Sau 03 năm Lexus Rx200t vẫn giữ nguyên giá trị

Breaking

Thứ Năm

Sau 03 năm Lexus Rx200t vẫn giữ nguyên giá trị

Mỗi chiếc xe khi lăn bánh ra khỏi showroom đều mất đi 30% giá trị và có dấu hiệu “lão hóa” nhanh chóng. Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia, mẫu xe Lexus Rx200t 2020 tuy đã ra mắt thị trường 3 năm nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài bóng bẩy với mức giá cao bất ngờ.

Có thể nói, hãng xe Lexus của Toyota luôn là mẫu xe có độ bền bỉ số 1 thế giới. Xe của họ thường có vòng đời dài, không hề bị lỗi mốt và mất giá. Điển hình là dòng xe Lexus Rx200t, hiện được rao bán trên thị trường với mức giá gần 3 tỷ đồng sau 3 năm lăn bánh với quãng đường di chuyển được là 15.000 km.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao Lexus RX 200t không bị “mất giá” nhé.

Lexus Rx200t có khả năng tăng tốc liền mạch

Khác với phiên bản tiền nhiệm hãng đã cải tiến turbo, thay vào đó là turbo 2.0 lít. Chính nhờ cải tiến này mà xe có khả năng tăng tốc liền mạch với vận tốc từ trung bình đến cao. Người ta thường ví mẫu xe này như “phi thuyền” , chuyển mình nhanh chóng.

Phân tích thêm về động cơ mà xe trang bị, chiếc xe hoạt động phun xăng điện tử, cho công suất tối đa là 235 mã lực đạt 4.800 - 5.600 vòng/ phút, mô men xoắc cực đại là 350 Nm. Chính vì vậy mà xe có thể tăng tốc lên 100km/ h chỉ trong 9,5s.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 https://saigoncar.net/hyundai-santafe/


Ngoài ra, tốc độ tối đa mà xe đạt được sẽ là 200km/h. Cho nên, nếu đem so sánh nó với động cơ trước đó thì quả là một sự “lột xác ngoại mục”.

Theo kỹ sư trưởng người Nhật – Takayuki Katsuda cho biết: “Khi sản xuất ra Lexus Rx200t ông nhắm vào hiệu suất của xe để xe có thể xử lý tốt hơn trên mọi nẻo đường. Cùng với đó, ông mong muốn mang đến dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đây là một thách thức lớn khi trình làng.”
Như vậy, với khả năng tăng tốc liên tục, mẫu xe này chính là bước đột phá hoàn toàn mới trong năm 2020 và vẫn giữ nguyên giá trị đến thời điểm hiện tại.

Lexus rx200t vẻ ngoài “bóng bẩy”

Mặc dù sau đã trình làng công chúng cách đây 3 năm nhưng xe vẫn giữ được vẻ ngoài bóng bẩy. Nó có thông số dài tương đương với thế hệ đàn anh Rx350 là 4.890 x 1.895 x 1.690 (mm) lần lượt là dài x rộng x cao. Khi nhìn vào nó bạn sẽ thấy vẻ cường tráng nhưng không kém phần thanh lịch.

Điểm ấn tưởng tạo nên vẻ đẹp cho chiếc xe này nằm ở cụm đèn bi-led trước, cùng với dải đèn thiết kế hình mũi tên cho hệ thống chiếc sáng hiện đại và đẹp mắt. Hơn nữa, hệ thống đèn này được ốp sát vai trước dưới capo tạo sự uyển chuyển độc đáo.

Bên cạnh đó, phần thân xe nổi bật với các đường viền sắc nét. Mẫu xe này có bộ mâm 5 chấu kép với đường kính 20 inch, đi cùng kích thước lốp là 235/55. Tiếp đến đuôi xe là hệ thống ống xả kép hình ngũ giác, sắp xếp bất đối xứng tạo nên cá tính riêng cho dòng xe này.

 Lexus rx200t sở hữu nột thất “độc”

Ông Takayuki Katuda chia sẻ rằng “Điều khó khăn nhất khi sáng tạo ra mẫu xe Lexus rx200t nằm ở việc vẫn giữ được cái vốn có nhưng phải phát triển thêm sự mới mẻ.” Và điều đặc biệt nằm ngay trong phần nội thất của mẫu xe này.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 https://saigoncar.net/hyundai-tucson/


Ông đã biến phần cabin trở nên “độc” và “lạ” hơn với chiều dài cơ sở 2.790 mm. Xe có hàng ghế rộng thoáng dễ dàng gập nhẹ bằng nút bấm, từ đó bạn sẽ có một không gian tuyệt vời để sử dụng khi cần thiết.

Tiếp đó, ở phần ghế ngồi bạn sẽ được cảm nhận dàn âm thanh siêu trong và thích thú. Bởi nó được trang bị đến 12 loa Premium, có thể kết nối bluetooth. Chính điều này mà nội thất trong xe còn được mệnh danh là “giải trí xuyên quốc gia”.

Riêng ở phần ghế lái vô lăng được thiết kế sang trọng bằng gỗ, phần taplo có nhiều điểm nhấn bằng đường chỉ thuê họa tiết tỉ mỉ. Toàn bộ ghế trong xe được bọc da Semi –aniline sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng như nhớ 3 vị trí ngồi, tự động điều chỉnh 14 hướng, hỗ trợ tựa lưng, làm mát ghế,…

Ngoài ra, xe còn được trang bị 4 màn hình giải trí lớn cho người sử dụng thoải sức “giải trí” trong xe bằng cách sử dụng các con lăn cảm ứng trên bệ tì tay, để tự động điều chỉnh chương trình. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi ngồi trong chiếc xe này.

Xe Lexus rx200t trang bị hệ thống an toàn tuyệt vời

Bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm khi lái chiếc xe này bởi trong xe được trang bị 10 túi khí, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống cảnh báo va chạm, màn hình hiển thị điểm mù, camera tiêu chuẩn,…

Ngoài ra, xe còn được thử nghiệm khả năng chịu lật và chống lật trước khi ra mắt đến khách hàng. Vì lẽ đó, xe chính là sự “đột phá” dành riêng cho giới doanh nhân trẻ tuổi. Được xem là “tựa kim cương” mang lại nét đẹp tinh tế, thanh lịch cho người sử dụng.

Đừng bỏ lỡ >>>> Xe Mercedes GLC 200 2020 https://saigoncar.net/gia-xe-mercedes-glc-200/


Hiện xe được bán với giá chính xác là 2,958 tỷ đồng. Để mua mẫu xe “bóng bẩy” này bạn có thể tìm kiếm tại các showroom mua bán xe uy tín trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích về mẫu xe Lexus rx200t, bạn hãy like và share bài lên trang cá nhân của mình để bạn bè, đồng nghiệp, người thân cùng tham khảo nhé!
Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Mẫu xe Mercedes E350 AMG 2020 hiện đại