Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 sành điệu cùng đam mê

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 sành điệu cùng đam mê

Hyundai Kona 2020 đánh dấu bước tiến đột phá trong công nghệ của Hyundai. Với sự đa dạng và cách biệt về màu sắc, Kona đã tạo nên dấu ấn riêng biệt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Mức giá đặc biệt của Hyundai Kona 2020

Được đánh giá là dòng sản phẩm xe phong cách hiện đại với những nét thay đổi đặc biệt hấp dẫn. Thế nhưng Kona lại thuộc top xe có mức giá hạng trung đặc biệt hấp dẫn. Mức giá này rất phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Kona 2.0 AT tiêu chuẩn có giá 605 triệu VNĐ
Nona 2.0AT đặc biệt có giá 676 triệu VNĐ
Kona 1.6 Turbo có giá 725 triệu VNĐ.

Cả 3 phiên bản lần này của Kona đều sở hữu màu sắc hết sức độc đáo trên thị trường. Bao gồm trắng, bạc, đen, vàng cát, vàng chanh, đỏ và xanh dương. Với sự thay đổi về loại sơn độc lạ, với những màu sắc tưởng chừng như quen thuộc nhưng khi nhìn trực diện lại toát lên vẻ đẹp là kỳ. Dưới mọi góc nhìn, người tiêu dùng có thể nhìn thấy vẻ đẹp khác biệt của Hyundai Kona.



Nét đẹp của Hyundai Kona 2020

Ngoại thất

Hyundai Kona 2020 sở hữu một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút bắt mắt. Với thiết kế hỉnh hơn so với các phiên bản trước đó. Để nhấn mạnh sự cơ bắp mạnh mẽ của mình, Kona đã sử dụng những đường thiết kế dập nổi bắt mắt. Kết hợp thêm vào đó là hệ cặp đèn LED tạo luồng sáng ấn tượng.

Lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grille truyền thống thạo hình lục giác truyền thống vẫn được chọn lựa sử dụng. Tạo nên cái nhìn đầy ấn tượng cho người tiêu dùng khi nhìn trực diện vào Kona 2020. 

Kiểu dáng gương gập điện tích hợp xi nhan dạng LED cũng khiến cho chiếc Kona 2020 trở nên cuốn hút hơn. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh cách kết hợp màu sắc ở gương để phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Đây chính là điều mà ít thiết kế SUV nào trên thị trường đáp ứng được. 

Có thể nói đó chính là điều tạo nên phong cách cá biệt của Kona với các dòng sản phẩm khác. 

Lazang hợp kim có kích cỡ lớn 18 inch cũng được đưa vào tích hợp sử dụng khiến cho sản phẩm trở nên cuốn hút người dùng. Và cũng đem đến sự di chuyển nhẹ nhàng cho xe. 

Phong cách cá tính năng động được thể hiện rõ rệt hơn khi Hyundai Kona 2020 trang bị bộ ốp thân. Và kết hợp thêm với thiết kế cánh lướt gió phía sau để nhấn mạnh tính thẩm mỹ cũng như tnwg cường hiệu quả vận hành của xe.



Nội thất

Hyundai Kona 2020 theo đuổi phong cách cá tính tiện ích năng động, do đó phần nội thất của xe được đầu tư nâng cấp chất lượng hơn hẳn.

Các phiên cản 1.6T sử dụng hệ ghế bọc nỉ trong khi phiên bản 2.0 đặc biệt lại sử dụng chất liệu da cao cấp để sử dụng. Điều này đã khẳng định Hyundai nâng cấp không ngừng theo cấp độ các sản phẩm của mình để đem đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái nhất.

Các chức năng giải trí cũng được Hyundai đầu tư lắp đặt hiện đại nhất trên chiếc xế hộp đặc biệt của mình. Hệ thống âm thành 6 loa, màn hình giải trí 8 inch có khả năng kết nối Bluetooth, AUX, Radio, MP4,…Tương thích với hệ thống định vị dẫn đường AVN, camera lùi, cảm biến lùi,… Tất cả đều hiện đại và tiện nghi nhất cho người tiêu dùng.



Động cơ

Hyundai Kona 2020 sử dụng hai loại động cơ tương ứng với các phiên bản của mình. 

Trong đó, động cơ Gamma 1.6L T-GDI cho công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 265NM từ 1.500-4.500 vòng/phút.

Còn động cơ Atkinson MPI 2.0L lại cho công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút; mô men xoắn cực đại 180Nm tại 4500 vòng/phút.

Loại hộp số mà Hyundai Kona 2020 sử dụng là kiểu hộp sô tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Tất cả đều có sự kết hợp hoàn hảo đem đến dòng sản phẩm đẳng cấp phù hợp di chuyển trên mọi địa hình.

Các bố trí hệ thống an toàn của Hyundai cũng không kém người anh em Toyota, do đó phiên bản Hyundai Kona 2020 nhận được sự yêu thích không ngừng của người tiêu dùng Việt. Xem thêm những mẫu xe rẻ nhất hiện nay