Đánh giá Honda Odyssey 2020 MPV cao cấp, bền bỉ của ông trùm Nhật Bản

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Honda Odyssey 2020 MPV cao cấp, bền bỉ của ông trùm Nhật Bản

Honda - một cái tên không thể thiếu để làm nên một thị trường ô tô Việt tiềm năng, phong phú và đầy sự mới mẻ. Honda luôn là tâm điểm chú ý của rất nhiều khách hàng Việt và là nơi  ó thể đặt nhiều niềm tin vững chắc nhất.

Tuy chiến lược của Honda có phần chưa thực sự tối ưu về giá bán bởi mức giá của xe Honda luôn chênh lệch hơn một chút ó với các đối thủ nhưng giá trị mà Honda mang lại không chỉ là sự chu đáo, thông minh, hiện đại mà đó còn giá một giá trị vững bền, thách thức thời gian.

Tại thị trường Việt, Honda có rất nhiều kì tích bởi góp mặt đầy ở hầu hết mọi phân khúc trọng yếu của thị trường. Ở các phân khúc có thể Honda không đứng đầu tuy nhiên vị thế luôn nằm trong top đầu, ít bị suy chuyển và luôn là sự lựa chọn an toàn, đáng tin cậy cho mọi khách hàng Việt.

Ngay cả phân khúc MPV, đặc biệt là MPV cao cấp, một phân khúc không quá nổi trội nhưng tên tuổi Honda vẫn toả sáng và khiến cho các đối thủ phải ngậm ngùi xếp sau.

Honda Odyssey 2020 - MPV cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản trứ danh


Những mẫu xe SUV 7 chỗ tầm trung hiện nay mặc dù có trang bị tiện nghi rất cao cấp, hiện đại và thông minh tuy nhiên không gian 7 chỗ ngồi chưa thực sự phát huy hết tiềm năng cần có bởi giới hạn về trục cơ sở và kích thước, khuôn khổ.

 Vì vậy, ngay lúc này, một chiếc MPV có lẽ sẽ là đề xuất lý tưởng và hợp lý vô cùng để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW 530i 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


MPV không hề là một phân khúc xa lạ đối với người tiêu dùng Viêt. MPV cỡ nhỏ hiện nay đang bùng nổ và trở thành cơn sốt trong giới tiêu dùng tại nước ta. Tuy nhiên, phân khúc xe này cũng vẫn giới hạn về diện tích bên trong, khiến cho những mẫu thuộc phân khúc tuy mang danh là MPV nhưng không gian ngồi không dễ chịu như một chiếc MPV thực thụ.

Chính vì vây, MPV cỡ lớn sẽ vẫn là một mẫu xe mang đến trải nghiệm rất hoàn thiện, đây cũng là một phân khúc xe cao cấp, chênh lệch hơn với SUV 7 chỗ hạng trung nhưng giá trị lại rất toàn diện.

Nhắc đến MPV cỡ lớn thì không thể bỏ qua Honda Odyssey, một mẫu xe tuy chênh lệch về giá hơn so với Kia Sedona 2020 nhưng chiếm đóng được vị trí ổn định và rất được khách hàng tin tưởng.

Hiên đang có mức giá 1,990 tỷ đồng, cao hơn đối thủ Kia Sedona 2020 và cũng sẽ không quá khó khăn để người dùng từ một chiếc SUV 7 chỗ hạng trung vươn tới Honda Odyssey 2020 nếu có nhu cầu cao hơn.

Vẻ bề ngoài hiện đại, mạnh mẽ của Honda Odyssey 2020


Vẻ ngoài trên một chiếc MPV chưa bao giờ là quá quan trọng, tuy nhiên suy nghĩ đó đã dần mai một với sự phát triển trong ngôn ngữ thiết kế của các hãng xe trên thế giới, họ chạy đua, lấy vẻ ngoài để cạnh tranh nhau, tạo tiền đề thu hút khách hàng và Honda cũng thế.

 Vẫn có sự đầu tư trong việc xây dựng hình thể và một vẻ ngoài hoàn thiện, mang đậm những dấu ấn rất riêng của Honda. Honda Odyssey 2020 là một chiếc MPV nên vẻ ngoài to bảng, hầm hố là điều dễ hiểu, tuy nhiên, Honda đã cắt vát, uốn lượn các góc cạnh trở nên thon gọn, dứt khoác, sắc sảo, giúp cho xe trong thon gọn hơn, mượt mà hơn nhưng lại trông rất cứng cáp chứ không mềm dẻo.


Có mặt trước rất điềm đạm, giản dị nhưng thanh lịch, trang nhã và có chut cổ điển tương tự như phần mặt trước của Honda CR-V 2020. Bộ mâm của Honda Odyssey 2020 rất mạnh mẽ, đậm chất thể thao, phần đuôi xe với cụm đèn hậu cách điệu chữ C quen thuộc nhưng được thiết kế thanh mảnh, nhỏ nhắn hơn.

Tất cả kết hợp lại cùng làm nên một chiếc xe vừa mang đậm vẻ đẹp truyền thống của Honda, lại vừa mang dấu ấn xu hướng của thời đại công nghệ vô cùng hiện đại.

Vận hành tiết kiệm và trải nghiệm đa dụng trên Honda Odyssey 2020


Một mẫu MPV to bảng cũng sẽ rất cần một khối động cơ tương xứng để xe có được một hiệu suất vận hành thật lý tưởng.

 Được trang bị khối động cơ VTEC 2.4L cho ra công suất 173 HP. Khối động cơ này có lẽ sẽ không có nổi bật nếu Honda không áp dụng công nghệ Earth Dreams Technoly. Công nghệ này kết hợp với hộp số CTV đặc trưng của Honda đã giúp Honda Odyssey 2020 vận hành mượt mà, êm ái và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.


Nổi bật trong không gian nội thất cũng là điều rất hiển nhiên. Một chiếc MPV cao cấp nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều những điều thú vị để khám phá. Được nhận xét là vô cùng thích hợp cho những gia đình đông thành viên, với chiều dài cơ sở đạt tới 2900 mm, Honda Odyssey 2020 dư mang lại không gian ngồi rộng rãi, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Chưa hết, phiên bản này sẽ thể hiện và phát huy tối đa truyền thống nổi bật của Honda, đó là về độ an toàn. Hệ thống an toàn đều rất dồi dào, hiện đại và chuẩn xác.

Chính vì vậy Honda Odyssey 2020 thực sự là một người bạn đồng hành không chỉ chu đáo, toàn diện mà lại còn rất đáng tin cậy.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000