Giá xe Ford Explorer phiên bản 2020 lăn bánh khuyến mãi bao nhiêu?

Breaking

Thứ Tư

Giá xe Ford Explorer phiên bản 2020 lăn bánh khuyến mãi bao nhiêu?


Ford Explorer là dòng SUV 7 chỗ cao cấp đến từ thương hiệu Ford nổi tiếng bán chạy nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với vóc dáng thể thao, sang trọng và đậm chất nước Mỹ.

Phiên bản 2020 sau khi ra mắt thị trường Việt Nam đã trở thành một đối thủ nặng ký vừa tầm với dòng xe: Toyota Land Cruiser Prado.

Sau đây, chúng tôi xin nhấn mạnh những đặc điểm nổi bật cũng như cập nhật giá thành mới nhất của phiên bản này đến các quý giả đang quan tâm đến sản phẩm này.

BẢNG GIÁ FORD EXPLORER phiên bản 2020

Giá xe mới  (triệu đồng) : 2.268.000.000 VNĐ

Giá lăn bánh tại Hà Nội (đồng): 2.596.853.400 VNĐ

Giá lăn bánh tại TP.HCM (đồng): 2.542.493.400 VNĐ

Giá lăn bánh tại địa phương(đồng) : 2.532.493.400 VNĐ

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit Limousine lăn bánh 


Ngoài số tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu xe thì bạn còn phải chịu các loại thuế theo chủ trương của bộ luật nước ta sẽ tùy vào việc bạn sinh sống ở đâu để có thể tính được mức chi phí để xe có thể lăn bánh. Trong đó, Hà Nội sẽ là nơi bị tính phí cao nhất cả nước với mức phí lên tới 12% và phí ra biển sẽ là 20 triệu. Nếu bạn sống ở TP. HCM sẽ là 11 triệu và các tỉnh lẻ sẽ là 1 triệu cho phí ra biển.

Thông số xe Ford Explorer phiên bản 2020

Kích thước DxRxC (mm) : 5037 x 2005 x 1813

Chiều dài trục cơ sở (mm) : 2866

Động cơ xe : Ecoboost I-4

Dung tích xe : 2.3L

Công suất cực đại của xe (hp) : 273 mã lực với 5.600 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại của xe (Nm) : 420Nm tại 4.000 vòng/phút

Hộp số : Hộp số tự động 6 cấp

Hệ thống treo trước : MacPherson

Hệ thống treo sau : Liên kết đa điểm

Hệ thống phanh trước/sau : Đĩa/Đĩa

Loại nhiên liệu : Xăng

Tay lái trợ lực : Điện

Ngoại thất xe Ford Explorer phiên bản 2020

Đầu xe là điểm đáng chú ý nhất với  hàng loạt cải tiến theo hướng thể thao, đặc biệt phải kể đến vị trí ở cụm lưới tản nhiệt và đèn sương mù. 

Cụ thể, ở phần mặt ca lăng được tạo hình với hàng loạt các mắt xích đan xen với nhau giúp xe trông chắc khỏe và cứng cáp. So với các phiên bản trước thì ở phiên bản mới nhất, cụ đèn trước đã được cải thiện to hơn kéo dài tới tận phần lưới tản nhiệt rất thể thao.


Phần thân xe không có quá nhiều sự thay đổi, nhưng vẫn giữ lại những điểm cứng cáp, chắc khỏe đúng với phong cách của một chiếc xe đến từ thương hiệu mỹ. Thêm vào đó là nắm tay cầm cửa được mạ crom với gương chiếu hậu đã được tích hợp xin nhan


Ford Explorer phiên bản 2020 đã mang đến một thiết kế mới với khoang hành khách rộng rãi hơn và thoải mái hơn nhiều với trục cơ sở lên tới 2866 mm. 

Ngoài ra năm nay cũng được bố trí và nâng cấp các thiết bị tiên tiến hơn. Tạo nên sự rộng rãi ở khoang Cabin của chiếc xe này. 

Về phần vô lăng, xe được bọc một lớp da với 3 chấu đem lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu khi cầm. Ngoài những ưu điểm trên, ở phiên bản mới này đã có sự cải tiến về phần đàm thoại, ga tay tự động, chế độ điều chỉnh âm thanh cũng được cải tiến đáng kể
Hàng ghế thứ 3 đã có thể gập lại theo tỷ lệ 50:50 bằng cách chỉnh nút điện hoặc thao tác gập phẳng hoàn toàn xuống sàn. Từ đó sẽ giúp khoang sau trở nên rộng rãi hơn và có thể chứa được nhiều đồ hơn.

Tiện nghi trang bị Ford Explorer 2020

Xe đã được nâng cấp và trang bị hiện đại và tiện nghi hàng đầu thế giới hiện nay với màn hình cảm ứng 8-inch đem lại khả năng hiển thị sắc nét, hệ thống thông tin giải trí và dàn âm thanh Sony cao cấp, tất cả được trang bị độc quyền trên chiếc xe Ford Explorer này.


Ngoài ra, xe còn hỗ trợ những giác cắm ngoài như cổng USB để hỗ trợ cho thêm nhiều tiện ích. Không gian trong xe luôn giữ được mức nhiệt độ ổn định nhờ hệ thống điều hòa tự động làm mát 3 vùng độc lập tạo nên cảm giác dễ chịu mà người ngồi ở các vị trí có thể tự động điều chỉnh để đem lại những cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển.

Chế độ vận hành

Được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu với chế độ vận hành 4WD toàn thời gian thông minh, tự động điều chỉnh phân phối lực kéo một cách linh hoạt lên cả cầu trước và cầu sau tạo nên cảm giác tuyệt vời nhất khi lái xe ở mọi địa hình trong nội thành hoặc địa hình xấu.

Đáng chú ý, động cơ này tuy nhỏ gọn nhưng đảm bảo công năng tương đương những động cơ cỡ lớn khác với mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn khoảng 20%.
Động cơ tuy nhỏ. Nhưng công suất sản sinh tương đương với một động cơ lớn của một dòng xe cùng phân khúc, nhưng điểm nổi bật hơn là chúng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 20%.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Ford Explorer phiên bản 2020 chắc chắn sẽ là dòng xe hoàn hảo nhất đối với mọi địa hình mà vẫn có thể tiết kiệm được mức nhiên liệu tốt nhất có thể.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm