Nên mua xe gì chạy Uber và Grab tốt nhất hiện nay

Breaking

Thứ Năm

Nên mua xe gì chạy Uber và Grab tốt nhất hiện nay

Dịch vụ chia sẻ xe đang trở thành xu thế của xã hội hiện đại. Nếu bạn không biết nên mua xe gì chạy Uber và Grab thì sau đây là gợi ý dành cho bạn.

Có rất nhiều tiêu chí cần quan tâm trước khi mua xe, nhất là nếu bạn muốn kinh doanh vận tải hay chạy Uber, Grab. Trong đó, giá bán, khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng và có khả năng thu hồi vốn là những yếu tố mà nhiều người quan tâm. Chúng tôi xin gợi ý những mẫu xe quen thuộc để chạy taxi công nghệ tốt nhất đáp ứng mong đợi của người chạy.

Tham khảo xe Ecosport 2020 đang bán chạy nhất hiện nay

Tiêu chí chọn mua xe chạy taxi công nghệ

Khi được hỏi nên mua xe gì chạy Uber thì nhiều người cho rằng nên đầu tư một chiếc hatchback hoặc sedan dung tích động cơ nhỏ thì sẽ tiết kiệm nhiên liệu và chạy bền ít hỏng vặt.

Bên cạnh đó, những mẫu xe này thường có giá không cao nên dễ vay để mua xe hơn và nếu có vay thì áp lực trả lãi hàng tháng không cao. Do đó, bạn có thể chỉ cần chạy khoảng 6 - 8 giờ mỗi ngày là có thể vừa trả lãi vừa dư ra để chi tiêu cá nhân và bảo dưỡng xe.



Nên mua xe gì chạy Uber, Grab

Toyota Vios

Khi nói đến nên mua xe gì chạy Uber thì không thể không nhắc đến Toyota Vios - Mẫu xe quốc dân có doanh số hàng đầu Việt Nam. Đây là mẫu xe luôn được nhắc đến đầu tiên khi một người muốn mua xe chạy taxi, đáp ứng những yêu cầu như: giá hợp lý, bền bỉ, nhỏ gọn và chi phí sửa chữa - sử dụng thấp.

Với kích thước 4.410 x 1.700 x 1.475 mm, Vios khá gọn gàng nên rất dễ để lái trên những con đường đông đúc hay chạy qua những con hẻm nhỏ. Với chiều dài cơ sở khoảng 2.550 mm, không gian cabin khá rộng rãi mang đến sự thoải mái cho hành khách.

Toyota Vios sở hữu động cơ 1.5L công suất tối đa 107 mã lực và mô men xoắn lớn nhất 140 Nm ứng dụng công nghệ VTT-i mang đến mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ khoảng 6 lít/100km. Bên cạnh đó, Vios có hệ thống treo rất bền nên chi phí sửa chữa cũng thấp hơn rất nhiều so với những dòng khác cùng phân khúc. Bên cạnh đó, giá phụ tùng thay thế của Vios cũng rất hợp lý.

Hyundai i10

Một câu trả lời khác cho câu hỏi nên mua xe gì chạy Uber chính là Hyundai Grand i10. Mẫu xe này có chi phí đầu tư dưới 500 triệu, được thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp với tính năng hiện đại như nút bấm khởi động hay chìa khóa thông minh.

Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ thích hợp để chạy trong thành thị. Grand i10 có hai tùy chọn động cơ: bản hatchback sử dụng động cơ 1.0L công suất lớn nhất 66 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 94 Nm; còn bản sedan sử dụng động cơ 1.2L công suất lớn nhất 85 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 120 Nm. Động cơ nhỏ khiến Grand i10 đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu “gây bất ngờ” với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5.8 lít/ 100km đường hỗn hợp trong khi mức tiêu thụ cùng quãng đường ở phiên bản sedan là 9.2 lít.

Dòng xe sang A2 2020 đang khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng

Không chỉ có động cơ bền bỉ, Hyundai Grand i10 còn được trang bị những tính năng an toàn như Hệ thống chống bó cứng ABS, túi khí hàng ghế lái và cảm biến lùi. có thể nói đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đầu tư chạy taxi công nghệ trong thành phố.



KIA Morning

Khi những chiếc hatchback cỡ nhỏ đang trở thành xu thế xe hơi đô thị thì KIA Morning trở thành mẫu xe đáng mua để đầu tư chạy Grab và Uber. Với giá chỉ từ 27 – 416 triệu đồng (tùy phiên bản), nhiều người chọn mua KIA Morning để chạy dịch vụ vì có thể nhanh chóng thu hồi vốn.

KIA Morning là mẫu xe nhỏ có phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu với những chi tiết như đèn pha, hốc hút gió, đèn sương mù và lưới tản nhiệt được trau chuốt cẩn thận. Chiều dài cơ sở 2.385 mm mang đến không gian cabin tương đối rộng rãi, thoải mái. Bán kính quay vòng 4.9m cùng với kích thước nhỏ gọn giúp KIA Morning dễ dàng di chuyển trên những con đường nhỏ hẹp của thành phố.

KIA Morning có “trái tim” động cơ 1.25L cho công suất lớn nhất 86 mã lực và mô men xoắn cực đại 120Nm. Có hai lựa chọn hộp số dành cho người mua là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp độ. Trên đây là gợi ý cho những ai chưa biết nên mua xe gì chạy Uber. Chúc bạn tìm được mẫu xe ưng ý nhất! Tham khảo thêm Lexus RX 200t 2020