Đánh giá xe Toyota Wigo phiên bản 2020 có gì mới

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá xe Toyota Wigo phiên bản 2020 có gì mới

Toyota Wigo 2020 được xem là mẫu xe giá rẻ với ngoại hình trẻ trung và bắt mắt. Với phiên bản mới nhất năm 2020, đây sẽ là đối thủ nặng ký đối với các hãng xe đến từ Hàn Quốc như Kia Morning hay hyundai i10 và một số mẫu xe cùng phân khúc. Xe Vinfast Fadil cũng không phải ngoại lệ.

Được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia, mẫu xe này sẽ bao gồm 2 phiên bản khác nhau đó chính là bản số sàn và số tự động. Với thông số kỹ thuật Toyota Wigo 2020 cơ bản như sau:






Ở phiên bản 2020 được nhập khẩu từ Indonesia với 2 phiên bản khác nhau đó là số sàn và sô tự động, chính vì thế mà giá xe của 2 phiên bản này cũng có chút chênh lệch.

Thông số kỹ thuật Toyota Wigo 2020


Thông số kỹ thuật 

Số chỗ ngồi ( người ) : 5

Nguồn gốc tại : Indonesia

Tổng thể kích thước của xe : 3660 x 1600 x 1520 mm

Chiều dài của xe Wigo  : 2455 mm

Dung tích bình chứa của xe : 33L

Sử dụng nhiên liệu : Xăng

Công suất đạt được : 86 mã lực


•     Thuế trước bạ: Hà Nội 12%, các tỉnh thành khác 10% giá kể trên

•     Tiền biển: Hà nội là 20 triệu, Sài Gòn 11 triệu, các tỉnh 2 triệu

•     Phí đăng kiểm: 340 ngàn

•     Phí đường bộ: tùy đăng ký tên cá nhân (1,8 triệu/năm) hay pháp nhân (2,16 triệu/ năm)

•     Phí bảo hiểm bắt buộc

•     Chưa bao gồm bảo hiểm thân xe và các chi phí dịch vụ đăng ký…

Đánh giá xe Toyota Wigo 2020


Với việc xe cỡ nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở các thành phố lớn khi di chuyển ngoài trời nóng bức, việc sở hữu một chiếc xe hơi là cần thiết, với ngoại hình nhỏ nhắn, việc đi lại trong lòng thành phố cũng tương đối dễ dàng. Mẫu xe này được xem là nằm trong phân khúc xe giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Với mức tiêu thụ hiện tại của dòng xe đến từ thương hiệu Nhật này và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trong những mẫu xe ăn khách nhất năm 2020 và cũng là mẫu xe nhận được nhiều sự chú ý nhất trong thời gian vừa qua.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết BMW X1 2020 https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-x1-2020

Thiết kế ngoại thất Toyota Wigo phiên bản 2020


Sở hữu kích thước xe lên tới 3660 x 1600 x 1520mm, Toyota Wigo 2020 cho thấy ưu điểm nổi bật của mình với không gian và kích thước xe tương đối lớn, ấn tượng nhất mà không dòng xe nào có được đó chính là phần cabin bên trong khá rộng rãi.


Điểm đặc biệt là 2 phiên bản trên không có quá nhiều phân biệt về thiết kế ngoại thất giống như các hãng xe khác đã làm.

Điểm đáng được quan tâm hiện nay, dù 2 phiên bản khác nhau, nhưng suy cho cùng thì 2 phiên bản có rất nhiều điểm tương đồng nhau chứ không chia theo phân khúc như các hãng đối thủ. Giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và hài lòng với giá tiền mình bỏ ra.

Nội thất xe Toyota Wigo 2020

Nội thất của 2 phiên bản này đều không có thay đổi nhiều so với các phiên bản trước, đều có trục cơ sở dài 2455 mm, từ đó cho ta thấy rằng, toyota rất quan tâm đến trải nghiệm của người dùng khi ngồi vào khoang nội thất.

Là mẫu xe 5 chỗ giá rẻ, thật dễ hiểu được khi xe chỉ được trang bị ghế bọc nỉ ở mọi phiên bản. Nhưng bù vào đó, bạn có một thiết kế năng động thể thao với ghế chỉnh tay 4 hướng và có thể gập nguyên hàng ghế sau cùng.

Có thể thấy xe chưa mang lại nhiều ấn tượng về nội thất bên trong. nhưng hệ thống cửa xe lại được đầu tư khá kĩ lưỡng, với thiết kế cửa sổ chỉnh điện ở ghế lái.

Tiện nghi trên phiên bản Toyota Wigo 2020


Với mức giá cũng không có nhiều điểm nổi bật về sự tiện nghi mà xe đem lại, với phân khúc này, chúng ta hoàn toàn có thể chấp nhận được

Đừng bỏ lỡ: Mẫu sedan Mỹ ấn tượng Chevrolet Cruze 2020 https://saigoncar.net/chevrolet-cruze-2020-mau-sedan-an-tuong-den-tu-xu-so-co-hoa/


Phiên bản 2020 được trang bị tận 4 dàn loa tiêu chuẩn. Do đó, việc lái xe trở nên thú vị hơn, các loại ổ usb cũng được tích hợp nhờ công nghệ mới kết nối không dây qua wifi và một số thiết bị khác ở trên phiên bản cao cấp.

An toàn an ninh trang bị trên Toyota Wigo 2020

Xe được trang bị hệ thống phanh phanh trước dạng đĩa tản nhiệt lên tới 13 inch, một kiểu thiết kế hài hòa trong phân khúc.  Ở phiên bản này đã được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, tạo nên sự an toàn nhất định khi tham gia giao thông, và đó cũng là chế độ an toàn duy nhất mà xe được trang bị.

Ngoài ra, xe chỉ được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế ngồi phía trước, cùng các trang bị tiêu chuẩn khác như dây đai an toàn cho tất cả các vị trí trong xe. Cột lái tự đổ, giúp việc va chạm giảm đi rủi ro

Đây là một trong những mẫu xe thành công nhất trong phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ, đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình đang có nhu cầu mua xe mới với mức giá hấp dẫn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000