Đánh giá Hyundai accent 2020 dòng xe dẫn đầu xu hướng

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Hyundai accent 2020 dòng xe dẫn đầu xu hướng

Các dòng xe Hyundai thế hệ mới đã nhanh chóng để lại được nhiều ấn tượng tốt khi ra từ tháng 4/2018. Cho tới hiện nay, với lợi thế về giá bán và thiết kế hiện đại cùng trang bị, khả năng vận hành tốt, Hyundai Accent 2020 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường ô tô. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về dòng xe này.

Thiết kế Hyundai Accent 2020 ngoại thất sang trọng, lịch lãm


Phần ngoại thất của xe so với các phiên bản trước được đánh giá là đã có sự đột phá hơn. Tổng thể xe toát lên phong cách lịch lãm, mang đường nét thể thao năng động.

Về kích thước, xe cũng đã có nhiều thay đổi và nâng cấp: Kích thước phần tổng thể của xe: Chiều dài - Chiều Rộng - Chiều cao xe là 4.440 - 1.729 - 1.460 (mm). So với các phiên bản trước đây, chiều dài hơn khoảng 70 mm, hơn chiều rộng trước khoảng 29 mm. Ngoài ra, trục cơ sở của xe được tăng từ khoảng 2.600 lên 2.630 mm. Như vậy đồng nghĩa với việc khoang cabin sẽ rộng hơn.


Xem thêm: Có nên mua xe Ford Ecosport 2020 khuyến mãi không?


Các chi tiết nhỏ của ngoại thất cũng thể hiện sự tỉ mỉ trong thiết kế. Phần trước được thiết kế sang trọng với lưới tản nhiệt được mạ chrome có hình thác nước là điểm nhấn. Phần hông có độ uốn lượn hợp lý, mềm mại mà vẫn đầy khỏe khoắn. Ngoài ra, gương chiếu gập được thiết kế có thể chỉnh,gập điện và có cả đèn báo rẽ. Đuôi xe cũng ấn tượng không kém với đường gờ nổi và đường viền chữ C, đèn hậu với công nghệ LED.

Nội thất cao cấp, được cải tiến đáng kể.


Phần nội thất được cho là một bước tiến khá lớn và đầy ấn tượng của Hyundai. Trước hết về tổng thể thiết kế, Hyundai đem đến cảm giác nhã nhặn hài hòa giữa hai gam màu sáng và tối. Sự sang trọng, đẳng cấp toát lên từ phần ghế với đệm được bọc da chất lượng.

Hệ thống điều khiển được bố trí hợp lí, đẹp mắt rất dễ để người lái làm quen với và giúp vận hành trơn tru. Hệ thống điều hành có các phím chức năng được tích hợp với nhau gồm bộ đàm thoại và các nút điều chỉnh âm lượng dễ dàng. Màn hình cảm hứng lên đến 7-inch. Phần Vô-lăng cũng được nâng cấp hơn với 3 chấu, bọc da đem đến cảm giác thoái mái cho người lái.

Các phiên bản đều đã được trang bị phần ghế ngồi chỉnh tay với 6 hướng tại vị trí lái cùng 4 hướng phụ. Ghế sau được bố trí một khoảng để chân vừa đủ. Với thiết kế nội thất như vậy có thể đem lại cảm giác tiện nghi nhất, thoải mái nhất cho cả người lái và người ngồi ghế sau. Phù hợp cho những chuyến đi gia đình.

Bên trong xe được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa không khí, lọc khí, hệ thống sưởi và dàn loa hiện đại. 

Hyundai Accent 2020 vận hành trơn tru, mạnh mẽ



Hệ thống van xả cùng các van nạp của xe đã được nâng cấp, cải thiện cùng hộp số 6 cấp hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và vận hành bền bỉ trên các chặng đường. Xe có phần vô lăng trợ lực điện rất nhẹ nhàng, cách âm mức trung bình, và giúp giảm bớt phản hồi từ mặt đường.


So với phiên bản cũ, Hyundai Accent 2020 vẫn giữ nguyên được sức mạnh vận hành. Động cơ Kappa là điểm sáng của dòng xe, 1.4L MPI với công xuất đạt mức tối đa của xe là 100 mã lực, 6.000 vòng trên một phút và mô-men xoắn cực đạt tới 132Nm, 4.000 vòng trên một phút.

Một điểm cộng cho xe chính là độ an toàn được đảm bảo nhờ vào 6 túi khí (1.4 AT Đặc biệt) và 2 túi khí (1.4 MT và 1.4 AT). Xe được trang bị đầy đủ các hệ thống đảm bảo an toàn như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định chống trượt thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ lực phanh khẩn BA, và bộ phận cảm biến lùi.

Hyundai Accent 2020 mức giá hợp lí, doanh số bán hàng ấn tượng

Hiện nay, với mức giá hợp lí và rất nhiều các ưu điểm nổi trội trong thiết kế, mẫu xe này đang tạo được nhiều thành tích ấn tượng trên thị trường. Tùy vào thiết kế mà mức giá dao động từ 425 triệu đến 600 triệu: 1.4 MT base - 425 triệu, 1.4 AT - 499 triệu, 1.4 AT đặc biệt - 540 triệu, 1.4 MT - 470 triệu, …


Doanh số trung bình của Accent là hơn 1.300 xe/tháng, vượt xa mức kì vọng 800 - 1.000 xe/tháng trong những tháng đầu. Với con số ấn tượng như vậy, nhiều chuyên gia dự đoán sẽ có thể tạo nên những đột phá trên thị trường Việt Nam.



Trên đây là một số thông tin về dòng xe này. Hi vọng rằng những thông tin trên có thể giúp cho bạn hiểu hơn về một dòng xe đang khá “hot” tại thị trường. Với thiết kế hiện đại sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu và có mức giá trung bình chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi chiếc ô tô lí tưởng trong tương lai của bạn!


Hotline tư vấn: 0937.69.0000