Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes CLA 2020

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes CLA 2020

Mercedes CLA 2020 chính thức được giới thiệu đến với khách hàng trên thị trường ô tô vào đầu năm 2019 tại triển lãm ô tô Detroit.

Sự kiện này khiến cho rất nhiều khách hàng mong chờ và quan tâm – đây cũng là một tín hiệu tích cực mà dòng xe này đạt được ngay từ thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, phải đến đầu tháng 9/2019, thì mẫu xe này mới chính thức công bố mức giá bán của mình.

Thương hiệu ngôi sao 3 cánh gần như đã mang về những thành công ngoài mong đợi ở từng phiên bản khác nhau của dòng xe này. 

Để có được vị trí tối ưu nhất trên thị trường hiện nay đã trang bị thêm rất nhiều những chi tiết nổi bật, đắt giá. Ngoài ra, theo những nguồn thông tin được cung cấp, dòng xe này chính thức được lên kệ tại Mỹ vào cuối năm nay. Thời điểm và mức giá bán của dòng xe này tại Việt Nam vẫn chưa có được những thông tin chính thức. 

Mức giá bán của dòng xe Mercedes CLA 2020 là bao nhiêu? 


Mercedes CLA 2020 giới thiệu trên thị trường 4 phiên bản mới với từng mức giá bán khác nhau, cụ thể: 

Mercedes CLA 2020 250 có mức giá niêm yết là 36.650 USD. 

Mercedes CLA 2020 250 4Matic có mức giá niêm yết là 38.650 USD. 

2 phiên bản còn lại là Mercedes CLA 2020 35 – 45 hiện đang được cập nhật mức giá bán, khách hàng quan tâm có thể liên hệ để được tư vấn và thông tin chi tiết.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3 2020 https://saigonxehoi.com/mazda-3/


Nhu cầu mua xe Mercedes CLA 2020 hiện đang tăng lên rất lớn, lí do được nêu ra đó chính là phiên bản mới có rất nhiều những ưu điểm nổi bật so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Về kích thước, dòng xe này đã tăng kích thước chiều dài lên 48 (mm), tăng chiều rộng lên 53 (mm) so với các con số ở phiên bản cũ. Ngoài ra, dòng xe này còn trang bị thêm hệ thống cản gió chỉ 0.23 Cd, công nghệ đèn Multibeam LED và hệ thống thông tin giải trí cũng được bổ sung hiện đại hơn đáng kể. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Mercedes CLA 2020


Sau khi những hình ảnh Mercedes CLA 2020 được phát tán trên các thông tin truyền thông, nhiều khách hàng nhận định diện mạo mới của dòng xe này có sự lột xác hoàn hảo và thời thượng hơn rất nhiều.

Mặc dù ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu Mercedes vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên rất khó để khách hàng có thể nhầm lẫn giữa nó với các “anh em” trong cùng thương hiệu.

Phiên bản mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4688 x 1830 x 1439 (mm), mặc dù được mở rộng thêm về kích thước của chiều dài và chiều rộng tuy nhiên dòng xe này vân được đánh giá có một thân hình khá linh hoạt, thon gọn, vận hành tốt trong mọi điều kiện địa hình khác nhau. 

Thành tích ấn tượng nhất của phiên bản mới Mercedes CLA 2020 đó chính là cải thiện được 0.01 tính khí động học so với phiên bản cũ. Ở phần đầu xe, dòng xe này còn gây ấn tượng mạnh với hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế theo cấu trúc dạng kim cương, gọt dũa một cách góc cạnh và sắc sảo.

Ngoài ra, logo ngôi sao 3 cánh của thương hiệu Mercedes cũng được đồ họa mới theo dạng 3D khiến cho nó thật sự sang trọng và nổi bật ở phần đầu xe. Nhiều khách hàng cũng đánh giá rất cao thiết kế mới của hai hốc hút gió - chi tiết này được đặt tách biệt với bộ khuếch tán, gắn liền với 2 thanh ngang sơn đen – thiết kế này được đánh giá thể thao và năng động hơn. 

Ưu điểm lớn nhất đó chính là hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ đèn Multibeam LED – hệ thống này không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng tối ưu mà còn có chức năng chiếu xa lên đến 600m. Ngoài ra, đây cũng chính là chi tiết mang nhiều nét thẩm mỹ cho phần đầu xe.


Ở phần thân xe, bộ vành có kích thước 18 inch được xem là chi tiết nổi bật tạo nên sự cá tính và mạnh mẽ cho dòng xe này. Xe còn lựa chọn cho mình bộ la zăng 19 inch vô cùng tiện ích. Phiên bản mới đã giảm đi phần nào sự gân guốc ở những đường gân dập nổi, chính vì vậy phần thân xe cũng được đánh giá hài hòa, mềm mại hơn rất nhiều. 

Thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất ở phần đuôi xe đó chính là cụm đèn hậu được thiết kế theo kiểu dáng tam giác và cách điệu theo những đường nét góc cạnh. Ngoài ra những chi tiết khác gần như không có sự thay đổi nhiều so với các phiên bản cũ. 

Đánh giá nội thất dòng xe Mercedes CLA 2020 

Mức chiều dài cơ sở của phiên bản mới đạt 2729 (mm), chính vì vậy khoảng không gian bên trong của dòng xe này được cải thiện hết sức đáng kế, trở nên rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Ngoài ra, xe còn trang bị cho mình cửa sổ trời toàn cảnh giúp khách hàng có thể cảm nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên và có nhiều trải nghiệm hơn trong những chuyến đi của mình. 

Ở khoang lái, điểm nhấn hiện đại được tập trung ở màn hình kép 7 inch tiêu chuẩn. Ngoài ra, để tăng  trải nghiệm cảm giác lái cho khách hàng, dòng xe này trang bị cho mình vô lăng 3 chấu bọc da, được thiết kế theo dạng đáy phẳng thể thao, chính vì vậy việc cầm nắm và điều chỉnh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Lựa chọn phong cách thể thao khi thiết kế hệ thống ghế ngồi, chính vì vậy nếu bạn là người yêu thích sự êm ái thì dòng xe này không được đánh giá cao như chiếc sedan C – Class. Tuy nhiên ưu điểm của thiết kế này là giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt  nhất, không bị lún khi ngồi. Ngoài ra, hệ thống ghế còn đươc trang bị thêm chức năng sưởi và thông gió. 

Với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dòng xe này mang đến không gian thoải mái và mát mẻ nhất ở bên trong khoảng cabin. Hệ thống thông tin giải trí cũng được đánh giá cao với trang bị bao gồm: Màn hình kép 7 inch tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Burmester, sạc điện thoại không dây,…

Lựa chọn mua xe Mercedes CLA 2020 không chỉ mang đến sự tiện nghi, sang trọng mà đây còn là dòng xe có mức giá tốt để bạn có được nhiều trải nghiệm hơn cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000