Isuzu mu-X limited 2020 - mẫu SUV 7 chỗ hạng trung đầy sức trẻ

Breaking

Thứ Tư

Isuzu mu-X limited 2020 - mẫu SUV 7 chỗ hạng trung đầy sức trẻ

Nhật Bản chiếm đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo cơ hội cho người Việt tiếp cận những mẫu ô tô công nghệ cao đi đôi với chất lượng thành phẩm bền vững.

Trong những tiêu chí chọn xe thì xe Nhật luôn được đông đảo khách hàng Việt đặt lên hàng đầu. Có những tên tuổi đến từ Nhật Bản rất nổi tiếng, mang đến những dòng xe trứ danh nhưng cũng có những thương hiệu khá khiêm tốn ít sự đột phá vang dội.

Tuy nhiên, dù cho tên tuổi không bùng nổ như những ông trùm nhưng những thương hiệu Nhật Bản đó vẫn mang đến cho người Việt những sự lựa chọn chất lượng, đáng giá và thông minh.

Chẳng hạn như bên cạnh những gã khổng lồ như Toyota, Honda, Mazda, Nissan,...thì Isuzu là một chiến binh ít năng động hơn, nhưng cũng không vì vậy mà tên tuổi này mờ nhạt, nhất là những mẫu SUV mang thương hiệu Isuzu vận hành rất khí chất và đặc sắc.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X7 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn

Isuzu mu-X limited 2020 ra mắt - một phiên bản nâng cấp lí tưởng cho thế hệ tiền nhiệm


Sự thông dụng và phổ biến của dòng SUV 7 chỗ hạng trung hiện nay chắc chắn không còn là điều quá bất ngờ đối với giới công nghệ. Sự tập trung càn quét, tranh giành vị thế của các ông trùm trong phân khúc này diễn ra vô cùng mãnh liệt, dày đặc khiến cho SUV 7 chỗ hạng trung là một chiến trường khốc liệt thực thụ.

Tất nhiên là sẽ không thiếu đi sự góp mặt của những tên tuổi Nhật Bản, những mẫu xe vô cùng bền bỉ và trường tồn với thời gian. Có lẽ những cái tên như Toyota Fortuner 2020, Mitsubishi Pajero Sport 2020, Nissan Terra 2020 không còn quá lạ với người dùng, nhưng đây lại là một mẫu xe tuy không phải đến từ thương hiệu mới mẻ nhưng ít được người dùng biết đến.

Chính vì vậy, phiên bản limited chính thức có mặt tại Việt Nam để góp phần tạo dựng lại danh tiếng cho dòng xe này.

Giá bán cực lí tưởng của Isuzu mu-X limited 2020


Với phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung, đây là phân khúc tập trung những mẫu xe có giá không hề rẻ một chút nào.

Tuy nhiên vẫn rất thu hút sự quan tâm của người dùng Việt Nam bởi giá trị quy đổi từ chất lượng phục vụ vẫn có thể nói là tương xứng với đồng tiền mà khách hàng Việt bỏ ra. Nếu những mẫu xe nổi tiếng như Toyota Fortuner 2020, Mitsubishi Pajero Sport 2020, Mazda CX-8 2020,...có mức giá khá cao, khó tiếp cận thì đã có giải pháp khác.

Mặc dù là một mẫu xe thương hiệu Nhật Bản nhưng xe lại có mức giá cực kì dễ chịu và lí tưởng với điều kiện của người tiêu dùng. Mức giá niêm yết tại thị trường Việt là 990 triệu đồng cho một phiên bản duy nhất, đây là một mức giá có thể nói là tốt nhất trong số các mẫu SUV 7 chỗ hạng trung đến từ Nhật Bản.

Với mức giá mềm như vậy, người Việt sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với mẫu xe Nhật Bản có tính đa dụng cao cũng như đi đôi với độ bền trứ danh.


Những nét nổi bật trong thiết kế của Isuzu mu-X limited 2020


Sở hữu vẻ ngoài được cách tân và chăm chút hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều. Vẫn là hình thể cứng cáp, vuông vức đăch trưng nhưng thay vào đó là sự kết hợp với những đường nét bóng bẩy, mới mẻ, giúpx e trông tích cực, sành điều và mang tính xu hướng cao, che lấp được những khuyết điểm trong thiết kế ở thế hệ trước.

Điển hình như mặt trước, tuy kiểu thiết kế không mấy thay đổi so với bản cũ nhưng có phần được tinh chỉnh thể thao hơn.

Phần lưới tản nhiệt phía dưới đã được sơn đen lại để trông mạnh mẽ hơn, các thanh chrome chạy ngang bao lấy logo trông bóng bẩy và sắc sảo hơn, bộ mâm của xe cũng được thiết kế thể thao hơn, đuôi xe với dòng chữ limited như một cách để đánh dấu sự cao cấp và đặc biệt của mình.

Nhìn chung xe đã trong tích cực và tinh tế hơn so với bản cũ. Tuy không được lột xác hoàn toàn nhưng việc được tinh chỉnh tích cực như vậy giúp cho xe mang đậm khí chất của một mẫu SUV 7 chỗ hạng trung hơn, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là với nhóm khách hàng trẻ.

Isuzu mu-X limited 2020 vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm và trang bị đầy đủ


So với những mẫu xe đình đám trong phân khúc như Ford Everest 2020, Hyundai Santafe 2020, Mazda CX-8 2020,.. thì Isuzu mu-X limited 2020 có lẽ sẽ khó đọ nổi về độ trang hoàng, đa dạng các tính năng nội thất.

Tuy nhiên xe vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cần có trên một chiếc SUV 7 chỗ hạng trung, không gian của xe cũng được bày trí rất hiện đại, có những điểm nhất nổi bật và rất rộng rãi.

Isuzu luôn rất tự tin với công nghệ vận hành của mình, và là chứng minh cho sự nổi bật trong vận hành của Isuzu là đúng.

Được trang bị khối động cơ dầu 1.9, công suất chỉ 150 HP nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đi đôi với đó là hàng loạt các tính năng an toàn thông minh sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng và tin tưởng vào Isuzu mu-X limited 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000