Ford Forcus 2020 giá xe tốt nhất và động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc

Breaking

Thứ Sáu

Ford Forcus 2020 giá xe tốt nhất và động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc

Nếu bạn đang đi tìm một chiếc xe Sedan phân khúc tầm trung nhưng sở hữu vóc dáng đậm chất thể thao và mạnh mẽ thì Ford Focus 2020 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho khách hàng.

Nếu như các thế hệ trước vẫn không có nhiều nổi bật thì đến thế hệ 2020 hãng Ford quyết định cải tổ mạnh mẽ cho chiếc xe của mình để phát huy tối đa ưu thế về giá cả với hi vọng chiếm được thị phần cao trong phân khúc thị trường xe Sedan tầm trung tại thị trường Việt Nam.


Thật vậy với sự xuất hiện của Ford Focus 2020 tại các triển lãm xe nổi tiếng trên thế giới đã nhận được rất nhiều lời khen của các chuyên gia từ thiết kế cho đến giá cả.

Xem thêm : Giá xe Hyundai Kona 2020 khuyến mãi cực sốc.

Ngoại hình thời thượng của Ford Focus 2020


Đầu tiên khi mới nhìn vào Ford Focus phiên bản 2020 thì khách hàng sẽ bị thu hút vô cùng bởi một mặt Ca lăng khá độc đáo với một bộ lưới tản nhiệt lớn cùng với rất nhiều thanh crom sáng bóng chạy cắt ngang qua lưới cùng với một khung crom ôm giúp ôm sát mặt lưới tản nhiệt trong xe và tạo sựu bắt sáng khá ấn tượng cho mặt trước của xe.

Kết hợp vưới đó là hai đèn pha được làm mỏng, góc cạnh và dài hơn trông rất sang trọng và sắc nét. Đặc biệt Focus 2020 được sử dụng một hệ thống đèn LED hiện đại cho cả đèn pha và đèn sương mù giúp xe điều chỉnh độ sáng tự động cũng như sáng hơn và giúp những phương tiện di chuyển ngược chiều hay di chuyển xung quanh không bị chói, đảm bảo an toàn.


Đồng thời nắp ca po được tạo hình với nhiều đường nét dập nổi kết hợp với một mặt ca lăng thiết kế độc lạ vô tình tạo điểm nhấn khác biệt cho xe.

Đến với phần thân xe thì chiều dài cơ sở được nâng lên một cách rõ rệt cùng những đường nét mềm mại trong tạo hình thân xe giúp xe trông cứng cáp và bề thế hơn hẳn các thế hệ trước đây, đặc biệt gương xe được bố trí thêm đèn tín hiệu báo rẽ cũng như khả năng tự động điều chỉnh để cho người lái những góc quan sát tốt nhất khi di chuyển cùng xe. 

Xe sử dụng một bộ lốp thể thao cùng một bộ mâm vừa phải trông khá dày nên sẽ giúp xe di chuyển trên đường vô cùng êm ái và cân bằng khá tốt.

Đến với đuôi xe thì có sự cách tân mạnh mẽ với phần đầu xe, nếu như ở phần đầu xe thì Ford Focus 2020 thu hút khách hàng ở một cái gì đó thể thao nhưng lại rất lạ mắt thì phần đuôi xe gây ấn tượng với người nhìn bởi sự tinh tế trong bố chí các chi tiết cũng như sự sang trọng trong tổng thể đuôi xe. 

Mới thoạt nhìn thì đuôi của Focus ở thế hệ này có một chút gì đó hao hao với những chiếc Camry sang trọng với bộ đèn được thiết kế ôm vào xe cùng với những đường nét mềm mại.


Nội thất và sự tiện lợi của xe Ford Forcus 2020


Nếu nói về công nghệ thông minh được tích hợp trên Focus 2020 thì nó được xem là không có đối thủ trong cùng phân khúc của mình. Thực tế là đúng như vậy khi bạn bước chân lên và ngồi lái thử chiếc xe này thì bạn sẽ cảm nhận hết sự tuyệt vời đến từ cách bố trí không gian xe cho đến những tính năng thông minh hỗ trợ người lái mà xe mang lại.


Đầu tiên là không gian tổng quát của xe được phủ một ga màu kem hiện đại và sang trọng thay thế cho tông màu đen phổ biến giúp không gian xe trông sáng hơn và tạo không khí thoáng đảng cho xe hơn rất nhiều.

Các gế xe được sử dụng chất liệu bọc da cao cấp và ghế được thiết kế khá dày và được đánh giá rất êm ái cho người ngồi, tuy là dày nhưng với việc không gian xe được nới rộng theo kích thước xe cùng ới cách bố trí thông minh của hãng Ford luôn hướng đến một không gian rộng rãi thỏa mái cho khách hàng nên không gian xe không hề ngột ngạc. 

Điều mà khiến nhiều khách hàng thích thú nhất ở chiếc xe này là việc Ford đã tích hợp thêm cửa sổ trời cho xe không những tạo nên sự thoáng mát cho không gian mà còn tăng thêm sự sang trọng trong không gian không kém cạnh bất cứ chiếc xe hạng sang nào.

Động cơ mạnh mẽ bậc nhất phân khúc của Ford Forcus 2020


Khi ngồi vào lái bạn sẽ thấy được xe có rất nhiều công nghệ bổ ích đi kèm như hỗ trợ đỗ xe song song, cân bằng tự động, cảm biến cảnh báo va chạm từ xa, khởi hành ngang dốc, lùi vuông góc tự động giúp hỗ trợ đỗ xe nhanh chóng và dễ dàng nhất là các khu vực đông đúc như trung tâm mua xắm, các  khu vực nội thành,…


Điểm đáng quan tâm nữa là xe sử dụng động cơ Ecoblue 1.5L cho ta được một công suất tối đa là 120 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại đạt 300Nm. Cùng với đó là một hộp số tự động lên đến 8 cấp thể hiện được độ chịu chơi của Ford.

Với hộp số cùng với một khối động cơ khỏe mạnh như vậy thì không những giúp xe vận hành một cách trơn tru trên mọi loại địa hình mà còn cực kì là tiết kiệm nhiên liệu. 

Đặc biệt với một mức giá niêm yết nhỉnh hơn 600 triệu thì phải nói là đang biến Ford Focus 2020 thành một hòn đá tảng ngán đường trong phân khúc Sedan tầm trung.

Với những thế mạnh như vậy thì Ford Focus 2020 hứa hẹn sẽ lấy lại vị thế ông lớn của Ford trong phân khúc xe Sedan tầm trung không chỉ tại thị trường VIệt Nam mà còn cả thị trường thế giới.

HOTLINE : 0906 44 3333