chiếc ô tô cỡ nhỏ này cũng được những khách hàng vốn là các gia đình có khả năng kinh tế ở mức trung bình và khá, họ quan tâm và mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa đẹp vừa an toàn nhưng cũng phải có chút nét thẩm mỹ riêng.


Những chiếc xe ô tô cỡ nhỏ giờ đây đã trở thành xu hướng của một bộ phận phân khúc xe giá rẻ riêng biệt và sự yếu thế về kích thước nhỏ nhắn giờ đây tại thị trường một số nước lại được xem là ưu thế để cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm giá.  

Đứng trước sự cạnh tranh gắt gao của nhiều hãng xe danh tiếng có kinh nghiệm sản xuất hơn hàng thập kỷ khác, Chevrolet phải không ngừng đổi mới các sản phẩm của mình nhằm giữ được chỗ đứng của bản thân trên thị trường xe Châu Á và cả trên thế giới.

Đi cùng với giá bán cạnh tranh là những thiết kế thông minh, hiện đại và thân thiện với môi trường đã làm nên tên tuổi của hãng xe Chevrolet ngày hôm nay.

Chevrolet Spark 2020 có ba phiên bản chính với giá bán như sau:


Bản cao cấp nhất Chevrolet Spark LT : giá bán 389.000.000 VNĐ
Bản Chevrolet Spark LS thấp hơn : giá bán 359.000.000 VNĐ
Bản thấp nhất Chevrolet Spark Duo : giá bán 299.000.000 VNĐ
Đánh giá ngoại thất Chevrolet Spark 2020 mang nét đơn giản, trẻ trung

Do được thiết kế phù hợp cho các con đường có diện tích nhỏ cũng như những gia đình không có đông thành viên nên ngoại thất của Chevrolet Spark 2020 hết sức đơn giản và không cầu kỳ nhưng vẫn có được tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu của bất cứ người dùng khó tính nào.

Phần đèn pha thiết kế hợp lý cân đối với các chi tiết khác như logo truyền thống của Chevrolet, lưới tản nhiệt có thiết kế dạng tổ ong được phủ sơn đen đảm bảo hiệu quả tản nhiệt cao nhất cho toàn bộ khối động cơ bên trong xe. 

Xe có thiết kế trẻ trung nên sẽ phù hợp với những khách hàng nào mong muốn sự năng động trong chiếc xe của mình sở hữu. Xe cũng có sự đa dạng về màu sắc xe nhất định như màu bạc, màu đỏ, màu trắng và một số màu phổ biến khác.


Nội thất kết hợp không gian cabin rộng rãi của Chevrolet Spark 2020


Đối với những chiếc xe có kích thước nhỏ như chiếc Spark 2020 thì nội thất là  điểm mà khách hàng luôn rất chú ý vì thường họ sẽ nghĩ rằng các dòng xe này sẽ có cabin chật chội và kém tiện nghi.

Nhưng trong thực tế những nhà sản xuất đã rất cố gắng trong việc tối giản các chi tiết không cần thiết nhằm tạo không gian thoải mái thật sự cho người lái cùng như những hành khách bên trong cabin xe. 

Chevrolet Spark 2020 có sự cân đối cao về thiết kế giữa các khoang với nhau nên chiếc xe này sở hữu không gian cabin rất tiện nghi và kết hợp cùng rất nhiều sản phẩm công nghệ hợp thời và tân tiến của hãng xe Chevrolet.

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc vải nỉ thay vì da cao cấp dù không có tính sang trọng cao nhưng việc trang bị nội thất như thế cũng đảm bảo được tính an toàn cao và độ êm ái cho người ngồi.


Vô lăng của xe có dạng ba chấu, thiết kế thường thấy ở các mẫu xe ô tô thể thao hiện nay. Kết hợp cùng với đó là bảng điều khiển và đồng hồ hiển thị toàn bộ thông số của cả hệ thống xe. Tuy có phần hơi lỗi thời nhưng đây là thiết kế bền bỉ và ổn định, phù hợp để trang bị cho các sản phẩm có giá thành thấp của phân khúc xe ô tô cỡ nhỏ.

Với màn hình cảm ứng được tích hợp ở bản điều khiển người dùng có thể thực hiện các thao tác phức tạp, hỗ trợ cho quá trình điều khiển xe được tốt hơn và cho cảm giác lái an toàn hơn.

Động cơ khỏe khoắn của chiếc Chevrolet Spark 2020

Sở hữu cùng một khối động cơ với cả ba phiên bản khác nhau là động cơ 1.2L với hệ thống số sàn 5 cấp đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Xe có thể cho ra công suất cực đại lên đến hơn 80 mã lực, con số khá ổn đối với một sản phẩm có tầm giá dưới 400 triệu Đồng. 

Về sự an toàn của xe dù không được trang bị những công nghệ trị giá hàng trăm triệu Đồng, Chevrolet 2020 vẫn mang cho mình khả năng bảo vệ tốt cho người lái và hành khách nhờ vào các trang bị thiết yếu như túi khí, phanh đĩa khóa cửa trung tâm bảo vệ tốt cho tính mạng của người sử dụng.

Chevrolet Spark 2020 sẽ còn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích vì những gì mà chiếc xe này được trang bị những gì mà hãng Chevrolet luôn cố gắng duy trì ở các sản phẩm của mình hàng chục năm qua.

HOTLINE : 0906 44 3333