Mitsubishi Xpander 2020 lựa chọn mới cho nhiều khách hàng

Breaking

Thứ Tư

Mitsubishi Xpander 2020 lựa chọn mới cho nhiều khách hàng

Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các hãng xe đã nhanh chóng nắm bắt được xu thế tất yếu và cho ra đời nhiều mẫu xe mới. Một trong những mẫu xe được nhiều người nhắc đến là Mitsubishi Xpander 2020. Sự ra đời của mẫu xe này đã đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mới, nhờ đó mà thị trường ô tô Việt Nam cũng trở nên sôi động và phong phú hơn.

Được gọi là còn lai của  SUV lai MPV trên thị trường Việt. Hiện nó đang đối đầu và cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ecosport, Toyota Rush, Toyota Avanza, Honda HRV....

Với chiến lược chuyển sang mẫu xe MPV, mẫu xe nà đã tăng trường khá mạnh và cũng đang có chỗ đứng khá vững vàng trên thị trường xe hơi tại Việt Nam. Hiện tại một số nước mẫu xe này đang rất chạy hàng và có nguy cơ cháy hàng.

Thiết kế ngoại thất Mitsubishi Xpander 2020


Xe có màu sắc khá bắt mắt và sang chảnh , gam màu chủ đạo là Vàng cam, đỏ, xanh, tím, trắng, xám, bạc. Mẫu xe MPV  7 chỗ gầm cao, của hãng xe Nhật Bản. Nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 tại Indonesia. Đây là một trong những phiên bản sản xuất theo thương mại hoàn thiện 100% của mẫu xe  XM.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X5 2020 https://saigonxehoi.com/bmw-x5-2020/


 Kích thước xe có kích thuớc tổng thể là chiều dài, rộng, cao 4475x 1750x 1700 mm, chiều dài cơ sở của xe 2775mm, có khoảng gầm cao 205. Xe có trọng tải là  1240 Kg, loại nhỏ 1230 kg. Với khích thước này xe được người dùng đánh giá cao về sự rộng rãi và tiện ghi.  

 Về động cơ xe được trang bị động cơ xăng 4 DOHC 4xylanh thẳng hàng; dung tích 1499cc, cho công suất cao 103 mã lực, mô mem xoắn là 141 Nm. Mitsubishi Xpander 2020 được trang bị hộp số 4AT/5MT. Hệ dẫn động cầu trước, kích thước 16 icnh la zăng. Xe có bình xăng 45 l nên bạn hoàn toàn yên tâm  thỏa mái đi những chuyến đường dài không lo hết xăng.

Mẫu xe này được thiết kế theo ngôn ngữ quen thuộc Dynamic Shield của Mitsubishi, với gầm cao, vẻ ngoài bề thế mẫu xe này mang lại sự tự tin khỏe khoắn cho người sử dụng.

 Với phiên bản mới ra 2020, phần đầu xe được thiết kế khá cầu kì với nhiều chi tiết nhỏ và nó được mạ crom sáng lóa ôm trọn biểu tượng logo đem đến cho người nhìn một sức hút khá ấn tượng về phần đầu xe.  Hơn nữa, nó còn được trang bị 3 tầng đèn khác nhau, trên cùng 1 vị trí của dải đèn led định vị ban ngày, giữa là vị trí của đèn pha, phía sau là dải đèn sương mù. 

 Về phía thân xe, nó đem đến cái nhìn khá ấn tượng cho người mua, bời thân xe dài có trường trông khá to rộng, bề thế như những mẫu SUV.

Phần đuôi xe được nhà thiết kế khá đơn giản, cụm đèn led được bố trí đặt cao hơn với trụ D, kết hợp với các đường gân đạp nổi tạo nên đểm nhấn cho phần đuôi xe. Bề mặt cửa hậu của xe cũng được trang trí thêm các đường gân nổi tạo phông cách mạnh mẽ từ phía sau. 

Phần đèn pha từ phía sau kết hợp với đèn sương mù được thiết kế khá tinh tế và thu hút người nhìn. Cụm đèn chính của xe 1,5 MT được thiết kế phía trên không có các đường crom như ở phiên bản  1,5 AT. Đây là sự khắc nhau cơ bản của hai mẫu xe phiên bản này.


Nhìn chung mẫu xe Mitsubishi Xpander 2020  được đánh giá là mẫu xe mag dáng dấp hiện đại. Nó là một trong những mẫu xe MPV đời mới vượt qua sự nhàm chán của những mẫu xe SUV phiên bản trước mang đến cho người dùng sự mới mẻ về bê ngoài.

Nội thất Mitsubishi Xpander 2020


Xe có không gian nội thất khá thoáng đãng, à mớ màu với gam màu be hấp dẫn người nhìn, cùng với màu của các thanh nhựa xám tạo nên không gian nội thất của xe đầy màu sắc và sự lôi cuốn. Phần ghế nỉ của 2 mẫu xe phiên bản đều được bọc nỷ,  các ghế đều được chỉnh cơ các hướng đề người ngồi dễ dàng điều chỉnh mang đến cho bạn một tư thế thỏa má nhất.

Hơn nữa, phần hàng ghế thứ 2 của mẫu xe này có thể trượt và gấp lại, tạo cảm gác thỏa mái cho người ngồi, tuy nhiên phàn ghế giữa chưa có điểm tựa đầu cho người ngồi điều này là một trong những hạn chế nhỏ của mẫu xe này.

Đặc biệt hàng ghế thứ 2 của Mitsubishi Xpander 2020,  có thể gập lại để cho khoang hành lý rộng hơn đem đến sự thỏa mái, bạn hoàn toàn có thể tận dụng điểm này để chở đồ. Tiện ghi của mẫu xe này lại chưa được đánh giá cao, bởi nó có hệ thống vô lăng 3 chấu tùy chỉnh khá hiểm trong thị trường hiện nay. Xe được trang trí thêm một vài bộ phận được trang trí bằng kim loại, táp lô được ốp gỗ. Cửa xe cùng màn hình LCD hệ  thống thông tin giản trí thông thường. Ngoài ra, nó có một số tinhd năng đó là mở, đóng cửa không cần chìa khóa , cổng USB và khoang hành lý được nhà thết kế đạt ở phía dưới sàn, tạo cho không gian xe rộng hơn. Nội thất nhìn chung mẫu xe này khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết.  

Giá xe Mitsubishi Xpander 2020 bao nhiêu?



Với giá là 550 triệu đồng Việt Nam bạn đã có thể sở hữu hoàn toàn một con xe mới Mitsubishi Xpander 2020 khá ấn tượng. Đây sẽ là lựa chọn mới cho nhiều khách hàng ưa thích mẫu xe 7 chỗ PMV này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000