Hyundai i10 2020 phá đảo doanh số bán hàng phân khúc A

Breaking

Thứ Tư

Hyundai i10 2020 phá đảo doanh số bán hàng phân khúc A

Tại thị trường trong nước trong thời gian qua, dòng xe Hyundai i10 2020 được ghi nhận là đã luôn đứng thứ bậc cao trong doanh số bán hàng. Cạnh tranh mạnh mẽ với Kia Morning 2020 và Toyota Wigo 2020, hai dòng xe mini gia đình hiện nay. Vì thế, dòng xe này nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều người.

Dòng xe Hyundai i10 2020 khác biệt, phong cách cá tính


Là một đại gia đình với rất nhiều thành viên. Được chia làm 2 dòng chính, Hatchback (5 cửa) và Sedan (4 cửa). Với nhiều phiên bản và màu sắc như vậy, khách hàng có thể dễ dàng tự do lựa chọn thể lựa chọn theo ý thích.


Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Với kích thước chung 3995 (Sedan) / 3765 (Hatchback) x 1660 x 1505 (mm). Xe phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc xe cá nhân. Tuy nhỏ gọn là vậy nhưng sáng gầm lại khá cao so với những xe khác, phù hợp với những ngày mưa nơi Sài thành luôn ngập lụt này.

Ngoại thất Hyundai i10 2020 thời thượng tạo điểm nhấn cá nhân


Cụm đèn trước của xe được trang bị hệ thống chiếu halogen, được nhấn nhá với phần đuôi sắc nét, tạo nên phong cách thể thao cá tính. Ngoài ra, hầu hết các phiên bản ( ngoại trừ bản Base) đều được tích hợp thêm gương chỉnh điện, báo rẽ và đèn sương mù. Lưới tản nhiệt của xe vẫn giữ nguyên phong cách rất “Hyundai” với lưới Cascading Grille mạnh mẽ, thời thượng. 


Không chỉ thế, Hyundai i10 2020 còn được chăm chút đến từng đường gân nổi trên ca pô và ốp tối trên thân xe, tạo nên phong cách phong cách thể thao mạnh mẽ.

Để xuyệt tông với thân hình cứng cáp của chiếc xe thì nhà sản xuất đã thêm phần la zăng ô tô bằng hợp kim 14’, 4 chấu kép rắn rỏi. Nhờ đó mà nó cũng tiết kiệm được một phần lớn nhiên liệu tiêu thụ. Đuôi xe được lắp đặt cả đèn phản quang cùng với hệ thống chiếu sáng đèn hậu nhỏ, giúp cân bằng lại vẻ “hầm hố” vốn có.


Chính vì vẻ ngoài hiện đại với thiết kế tinh tế, mà xe đã lọt vào mắt xanh của nhiều người đam mê xe ô tô và mong muốn sở hữu xe ô tô làm phương tiện vận chuyển. Thế nhưng phần ngoại thất cá tính vẫn chỉ là ưu điểm bước đầu khiến dòng xe này đủ nổi bật để cạnh tranh cùng nhiều đối thủ khác mà thôi.

Nội thất hiện đại, tiện dụng Hyundai i10 2020


Màu sắc chủ đạo trong cabin là màu xám trắng sang trọng. Điểm xuyết thêm những chi tiết bằng crom táo bạo. Bảng taplo thiết kế rất tiện dụng, tích hợp thêm màn hình DVD và đề nổ thông minh. 

Có 2 bảng taplo cho 2 phiên bản: Với bản base taplo có đài FM/AM, radio và đầu CD; còn đối với các bản khác có màn hình cảm ứng cùng với hệ thống dẫn đường tiện dụng. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ thống điều hòa điều chỉnh thủ công. Với dàn hệ thống trên, mọi người sẽ có trải nghiệm tốt khi đi xe.

Khoang xe có diện tích khá khiêm tốn, nhằm phục vụ cho gia đình ít người hay sử dụng làm xe cá nhân. Khoang nội thất được thiết kế nhằm vào giá trị sử dụng cao, cũng vì thế mà các trang bị chỉ đủ dùng để tiết kiệm không gian. 

Ghế xe được bọc nỉ, một trong những tiêu chuẩn cơ bản của ô tô mini. Trừ phiên bản base, thì ghế lái của xe còn được bổ sung chức năng điều chỉnh độ cao cho phù hợp với tài xế.

Làm sao để sở hữu Hyundai i10 2020?

Hiện nay có 2 cách thanh toán phổ biến khi mua xe: trả góp hoặc chi tiền mặt. Việc chi trả như thế nào phụ thuộc nhiều vào điều kiện tài chính của mỗi người.



Đối với những người chỉ muốn mua xe để làm phương tiện đi lại phụ, bên cạnh xe hai bánh, thì việc để dành một khoản rồi trả “nóng” là lựa chọn tối ưu hơn hẳn. Bởi việc mua xe vốn không phải là nhu cầu cấp thiết nên có thể hoãn lại sau. Ngoài ra, việc để dành một thời gian như vậy sẽ tạo thêm cho bạn những động lực mới thúc đẩy công việc, cuộc sống. Đặc biệt đối với mẫu xe này thì việc dành dụm cũng không quá lâu. Vốn dĩ giá thành của một chiếc xe mini chỉ dao động từ 300-400 triệu. Không quá đắt so với mức thu nhập bình quân hiện nay của nhiều người.

Ưu điểm của việc trả góp để sở hữu Hyundai i10 2020

Tuy nhiên, đối với nhiều người thì ô tô còn là phương tiện tạo nguồn tiền. Những người có nhu cầu muốn bắt đầu công việc lái taxi công nghệ hiện nay cần những chiếc xe thời thượng như Hyundai i10 2020 để tác nghiệp.

Vì thế để mua gấp như vậy thì trả góp là một phương án tối ưu. Việc dùng nguồn tiền xoay vòng như thế vừa có phương tiện tạo việc làm, vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống. Cũng theo đó, các thủ tục trả góp đã được đơn giản hóa đến tối đa. Vì vậy, nếu đảm bảo có nguồn tiền xoay vòng ổn định thì trả góp cũng là một phương án không tồi.

Hiện nay các mẫu mã xe có giá cả khá chênh lệch với nhau. Thấp nhất vẫn là bản Base, rồi đến 1.2 MT, đắt nhất là mẫu 1.2 AT. Các phiên bản chênh lệch từ trung bình 30-50 triệu đồng. Trong đó mẫu Sedan có giá thành cao hơn Hatchback. Tùy nhu cầu và khả năng chi trả mà chọn cách thanh toán phù hợp.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000