Ford Tourneo 2020 một chiếc MPV sang trọng nhất đến từ hãng xe Ford

Breaking

Thứ Sáu

Ford Tourneo 2020 một chiếc MPV sang trọng nhất đến từ hãng xe Ford

Nếu là một fan trung thành của hãng xe Ford nổi tiếng của Mỹ thì cái tên Ford Tourneo 2020  là một trong những niềm tự hào của hãng. Nếu như từ xưa đến nay cái tên Ford luôn gắn liền với phân khúc xe bán tải mạnh mẽ, thể thao thì cái tên Ford Tourneo 2020 lại đi ngược phong cách thiết kế trên khi theo đuổi một phong cách sang trọng cho chiếc xe của mình.

Điểm đặc biệt và khiến khách hàng bất ngờ là đây lại là dòng 7 chỗ nhưng mang cho mình một vóc dáng của một chiếc 9 chỗ.

Xem thêm : Giá xe Hyundai Santafe 2020 có còn bia kèm lạc như năm 2019.

Ngoại hình độc đáo của Ford Tourneo 2020


Có thể thấy nếu như mới nhìn sơ qua về phần phía trước xe thì Ford Tourneo 2020 có một mặt Ca lăng có nét gì đó rất giống với dòng Ford Focus lừng danh khi sử dụng cho mình một bộ lưới tản nhiệt khá lớn được đặt chính diện mặt Ca lăng của xe cùng với đó là được thiết kế nổi bật với những thanh crom sáng bóng mỏng nằm ngang tạo độ thẩm mĩ cao cho xe.

Đầu xe được thiết kế với xu hướng đổ về phía trước để đảm bảo an toàn cho người lái cũng như tạo tính khí động học. 

Kết hợp với đó là cụm đèn pha được thiết kế góc cạnh nhưng dày hơn và có xu hướng đổ về trước cùng với việc tích hợp đèn LED giúp bắt sáng và điều chỉnh ánh sáng thông minh giúp khi di chuyển xe không gây chói các phương tiện di chuyển ngược chiều.

Đèn sương mù cũng được sử dụng đèn LED thông minh cùng với đó là Ford Tourneo còn được sử dụng thêm đèn ban ngày giúp xe có thể di chuyển dễ dàng trong điều kiện thời tiết xấu.


Đến với thân xe thì xe sử dụng một bộ cửa kéo điện tự động giúp cho khách hàng cảm thấy được sự tiện nghi và sang trọng cùng với đó là thân xe được bố trí rất nhiều đường nét dập nổi chạy dọc theo thân xe làm cho xe trông cứng cáp hơn.

Toàn bộ hệ thống kính hai bên điều là kính tối màu không những giúp cản ánh sáng tốt cho người ngồi mà còn tạo độ thẩm mĩ rất cao khi bố trí liền khối và hợp với các tông màu mà xe sở hữu. 

Kết hợp với đó xe sử dụng một bộ lốp mềm cùng với một mâm xe vừa phải khoảng 16 inch giúp xe vận hành êm ái nhất là trên đường trường cũng như có khả năng cân bằng tốt khi di chuyển trên những tuyến đường xấu.

Đến với đuôi xe thì khách hàng khá bất ngờ khi Tourneo 2020 được thiết kế theo phong cách phẳng như trên những chiếc xe 16 chỗ nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại với những điểm nhấn đến từ cụm đèn tín hiệu được bố trí nằm dọc và kéo dài trông rất lạ mắt cùng với một thanh crom to và dày nằm ngang phía dưới. 

Cản sau còn được bố trí thêm đèn phát quan giúp cảnh báo các phương tiện phía sau khi di chuyển vào ban đêm. Cùng với đó là cốp xe được mở đứng chứ không phải là cửa hai bên như những chiếc xe 16 chỗ nên tạo hình khối liền mạch và cứng cáp cho toàn bộ vẻ ngoài của xe.


Cập nhật bảng giá xe Ford và Hyundai mới nhất : https://bestsalehyundai.com.vn


Nội thất tinh tế bậc nhất phân khúc của Ford Tourneo 2020


Với việc sở hữu một vẻ bề ngoài đồ sộ thì cho Ford Tourneo phiên bản 2020 một không gian bên trong rất rộng nên giúp cho đội ngũ thiết kế của hãng có thể tự do sáng tạo. Với 7 chỗ ngồi thì không khó để đội ngũ thiết kế của hãng bố trí trên một không gian như vậy, xe thường bố trí ghế theo phong cách 3-3-3 hoặc 2-2-2-3 cùng với việc sử dụng hệ thống ghế bọc da cao cấp giúp đem lại sự thỏa mái cho người ngồi. 

Nhìn tổng thể không gian trên xe sử dụng tông màu kem sáng chủ đạo khác biệt hoàn toàn với tông màu đen huyền ảo sang trọng bên ngoài tạo được độ bắt sáng tốt hơn trong xe nhưng vẫn giữ lại những nét sang trọng, lịch lãm trong không gian.

Đăc biệt ghế chính của tài xế là ghế điện điều chỉnh 8 hướng, ghế phụ cũng điều chỉnh được 4 hướng vô cùng tiện lợi, cùng với đó các hàng ghế phía sau có thể gập lại kết hợp với một cốp xe rộng nay còn rộng hơn rất nhiều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đến với vô lăng xe thì được sử dụng một vô lăng điều chỉnh 4 hướng, được bọc da vô cùng êm ái và có khả năng hút mồ hôi tay rất tốt giúp cho người lái trên các đoạn đường dài thỏa mái hơn. Bên cạnh là một màn hình rộng 8 inch với khả năng cảm biến vô cùng nhạy và một hệ thống loa công suất lớn giúp tạo nên một không gian giải trí đỉnh cao trong xe.

Đặc biệt xe tích hợp thêm nhiều hệ thống hỗ trợ thông minh như ổ cắm sạc hay nhiều chỗ để đồ nhỏ gọn được bố trí khắp xe vô cùng tiện nghi cho khách hàng nhất là khi chúng ta di chuyển đường dài.

Động cơ Ford mạnh mẽ của Ford Tourneo 2020


Ford Tourneo 2020 được hãng Ford trang bị hai phiên bản động cơ là EcoBlue 1.5L và EcoBoost 1.0L cho công xuất xe đạt từ 98 đến 118 mã lưc và một mô men xoắn cực đại đạt 300Nm. Cùng với hộp số sàn hay số tự động điều 6 số, đó là quá đủ để chiếc xe này vận hành êm ái và bền bỉ trên các đoạn đường dài.

Cùng với đó là một mức giá niêm yết nhỉnh hơn 1 tỉ thì được xem là quá cạnh tranh.
Với ưu thế là hướng tới những khách hàng là gia đình nhiều thế hệ hay những công ty thì Ford Tourneo 2020 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng này. 

HOTLINE : 0906 44 3333