Hyundai Kona 2020 là một mẫu SUV đáng chọn cho gia đình trẻ

Breaking

Thứ Tư

Hyundai Kona 2020 là một mẫu SUV đáng chọn cho gia đình trẻ

Khi mà ngành ô tô có những bước tiến vượt bậc, chúng ta ngày càng có hàng tá những lựa chọn mới mẻ mang đầy giá trị thiết thực, hữu ích.

Những mẫu xe ô tô hiên nay đã mang một màu sắc rực rỡ, trang hoàng hơn, có sức hút và đặc biệt tuy có những mẫu xe ở phân khúc giá bình dân nhưng lại mang vẻ ngoài hào nhoáng, hiện đại cũng như sang trọng, đậm chất thể thao hơn.

Những mẫu xe SUV đang dần khiến giới công nghệ trầm trồ và hào hứng hơn bao giờ hết bởi sự bành trướng và phát triển vượt bậc của mình. Hầu hết những mẫu SUV hiện nay rất được các nhà sản xuất chú ý lột xác để trông hoàn thiện, tích cực hơn trước đây.

Ngay cả phân khúc SUV cỡ nhỏ cũng vô cùng bùng nổ, điển hình đó là Hyundai Kona 2020 chưa bao giờ ngừng được sức hút đối với người dùng Việt và xe đặc biệt phù hợp cho những gia đình trẻ với những điểm cộng rất ưu tú.

Giá bán hợp lý của Hyundai Kona 2020


Phân khúc SUV cỡ nhỏ trước đây không có nhiều sự lựa chọn, mọi quyền lực đều tập trung vào Ford Ecosport. Tuy nhiên, bước sang thời kì mới, Hyundai đã trở lại và quyết tâm sang bằng vị thế của chiến binh Ford trong phân khúc bằng tân binh Hyundai Kona 2020.

Khi nói về những điểm cộng tại thị trường nước ta thì đầu tiên phải nói về giá bán. Giá bán là điểm mà mẫu này thực hiện khá tốt, giúp xe gây được sự chú ý nhiều hơn và được ưu tiên hơn.

Có giá bán khá hợp lý so với mức trang bị đi kèm, không hề thấp nhưng cũng không quá cao. So với điều kiện của đa phần người dùng tại nước ta thì mức giá 605 - 725 triệu đồng là mức giá cân đối, vừa tầm và không quá khó tiếp cận.

Đặc biệt là với những gia đình trẻ, muốn chọn mua một chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng mang tính tiết kiệm thì Hyundai Kona 2020 là một lựa chọn hết sức lý tưởng.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X3 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn



Thiết kế Hyundai Kona 2020 sắc sảo, tinh tế 


Hyundai đang lột xác rất toàn diện và tích cực cho hầu hết các chiến binh của của mình. Đối với một mẫu xe lần đầu có mặt trong một phân khúc nhạy cảm như SUV cỡ nhỏ thì Hyundai cũng chú ý trang bị đầy đủ hành trang vững chắc luôn tự tin và đầy bản lĩnh.

Vẻ ngoài là yếu tố mấu chốt mà Hyundai đã rất sáng suốt khi phô diễn nó rất tài hoa. Đã có một vài mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ không gặt hái được thành công khi mà đã không có sự đầu tư về vẻ ngoài trên những chiến binh của mình.

Hyundai có lẽ đã rút ra kinh nghiệm từ điều đó nên Hyundai Kona 2020, Hyundai đã giúp cho phiên bản mới mang vẻ đẹp của thời đại, sự tân tiến, mới mẻ, pha trộn giữa thể thao và phá cách luôn hiện rõ.


Đặc biệt, thiết kế này của nó được thừa hưởng từ Hyundai Santafe 2020 - người anh cả trong gia đình SUV thế hệ mới của Hyundai.

Chính vì vậy, tuy là một mẫu SUV tầm thấp nhưng mang vẻ ngoài rất bề thế, cao cấp, những khách hàng khi bỏ ra số tiền tuy không quá lớn nhưng sẽ nhận lại một mẫu xe rất sắc sảo, tinh tế không thua kém gì những mẫu SUV cao cấp.

Hiệu năng vượt trội của Hyundai Kona 2020


Hiệu năng là một điều khá được lưu tâm trên một chiếc xe SUV. Bởi ngoài việc cần có khả năng vận hành linh hoạt trên một hình thể to bảng ra thì việc đem lại những cảm giác phấn khích khi cầm lái là điều vô cùng cần thiết đối với một chiếc SUV.

Lợi thế là có một hình thể nhỏ nhắn, chính vì vậy xe sẽ di chuyển linh hoạt, dễ dàng hơn và đạt hiệu suất vận hành cao hơn những mẫu SUV cỡ lớn.


Hyundai rất hiểu ý người dùng, điều đó thể hiện ở việc xe sở hữu khối động cơ 2.0L và 1.6L tăng áp để mang đến công suất vận hành lần lượt là 147 HP và 175 HP.

Với sức mạnh này, Hyundai Kona 2020 dễ dàng vượt qua mọi thử thách trên những chặng đường, không những thế mà xe còn tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, một ưu điểm mà một mẫu SUV nên có để phục vụ tốt nhu cầu gia đình.

Nội thất Hyundai Kona 2020 rộng rãi, đầy tiện nghi


Điểm cộng thứ tư và cũng là điểm cộng quan trọng nhất trên SUV nói chung và Hyundai Kona 2020 nói riêng đó chính là về mặt nội thất. Không gian đầy ắp tiện nghi, rộng rãi, thoải mái là điều mà hầu hết mọi khách hàng đều rất mong mỏi. Hiện nay, các nhà sản xuất cũng đã áp dụng triệt để các công nghệ hiện đại nhất trên SUV để mang đến một không gian thân thiện, thoải mái nhất cho người dùng.

Xe được trang bị hàng loạt những tính năng hữu ích cho nhu cầu giải trí của người dùng, phát huy tối đa danh hiệu nhiều option mà người ta vẫn luôn ca ngợi những mẫu xe Hàn Quốc.

Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, khả năng tương thích với phần mềm di động, âm thanh 6 loa, có cả sạc không dây và bản đồ dẫn đường rất chi tiết, hoàn toàn phù hợp và lý tưởng để mang lại những điều thú vị cho những chuyến đi dài.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000