Đánh giá những nét chính của dòng xe Audi A8 2020

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá những nét chính của dòng xe Audi A8 2020

Năm 2014 Audi A8 ra đời và được lấy cảm hứng sáng tạo từ dòng xe Audi Prologue Concept với những đường nét gợi cảm và vô cùng khỏe khoắn.

Audi A8 đem đến sự thành công lớn của hãng xe đến từ Đức và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký như Mercedes S Class 2020, hay BMW 7 Series.

Audi A8 2020 có nhiều màu sắc đem đến một thiết kế trẻ trung và năng động với giá bán 5605.000.000 nên được nhiều khách hàng Việt Nam đón nhận.



Thiết kế ngoại thất

Audi A8 2020 được các khách hàng Việt tin tưởng như các doanh nhân thành đạt, gia đình có tài chính và thu nhập ổn định rất cần một chiếc xe làm phương tiện đi lại hàng ngày với kích thước tổng thể của xe như sau chiều dài 5265 mm, chiều rộng 2111 mm, chiều cao 1475 mm đem đến một tổng thể vừa vặn khiến nhiều khách hàng điều phải ngước nhìn.

Phần đầu xe được thiết kế với các chi tiết nổi bật với lưới tản nhiệt lục giác thiết kế này cũng giống như những dòng xe khác giúp xe trong được đẹp mắt và sang trọng hơn hẳn.

Cụm đèn hậu cùng với công nghệ LED hiện đại cùng với hệ thống rửa đèn và đèn chiếu sáng khi qua nhiều khúc cua hay các đoạn đường xấu thì tính năng này sẽ phát huy được hết tác dụng.

Chi tiết về giá xe Toyota Wigo 2020 mới về

Hông xe được thiết kế với các chi tiết nổi bật với những đường gân kéo dài ôm trọn vào thân xe làm cho thiết kế này trong được uyển chuyển và cuốn hút hơn.

La – zăng có kích thước 19 inch 10 chấu được các kỹ sư sáng tạo trong từng đường nét thiết kế.

Gương chiếu hậu cùng với tính năng gập điện, tính năng chống chói giúp cho tài xế dễ dàng quan sát cũng như thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang di chuyển ở phía sau.

Cụm đèn hậu được đặt phía sau xe cùng với các thanh ngang mạ chrome bóng bẩy đem đến ánh sáng tốt giúp cho các phương tiện ở phía sau có thể dễ dàng nhìn thấy được.

Không những thế cản sau và ống xả kép được bố trí hợp lý cũng không kém các hãng xe khác.



Nội thất

Cũng giống như những dòng xe khác, Audi A8 2020 cũng được trang bị không gian rộng rãi với chiều dài cơ sở của xe đạt 3122 mm làm cho nhiều khách hàng hài lòng.

Gương chiếu hậu cho khả năng chống chói hiệu quả giúp cho khách hàng có thể dễ dàng quan sát.

Đánh giá xe altis 2020 và toyota innova 2020 từ chuyên gia

Vô lăng được bọc da cùng với các tính năng tinh chỉnh điện, các nút bấm chức năng tiện lợi nhất.

Ghế ngồi trong xe được trang bị chất liệu bọc da cao cấp tích hợp bơm hơi tựa lưng 4 hướng đem đến tư thế ngồi thoải mái nhất cho khách hàng.

Tiện nghi

Cũng giống như những dòng xe khác, Audi A8 2020 được trang bị khá nhiều tiện nghi hiện đại với hệ thống điều hòa 4 vùng tự động cao cấp giúp cho khách hàng tận hưởng từng giây phút khi ở bên trong xe. 

Hệ thống thông tin giải trí trên Audi A8 2020 được nhiều đối thủ trong cùng phân khúc còn phải dè chừng với các tính năng tiện lợi như: hệ thống MMI với màn hình màu 8 inch, đầu DVD và CD, ổ cứng 20GB các cổng kết nối MP3, kết nối Bluetooth cùng với các dàn âm thanh Bose đem đến màn hình sắc nét và âm thanh sống động nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Audi A8 2020 còn có một số tính năng khác như: chìa khóa thông minh chỉ khởi động bằng nút bấm vô cùng tiện lợi, tấm che nắng hay gương trang điểm.



Khả năng vận hành 

Hiểu được tâm lý khách hàng Audi A8 được trang bị hai loại động cơ là: động cơ TFSI  turbo tăng áp phun xăng V6 3.0L và bản V8 4.0L cho  công suất dao động 310 đến 435 mã lực và mô men xoắn cực đại 440 đến 600 Nm cùng với hộp số Tiptronic 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Audi 2018 cho khả năng tăng tốc vượt trội chỉ trong vòng 4.6 đến 5.9 giây có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h. 

Tính năng an toàn

Tính năng an toàn là điều quan trọng mà bất kì khách hàng nào cũng quan tâm với tính năng kiểm soát hành trình để khách hàng có thể kiểm soát được các trình trạng vận hành của xe, tính năng hỗ trợ đỗ xe, chìa khóa thông minh mà các hãng xe khác chưa kịp thời trang bị. Xem thêm bài viết nên mua xe gì chạy uber