Chọn Kia Cerato 2020 hay Toyota Rush 2020 để dùng trong gia đình

Breaking

Thứ Tư

Chọn Kia Cerato 2020 hay Toyota Rush 2020 để dùng trong gia đình

Sự phân vân trong chọn lựa một chiếc xe ô tô để đáp ứng tốt nhu cầu thiết yếu của bản thân là điều dễ thấy đối với khách hàng khi quyết định chọn mua xe.

Đối với nhu cầu chạy dịch vụ, người dùng sẽ chỉ cần chọn mẫu xe có mức giá rẻ, bền bỉ để vận hành một cách tiết kiệm nhất. Nhưng còn với nhu cầu dùng trong gia đình, không phải dòng xe nào cũng có mức phục vụ chu đáo, toàn diện nhất cho người dùng.

Sedan là một phân khúc phổ biến trong việc dùng trong gia đình, nhất là những chiếc sedan hạng C hiện nay có mức trang bị tương đối phù hợp, đầy đủ và tiết kiệm để khách hàng Việt sở hữu.

Nhưng vẫn có một phân khúc rất thích hợp dùng trong gia đình đồng thời cũng rất tiết kiệm đối với khách hàng Việt, đó chính là phân khúc MPV cỡ nhỏ. MPV cỡ nhỏ đang bùng nổ rất dữ dội tại thị trường nước ta, tuy không phải là phân khúc mới nhưng nó tập hợp rất nhiều gương mặt mới, vì vậy nó đã khiến người dùng phân vân với việc chọn MPV cỡ nhỏ hay sedan hạng C.

Kia Cerato 2020 có giá xấp xỉ Toyota Rush 2020 khiến khách hàng phân vân


Trong những phân khúc phổ biến tại thị trường xe Việt, cuộc chiến Nhật - Hàn chưa bao giờ đi đến hồi kết.

Dù là khác phân khúc nhưng đôi khi những mẫu xe thuộc hai thương hiệu này cũng chạm trán nhau bởi mức giá phân bổ ngang bằng nhau cũng như các mẫu xe đó cùng đánh mạnh vào nhu cầu riêng của người dùng. Đối với nhu cầu dùng trong gia đình thì xe Hàn và xe Nhật đều làm rất tốt, mang đến sự hài lòng, thoải mái và tin cậy cho người Việt.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW 330i 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Với nhu cầu dùng trong gia đình, những chiếc sedan hạng C đến từ Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm trong trang bị để người Việt có một trải nghiệm thật thoải mái và tiện nghi.

Còn với phân khúc MPV cỡ nhỏ hiện nay với rất nhiều những tân binh mà đa phần đều đến từ Nhật Bản sẽ cho giúp khách hàng và gia đình có thể cùng nhau trai nghiệm những chuyến đi thú vị, nhất là gia đình đông người và có một giá trị sử dụng rất bền lâu.

2 mẫu xe này là điển hình cho sự phân vân khi chọn lựa mẫu xe phù hợp để dùng trong mục đích phục vụ trong gia đình. Kia Cerato Premium 2020 tức phiên bản cao cấp nhất có giá bán 675 triệu đồng, con số này xấp xỉ với mức giá 668 triệu đồng của Toyota Rush 2020. Cả hai đều có những ưu điểm riêng rất nổi bật để mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho người dùng.

Ưu điểm vượt trội hơn của Kia Cerato Premium 2020 so với Toyota Rush 2020


Là một chiếc sedan hạng C có mức giá dễ chịu nhất phân khúc, Kia Cerato 2020 có thể nói rất dễ dàng để khách hàng tiếp cận. Khi so với Toyota Rush 2020, tuy có thiệt thòi về thân hình nhưng Kia Cerato Premium 2020 vẫn cho cảm giác thoải mái, rộng rãi khi ngồi, phù hợp với gia đình có ít thành viên.


Điều khiến cho Kia Cerato Premium 2020 vượt trội hơn hẳn Toyota Rush 2020 đó chính là trang bị nội thất có trên xe. Ưu diểm về trang bị nội thất là điều hiển nhiên trên những mẫu xe Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm đầy đủ, tiện nghi cho khách hàng.

Toyota Rush 2020 có mức trang bị khá cơ bản, đa phần chỉ là những tính năng cần thiết cho những nhu cầu đơn giản của người dùng. Còn với Kia Cerato Premium 2020, xe được trang bị đầy đủ các kết nối thông minh, tiện nghi rất dồi dào, hữu dụng để giúp cho những chuyến đi của người dùng thêm phần thú vị, dễ chịu hơn.

Kia Cerato Premium 2020 còn vượt trội hơn Toyota Rush 2020 về mặt vận hành. Mang một thân hình nhỏ nhắn hơn nhưng Kia Cerato Premium 2020 sở hữu khối động cơ 2.0L công suất 159 HP, mạnh mẽ mẽ hơn khối động cơ 1.5L công suất 103 HP của Toyota Rush 2020 rất nhiều.

Cùng với đó là phong cách thiết kế của Kia Cerato Premium 2020 rất đậm chất châu Âu, hiện đại, phù hợp với khách hàng thích sự sang trọng pha trộn với một thể thao.

Toyota Rush 2020 hơn Kia Cerato Premium 2020 ở điểm gì?


Không cần phải bàn cãi nhiều, Toyota Rush 2020 chắc chắn sẽ được người dùng tin cậy hơn Kia Cerato Premium 2020. Điều này xuất phát từ tâm lý ưa chuộng dòng xe Toyota của người Việt bởi chất lượng của dòng xe thương hiệu Nhật này rất ấn tượng.

Cùng với đó là nhờ được nhập khẩu nên không chỉ chất lượng, độ bền của Toyota Rush 2020 được nâng cao mà giá trị về lâu dài của xe cũng được bảo tồn nguyên vẹn.



Là một mẫu MPV cỡ nhỏ có cấu hình 7 chỗ ngồi, chắc chắn Toyota Rush 2020 sẽ vượt trội hơn Kia Cerato Premium 2020 về mặt chuyên chở.

Toyota Rush 2020 sẽ phù hợp với gia đình có đông người, cùng với đó là không gian của một chiếc MPV trên Toyota Rush 2020 sẽ giúp người dùng có trạng thái ngồi rộng rãi, thoải mái hơn khi di chuyển trên những chuyến đi dài.

Mặc dù khi so với Kia Cerato Premium 2020 thì Toyota Rush 2020 yếu thế hơn về mặt vận hành, tuy nhiên động cơ 1.5L của xe sẽ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Về vẻ ngoài thì Toyota Rush 2020 sẽ mang đậm dấu ấn thể thao hơn, phá cách hơn Kia Cerato 2020, phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000