Dòng xe Ford sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Breaking

Thứ Tư

Dòng xe Ford sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Ngày nay, xã hội không ngừng phát triển, cùng với đó là sự tiên bộ của khoa học công nghệ.Từ đó phương tiện giao thông cũng dần được nâng cao. 

Ô tô hiện nay là một loại phương tiện phổ biến với màu sắc trang nhã, động cơ chạy êm, nội thất tiện nghi rộng rãi… Người tiêu dùng cũng khá “ đau đầu” để tìm ra cho mình một sản phẩm ưng ý, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ, họ rất khó có thể chọn được một dòng xe thể hiện được chất riêng của mình.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 cùng Ford Trần Hưng Đạo


Tại sao dòng xe Ford lại là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng?

Dòng xe này có nhiều tính năng hữu ích, vượt trội, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang lại cảm giác làm chủ cho người lái xe, sự êm ái cho người ngồi phía sau.

Dòng xe Ford có nhiều ưu điểm vượt trội

      Nội thất của xe rất tốt, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, quý phái đối với phụ nữ, mạnh mẽ đối với nam giới.

      Tầm nhìn của xe Ford rộng, thoáng, khoảng cách ngồi giữa hai hàng ghế trước và sau khá thoải mái, không bị gò bó, chật hẹp.

      Chất liệu nội thất cao cấp, cho cảm giác êm ái. Độ bền của nội thất cũng rất tốt, mang đến vẻ đẹp bền bỉ và thời gian sử dụng lâu dài.

      Thiết kế ngoại thất của một số mẫu xe có được sự tinh tế như Ford Focus, Ford Ecosport 2019, Ford Escape,… Đó cũng là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ mong mỏi. Tạo cho người lái cảm giác sang hơn, hiện đại hơn.

      Dòng xe này luôn thể hiện được sự mạnh mẽ của nó, bứt phá mọi cung đường, bám đường rất tốt nhờ khả năng dồn lực vào 4 bánh.

      Tốc độ ổn định, hệ thống giảm xóc cực tốt. Khi đi vào đường đất, đường lầy, ổ gà,… người ngồi trong xe luôn cảm thấy vô cùng êm ái.

 Hệ thống an toàn, cảnh báo 
 
      Xe Ford được trang bị đầy đủ, kĩ càng hệ thống định vị, cảm biến, hệ thống phanh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo đi quá tốc độ hay camera khi lùi,….

      Có hệ thống giữ làn đường, đèn sương mù, hệ thống cân bằng điện tử rất hữu ích cho người sử dụng, mang đến cho người lái cảm giác làm chủ chiếc xe. 

Khi xe đánh lái nhanh, phanh gấp hệ thống cân bằng điện tử sẽ hoạt động rất tốt đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, xe không bị lật.

Tính năng thông minh của dòng xe Ford

      Có thể khởi động xe bằng chìa khóa từ xa. Điều đó thật tiện lợi khi mùa hè nóng bức bật sẵn điều hòa làm mát xe trước khi di chuyển. Nếu quên chìa khóa nhưng muốn lên xe, bạn có thể bấm mật khẩu tại cửa xe.

      Hệ thống định vị, cảm biến, giải trí (như nhạc, radio,…) đầy đủ. Ghế ngồi có khả năng mát xa tạo cảm giác thoải mái cho người dử dụng.

Ngoài ra, tùy từng mẫu xe mà trên xe có những tính năng thông minh và tiện ích riêng.


Vậy dòng xe Ford nào là sự lựa chọn phù hợp cho giới trẻ?

Với giới trẻ, họ cần một chiếc ô tô giúp họ cảm thấy tự tin, phong cách khi sử dụng, phù hợp cho cả đi chơi và đi làm việc. Và mẫu xe Ford EcoSport luôn đáp ứng được những yêu cầu đó, nó luôn thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính của hầu hết phái mạnh Việt Nam. 

Nó mang trên mình thiết kế trẻ trung, hiện đại và nằm trong tầm giá không quá cao để người trẻ có thể tiếp cận. 

Đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi:

      Ford EcoSport có ngoại hình thể thao chắc chắn, xe Ford EcoSport mới còn mang đậm nét thể thao năng động, nổi bật hơn hẳn.

      Đầu xe được thiết kế tinh tế với những đường nét vuông vắn tạo cảm giác khỏe khoắn,  đẳng cấp cho người sử dụng. Hai bên là đèn pha và đèn định vị ban ngày rất sắc nét cùng với đèn sương mù phía dưới.


      Thân xe rất đẹp với bộ vành 17 inch hình bông hoa, những đường gân dập nổi kéo dài từ bánh trước đến đèn hậu. Gương chiếu hậu thiết kế hai tông màu đẹp mắt, hợp với xi nhan báo rẽ. 

Viền được mạ crome, thanh giá nóc màu bạc và trụ B sơn đen tạo nên sự hài hòa tuyệt đối, màu sắc nhã nhặn, sang trọng.

      Đuôi xe có cụm đèn hậu đa giác hai tầng cực chất , lốp dự phòng đặt phía sau với thiết kế vân nổi tạo nên sự phong cách, đầy mạnh mẽ.

      Khoang lái: đẹp và sang hơn hẳn, mọi thứ được sắp xếp gọn gàng với hệ thống giải trí, các cửa gió điều hòa, đồng hồ tốc độ,… Khoang hành khách có thiết kế khá rộng rãi , khoảng để chân thoải mái với thiết kế ghế trước lõm vào.

      Vận hành êm ái trên mọi nẻo đường,khả năng chuyển số linh hoạt, cảm biến lùi và camera lùi phía sau,….

Trong số những mẫu xe của Ford nằm trong phân khúc xe thể thao dành cho đô thị thì xe Ford EcoSport là một cái tên nổi bật với những tính năng vượt trội, thiết kế khỏe khoắn, sang trọng.

 Và cũng chính nhờ đó mà Ford EcoSport đã mang lại cho các bạn trẻ sở hữu xe một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra Ford còn cho ra mắt những mẫu xe nổi bật khác như : Ford Everest, Ford Escape, Ford Ranger,… Tất cả chúng đều mang lại sự hài lòng nhất định đối với người tiêu dùng trong thời buổi hiện nay.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Giá xe Ford Explorer phiên bản 2020