Đánh giá xe Toyota Hilux 2020 dòng xe phù hợp với mọi khách hàng

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá xe Toyota Hilux 2020 dòng xe phù hợp với mọi khách hàng

Không chỉ có các dòng SUV, Sedan mà bán tải của nhà Toyota cũng được khách hàng cực kỳ khen ngợi. Toyota Hilux 2020 chính là mẫu xe nhận được nhiều ưu ái của tất cả mọi người.
 
Thị trường xe Toyota tại Việt Nam rất lớn nhưng về các dòng bán tải này thì chỉ được mới đưa về. Khi được đưa về Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng. Mẫu xe này có thể đáp ứng mọi nhu cầu dù chở hàng, di chuyển cho cả gia đình hay di chuyển cá nhân đều được.

Đánh giá ngoại thất Toyota Hilux 2020  phong trần và đầy mạnh mẽ

Thế hệ cũ không được đánh giá cao bởi thiết kế ngoại hình vừa cổ hũ, cục mịch, hiền lành dù là dòng bán tải. Riêng thế hệ mới ngoại hình đã được cải tiến thấy rõ được sự mạnh mẽ và phong trần của dòng bán tải.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Everest 2019 khuyến mãi trả góp là bao nhiêu tại tphcm



Trang bị đầu xe được đầu tư nhiều hơn tạo sự ấn tượng cho mẫu xe mới này. Theo chúng tôi được biết phần mui xe còn được dùng để phát triển cho dòng Fortuner và Innova cùng nhà. Lưới tản nhiệt đầu xe được mạ crom có  3 thanh ngang. Nắp capo được làm mới lại, hốc hút gió kiểu Turbo. Chi tiết đèn pha, đèn gầm và cản va cũng được nâng cấp mới hoàn toàn.

Thân xe có tay nắm cửa khác màu, đường nét mạnh mẽ, nam tính hơn. Từ đầu xe đến đuôi phía sau đều ăn khớp với nhau. Bộ la zăng cũng được đầu tư làm từ thép và hợp kim chắc chắn. Kích thước mâm xe giao động ở mức từ 15 đến 17 inch tùy theo từng phiên bản.

Đuôi xe phía sau là những đường nét vuông vắn, cứng cáp. Đèn hậu thiết kế gân guốc hơn, đèn phanh LED hai chi tiết này kết hợp tạo nên sự mạnh mẽ và cá  tính hơn. Cản dưới cũng được làm mới, mạ thêm crom để mẫu xe thế hệ mới thêm phần lôi cuốn với khách hàng hơn.

Giá xe Toyota Hilux 2020 hiện tại như sau:

-         Bản 2.5E 2020: 637 triệu đồng

-         Bản 3.0G 2020: 735 triệu đồng

Với sự thay đổi về ngoại hình đã góp một phần không nhỏ để mẫu này trở thành biểu tượng của dòng Pick-up hiện nay. Doanh số xe bán ra tính đến thời điểm hiện tại đã trên 13 triệu chiếc. Vậy còn điều gì hấp dẫn hãy tiếp tục tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Đánh giá nội thất Toyota Hilux 2020

Lối mòn trong trang bị nội thất của dòng xe Nhật luôn bị nhận xét “nghèo nàn” tuy nhiên nhà sản xuất đã tạo nên con đường mới nâng cấp không gian nội thất khi tung ra thị trường. Thẩm mỹ nội thất của dòng xe này cũng cải thiện đáng kể. Có thể nói Toyota đã khá “chịu chơi” khi đầu xe vào dòng xe này.

Khoang lái xe khác biệt hẳn so với thế hệ trước đó. Diện tích trong xe được cải thiện hơn nên chỗ để chân của người lái và hành khách rất dễ chịu. Các hộc để cốc, để đồ được bố trí từ trước ra sau để người dùng được tiện nghi nhất. Đèn trần có thêm chức năng mở cửa thú vị hơn nhiều so với phiên bản trước đó.

Trang bị ghế ngồi được làm bằng nỉ ở tất cả các phiên bản. Hiện tại dòng xe này có hai bản là: 3.0G và 2.5E để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng  tài chính của mình.



Cụm đồng hồ lái Optitron có màu xanh mát mắt, mọi thông số kỹ thuật đều được hiển thị đầy đủ ở đây để người lái nắm bắt và tìm kiếm thông tin dễ dàng. Độ sáng đồng hồ có thể tùy chỉnh theo điều kiện ánh sáng và tiết kiệm điện hơn.

Khu vực táp lô có thiết kế đơn giản toát lên được sự phong trần và bụi bặm. Tính ứng dụng của xe cao hướng đến hiệu quả khi sử dụng.

Trang bị tiện nghi của xe Toyota Hilux hiện đang dừng ở mức đủ dùng. Các trang bị tiện nghi khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dùng. Một số trang bị tiện nghi của xe có thể kể đến như sau:

-         Đầu CD 1 đĩa có MP3, WMA

-         Kết nối USB và AUX

-         Hệ thống âm thanh ( bản 3.0G 6 loa, bản 2.5E 4 loa)

-         Điều hòa một dàn lạnh chỉnh cơ bằng núm xoay

-         Cần gật AC

Xe còn được trang bị thêm cửa chỉnh điện với 1 chậm, chống kẹt xe. Vô lăng 3 chấu gật gù và có đủ các phím chức năng để sử dụng các tiện nghi. Nếu khách hàng nào không đặt nặng vấn đề tiện nghi của một chiếc xe bán tải thì tiện nghi không ảnh hưởng đến chất lượng của mẫu xe này.

Đánh giá an toàn của Toyota Hilux 2020

An toàn hiện cũng chỉ dừng ở mức vừa đủ và không có trang bị tùy chọn. Những tính năng an toàn tiêu chuẩn được đáp ứng đầy đủ trong mẫu xe bán tải này cho khách hàng yên tâm di chuyển.



Những trang bị an toàn của xe được hỗ trợ bao gồm có:

-         Cấu trúc thân xe GOA

-         Hệ thống phanh chống bó cứng ABS

-         2 túi khí bảo vệ ở hàng ghế trước

-         Van phân phối lực phanh theo tải trọng

-         Cột lái, bàn đạp phanh tự đổ

Đánh giá động cơ của Toyota Hilux 2020

Động cơ của Toyota Hilux 2020 có sự thay đổi nên mức độ tiêu hao nhiên liệu khi vận hành cũng ít hơn. Những khối động cơ sử dụng tùy theo phiên bản bao gồm có:

-         Động cơ dầu D4-D tăng áp 4 xi lanh 3.0L công suất 161hp, mô men xoắn 343 Nm

-         Động cơ tăng áp 2.5L công suất 101hp, mô men xoắn cực đại 200Nm
Hộp số của hai động cơ giống nhau đều là hộp số sàn 5 cấp. Mức độ tiết kiệm nhiên liệu của động cơ tốt hơn so với bản tiền nhiệm.

Cảm giác khi vận hành xe rất mượt, điều khiển xe nhẹ nhàng, an toàn giống như khi di chuyển với Fortuner G. Nếu khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, “bốc” hơn thì có thể lựa chọn phiên bản 3.0G để được thỏa mãn nhu cầu.

Với mẫn xe này rất thích hợp để dùng chở hàng hoặc những người, gia đình có nhu cầu đi lại thường xuyên. Mức độ tiêu hao nhiên liệu thấp, giá thành hợp lý nên có thể cân nhắc lựa chọn về mẫu xe Toyota Hilux 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục:
Đánh giá xe Toyota Wigo phiên bản 2020