Hyundai Santafe 2020 xứng danh nghệ thuật giữa sa mạc

Breaking

Thứ Tư

Hyundai Santafe 2020 xứng danh nghệ thuật giữa sa mạc

Hyundai Santafe 2020 thực sự đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Hiện nay dòng xe đang được coi như đối thủ với, Mitsubishi Outlander, Honda CRV. Phiên bản cao cấp của Hyundai santafe đang cạnh tranh với cả hai “ông lớn” Ford Everest và Toyota Fortuner. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu xe này đã có những bước tiến gì trong “cuộc đua thị trường” khốc liệt này!

Ngoại thất với trang bị mới mẻ, hiện đại Hyundai Santafe 2020


Xe đã được nâng cấp các thông số kích thước so với phiên bản trước đây. Tổng thể kích thước của xe là: 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm) - Dài x Rộng x Cao, với trục cơ sở là 2.770 mm. Như vậy, chiều dài xe tăng 80mm, rộng tăng 10mm, trục cơ sở thêm 70mm.


Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 https://saigonxehoi.com/ford-everest-2020/





Đường gân thân xe có thiết kế mượt mà, thoai thoải đôi chỗ có đường gân nổi dứt khoát, thể hiện sự tỉ mỉ trong thiết kế. Phần dưới thân có bộ la-zăng từ hợp kim 18 hoặc 19 inch. Ngoài ra, trong thiết kế có bổ xung thêm các chi tiết cách điệu làm cho tổng thể thân xe được hài hòa. 

Ở sau xe, đuôi xe có hệ thống đèn LED được tái thiết kế, phần đồ họa bằng 3D được đánh giá là đẹp hơn. Hai cụm đèn phản quang được bố trí tại vịn trí thấp để tạo ra năm điểm báo tín hiệu cho các phương tiện cùng di chuyển. Đồng thời có đèn LED báo phanh phụ bố trí ở đuôi lướt gió. Xe dù được cải biến những vẫn mang những đường nét làm nên thương hiệu của dòng xe này. Có thể kể đến như lưới tản nhiệt Cascading Grill cỡ lớn, nan dạng tổ ong, mạ chrome nối liền với DRLs. Phía dưới có hệ thống đèn pha đặt thấp ở cản trước với 4 bóng projector cùng đèn sương mù.

Nội thất thể hiện đẳng cấp, tiện nghi Hyundai Santafe 2020


Phần nội thất cũng được tinh chỉnh đáng kế so với các phiên bản trước đó. Đầu tiền chính là chiều dài xe được gia tăng với 2765mm tạo nên một không gian đủ rộng trong xe. Để tạo điểm nhấn, thiết kế màn hình cảm ứng được dựng đứng, bên dưới có các cửa gió viền chrome sang trọng. Ngay phía trước là hệ thống bảng táp-lô có thiết kế 3 tầng. Hệ thống các nút điều khiển được bố trí hợp lí, dễ làm quen và sử dụng.

Vô lăng của xe được bọc da màu đen cùng các nút chức năng tiện lợi. 


Phần nội thất bên trong chủ yếu được làm với chất liệu nhựa cao cấp và phần ghế được bọc da chất lượng. Các đường nét được điều chỉnh ôm được phần lưng của người ngồi và tạo ra sự thoải mái nhất. 

Hàng ghế sau cũng được gia tăng diện tích khoảng cho phép để chân để tạo không gian rộng rãi. Chỉ với một nút bấm thì bạn có thể đi xuống được ngay hàng ghế thứ ba. Ngoài ra, để tạo khoanh hành lý thì các ghế sau cũng được thiết kế để có thể gập thành phẳng làm sàn để đồ.

Các tiện nghi Hyundai Santafe 2020 được bổ sung hợp lý


Xe được trang bị một dàn 6 loa hiện đại có bộ xử lý Arkamys Premium Sound, màn hình cảm ứng 8 inch dạng Fly-Monitor. Màn hình có bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh, Apple Carplay cùng nhiều tính năng giải trí: Bluetooth/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng/Radio…

Phần nội thất của xe được bổ xung thêm cổng sạc cho các hàng ghế, sạc không dây chuẩn Qi, cửa kính chống kẹt, cốp mở chỉ sau 3 giây nếu người lái cầm chìa khóa bên cạnh. Phiên bản Đặc Biệt có cả tính năng tự động giữ phanh Auto Hold, cửa sổ panorama, phanh tay điện tử cùng gương chiếu hậu chống chói. 

Tiện ích đã giải quyết được cái nóng nực của mùa hè ở Việt Nam. Xe có một hệ thống điều hòa thiết kế tự động với 2 vùng lạnh độc lập, tích hợp khử icon, cửa gió ở hàng ghế phía sau giúp cho việc làm mát khoang nội thất nhanh, sâu hơn.

Hệ thống động cơ mạnh mẽ, an toàn.

Tất cả các phiên bản Hyunda Santafe 2020 đều có  hệ thống Drive Mode với 4 chế độ lái: Eco - Comfort - Sport - Smart cùng 1 khoá vi sai trung tâm điện tử để phân bổ lực kéo giữa các bánh tỉ lệ 50:50 trên địa hình hiểm trở. Xe được trang bị 4 bánh thông minh HTRAC từ dòng xe Genesis đẳng cấp.


Ở Việt Nam có tới hai lựa chọn về động cơ: động cơ Dầu R 2,2 lít CRDi (220 mã lực trong 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn đạt cực đại đạt 441 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút và hộp số tự động 8 cấp) và động cơ Xăng Theta II 2,4 lít (188 mã lực trong 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn đạt cực đại với 241 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng một hộp số tự động 6 cấp Shiftronic).


Trên đây là một số thông tin về dòng xe này. Hi vọng rằng những thông tin trên có thể giúp cho bạn hiểu hơn về một dòng xe đang khá “hot” tại thị trường. Hyundai Accent 2020 với thiết kế hiện đại, không ngừng cải biến đã và đang ngày càng chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000