Những điểm nổi bật trên mẫu MPV cao cấp Kia Sedona 2020

Breaking

Thứ Tư

Những điểm nổi bật trên mẫu MPV cao cấp Kia Sedona 2020

Sự rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tất cả các tiện nghi thông minh là điều mà rất nhiều khách hàng mong muốn trên một chiếc xe hơi khi chọn mua. Để đáp ứng được yêu cầu đó, chỉ những chiếc xe to bảng như SUV hay MPV mới có thể làm tốt được.

Tuy nhiên, với những chiếc SUV 7 chỗ hạng trung như hiện nay vẫn còn hạn chế về mặt không gian ngồi, chính vì vậy những mẫu MPV sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn để thoả mãn mong muốn có một không gian thoải mái tối đa của khách hàng.

Hiện nay, những mẫu MPV cao cấp không quá đa dạng như SUV 7 chỗ hạng trung và mức giá cũng không dễ chịu tí nào. Tuy nhiên, với những mẫu MPV đến từ Hàn Quốc thì giá bán không hề là trở ngại đối với khách hàng Việt.

Những mẫu MPV Hàn Quốc có giá rất dễ chịu, đặc biệt là về độ dồi dào, đa dạng trong tính năng nội thất sẽ khiến cho người dùng luôn thấy hài lòng. Điển hình đó là Kia Sedona 2020 - một mẫu MPV cao cấp dễ tiếp cận nhưng có những nét nổi bật mang đến giá trị rất xứng đáng cho người Việt.

Mức giá của Kia Sedona 2020 rất lý tưởng


Khi chọn mua một chiếc xe có không gian ngồi thoải mái, tiện nghi thông minh thì khách hàng sẽ liên tưởng đến những phiên bản cao cấp của những mẫu xe SUV 7 chỗ hạng trung hiện nay như là Ford Everest 2020, Mazda CX-8 2020, Hyundai Santafe 2020,... Tuy nhiên, xe có khả năng đáp ứng tốt hơn nhưng mức giá lại khá ngang bằng với những mẫu xe đó.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-honda-odyssey-2019-chi-tiet


Mặc dù là một mẫu MPV cao cấp, có những trang bị đắt giá và có những đường nét thể hiện sự xa xỉ nhưng mức giá dùng để tiếp cận người dùng lại cực kì thông minh và hợp lý.

Kia Sedona 2020 có mức giá dao động từ 1,129 - 1,429 tỷ đồng, mức giá này không chênh lệch so với những chiếc SUV 7 chỗ hạng trung là bao nhiêu nhưng khả năng phục vụ lại vô cùng chu đáo, toàn diện, thể hiện Kia là một nhà sản xuất rất thông minh và phát huy tốt ưu điểm giá bán tại thị trường Việt.

Không gian Kia Sedona 2020 rộng rãi với các tính năng đa dạng


Vốn sở hữu thân hình của một chiếc MPV cỡ, tuy có vẻ cồng kềnh như đổi lại người dùng sẽ có một không gian rất mênh mông trên Kia Sedona 2020. Sở hữu trục cơ sở lên tới 3060 mm, một con số ấn tượng, lý tưởng để tạo dựng những khoảng trống to lớn giữa 3 hàng ghế.

Dù là ở hàng ghế nào thì người ngồi cũng sẽ tận hưởng được cảm giác thư thái, thoải mái, khoảng để chân rộng rãi và cũng như việc ra vào sẽ rất dễ dàng.

Người ta thường rất ưng ý những mẫu xe Hàn Quốc ở khoảng option nội thất. Mẫu xe này cũng vậy, không gian xe được bày trí đậm chất sang trọng, lịch lãm với tone màu sáng.

Đi theo đó là hàng loạt những tính năng kết nối thông minh, điều hoà 3 vùng có lọc ion, 2 cửa sổ trời, âm thanh 8 loa,...chắc chắn sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm xứng đáng.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-xe-ban-tai-ford-ranger-2019-khi-o-viet-nam


Thiết kế đậm chất sang trọng, thanh lịch và hiện đại của Kia Sedona 2020


Với sự đổi mới của công nghệ, người dùng đã có thể hài lòng hơn về thiết kế trên những mẫu MPV, vốn là một yếu tố mà nhà sản xuất đã ít chú trọng trước đây khiến dòng xe này không thu hút khách hàng một cách mạnh mẽ. Kia Sedona 2020 mang phong cách khá mềm mại, nhẹ nhàng nhưng dứt khoác vô cùng, xe có khá ít đường nét thể thao để nâng cao sự thanh lịch nhưng cũng không quên tạo thêm những đường nét trẻ trung.

Nhìn từ ngoài thì xe khá to bảng, hầm hố với một thân hình đồ sộ được uốn lượn nhẹ nhàng. Chúng ta sẽ vẫn thấy lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, hai bên là hai cụm đèn cân đối rất sắc sảo, đèn sương mù đặt trong hốc gọn gàng, tinh tế, đuôi xe với đèn hậu đơn giản, vuông vắn.

Tất cả làm nên một chiếc xe rất giản dị, một phong cách nhẹ nhàng nhưng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt hiện nay.

Vận hành trên Kia Sedona 2020 rất mạnh mẽ và an toàn

Mang một hình thể to lớn nên việc trang bị cho xe một sức mạnh cân xứng là điều rất cần thiết. Kia Sedona 2020 sở hữu cấu hình động cơ thậm chí vượt trội hơn cả những mẫu SUV 7 chỗ hạng trung cao cấp hiện nay.

Cụ thể xe sở hữu khối động cơ dầu 2.2L công suất 197 HP và động cơ xăng 3.3L công suất 266 HP. Với sức mạnh này sẽ dễ dàng vượt nhiều địa hình khó, tăng tính ổn định và giá trị cao cấp cho khách hàng.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-ford-ecosport-2019-uu-nhuoc-diem/


Ngoài vận hành mạnh mẽ thì mẫu xe này cũng được chú ý trang bị đầy đủ các tính năng an toàn. Xe có đến 6 túi khí, có camera lùi và đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động, giúp đảm bảo an toàn cho người ngồi trong quá trình vận hành.

Nhìn chung đây là một mẫu xe MPV cao cấp có các ưu điểm rất hài hoà, những trang bị hoàn toàn phù hợp với mức giá của xe. So với những đối thủ cùng phân khúc thì Kia Sedona 2020 đáng giá và phục vụ tốt hơn rất nhiều, và cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu SUV 7 chỗ chưa đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000