Nissan Terra V 2020 SUV 7 chỗ vận hành hơn cả mong đợi

Breaking

Thứ Tư

Nissan Terra V 2020 SUV 7 chỗ vận hành hơn cả mong đợi

Nissan Terra V 2020 có nhiều cải tiến về khối động cơ lẫn ngoại hình. Dòng SUV 7 chỗ này hiện được đánh giá rất cao và sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khu vực Châu Á trong tương lai.

Hay còn được biết đến với tên gọi khác là Nissan X Terra được phát triển từ dòng xe Nissan Navara. Dòng xe bán tải Navara rất được khách hàng Châu Á – Thái Bình Dương ưa chuộng về ngoại hình lẫn động cơ. Mẫu SUV thế hệ mới sẽ mang đến hiệu suất hơn những gì mà khách hàng đang chờ đợi.


Xem thêm: Đánh giá mẫu xe Toyota Vios 2020 giá bao nhiêu https://lexustancangs.blogspot.com/2019/09/anh-gia-xe-toyota-vios-2020-gia-xe-bao.html


Giá xe Nissan Terra V 2020 tại thị trường Việt Nam


Sau khi được hoàn thiện mẫu xe thế hệ mới của Terra đã nhanh chóng được đưa về thị trường Việt Nam. Dòng xe mới này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng ở thiết kế và đặc biệt là khả năng vận hành. Dự đoán vị thế của mẫu xe thế hệ mới này sẽ có một vị thế mới trong bảng xếp hạng của dòng SUV 7 chỗ hiện nay.

Giá xe Nissan Terra V 2020 hiện tại cho 3 phiên bản tại Việt Nam như sau:

-         Phiên bản 2.5L S 2WD 6MT có giá bán: 899 triệu đồng

-         Phiên bản 2.5L E 2WD 7AT có giá bán: 948 triệu đồng

-         Phiên bản 2.5L V 4WD có giá bán: 1.198 triệu đồng

Giá xe của bản cao cấp nhất cũng thấp hơn các đối thủ tại thị trường Việt Nam nên có thể hi vọng về doanh số mà dòng xe này đạt được trong thời gian tới.

Đánh giá ngoại thất của Nissan Terra V 2020


Ngoại thất của mẫu xe mới này mang đến cảm giác chắc chắn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiều dài của xe hiện tại đang dẫn đầu phân khúc SUV hiện nay. Khoảng sáng 225mm giúp xe vượt địa hình tốt, quay đầu dễ dàng. Nếu dùng để di chuyển trên các địa hình gồ ghề không hề khó khăn với mẫu xe này.

Đừng bỏ lỡ: Tổng hợp 5 thói quen xấu khiến xế hộp xuống cấp nhanh chóng https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/5-thoi-quen-lai-xe-xau-khien-xe-hop-xuong-cap-nhanh-chong



Tạo hình đầu xe ấn tượng với sự khỏe khoắn, góc cạnh và vô cùng mạnh mẽ. Để khách hàng thấy rõ hơn chúng tôi sẽ chỉ ra cho quý vị thấy:

-         Đèn pha trước có phần dưới uốn lượn đẹp mắt hơn các dòng xe đối thủ

-         Lưới tản nhiệt thiết kế theo hình thang V-Motion, thanh nan tạo hình con thoi to bản và có mạ thêm để đầu xe được sáng bóng hơn

-         Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED Projector tự động bật/ tắt

-         Hốc gió tạo hình thang mới lạ cùng với lưới tản nhiệt tạo thành hình chữ X ngay đầu thân xe

Ngôn ngữ thiết kế thân xe cũng đã có sự thay đổi so với trước đó. Ngôn ngữ thiết kế Kodo giúp ngoại hình xe toát lên được vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn. Kiểu dáng thân xe cũng thể hiện được sự năng động phù hợp với xu hướng hiện nay. Chi tiết thân xe cũng có phần khiêm tốn hơn nhưng tổng thể vẫn rất  ổn.

Phía sau đuôi xe khá đơn giản nhưng cũng thể hiện được sự nam tính. Chi tiết nổi bật ở sau đuôi xe chính là các đường nét góc cạnh, đèn hậu dải mí hình chữ L.
Từ đầu đến cuối thân xe đều không khiến khách hàng thất vọng. Vậy còn nội thất, tiện nghi thì như thế nào?


Đánh giá nội thất của Nissan Terra V 2020



Nội thất bên trong của mẫu xe mới này hướng đến tính thực dụng, đơn giản hơn là sự hào nhoáng, bóng bẩy. Các bố trí không gian nội thất khá đơn giản nên khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen. Phần lớn các chi  tiết bên trong đều được làm bằng nhựa cứng và có một số chi tiết sẽ được bọc da. Tông màu đèn chủ đạo, màn hình cảm ứng lớn với nhiều tính năng sử dụng được cài đặt sẵn.

Liên quan: Bạn biết gì về xe hơi điện Hyundai Kona Electric 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/cham-den-canh-cong-tuong-lai-xe-hoi-dien-hyundai-kona-electric-2020/



Vô lăng và cụm đồng hồ được giữ nguyên như trước, riêng bản V thì sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da của Nissan và có các nút bấm đi kèm. Trợ lái thủy lực cho vô lăng là trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản.

Ghế ngồi sẽ có sự khác biệt theo phiên bản như bản S và E thì dùng ghế bọc nỉ có màu đen còn bản V thì dùng da nâu bọc ghế. Cách sắp xếp ghế sau cao hơn ghế trước để tầm nhìn được thoáng hơn. Chính tăng chỉnh điện, hỗ trợ xương sống có trên bản V. Bản S và E có tính năng chỉnh tay 6 hướng. Ghế hàng khách có điểm chung chỉnh tay 4 hướng.

Tiện nghi có đặc biệt hơn vì được bổ sung nhiều tính năng đặc biệt. Ví dụ trong bản Terra V cao cấp thì có
:
-         Màn hình cảm ứng 9 inch

-         Âm thanh 6 loa chất lượng

-         Điều hòa hai vùng độc lập

-         Đèn chiếu sáng khoang nội thất...

Nissan Terra V 2020 có những an toàn gì?

Phiên bản V có nhiều tính năng an toàn công nghệ vượt trội như:
-         Túi khí

-         Phanh ABS, phanh BA, phanh EBD

-         Cảm biến áp suất lốp

-         Hệ thống kiểm soát cân bằng động

-         Hệ thống phanh hạn chế trơn trượt

-         Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

-         Kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc

-         Kiểm soát xe khi đổ đèo

-         Camera quan sát 360 độ

-         Hệ thống cảnh báo làn đường

-         Hệ thống cảnh báo điểm mù

-         Cảnh báo va chạm phía sau xe

Đánh giá động cơ vận hành của Nissan Terra V 2020

Vấn đề quan tâm nhất của khách hàng trong dòng SUV 7 chỗ này chính là về động cơ. Khối động cơ theo từng phiên bản như sau:

-         Bản V cao cấp và bản E sẽ sử dụng khối động cơ QR25 2.5L công suất 169 mã lực, mô men xoắn cực đại 241Nm, hộp số tự động 7 cấp đi kèm và có hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian cho phiên bản Nissan Terra V 2020

-         Bản S dùng động cơ Diesel YD25 2.5L công suất 188 mã lực, mô men xoắn 450Nm, hễ dẫn động 1 cầu và hộp số sàn 6 cấp

Cảm giác khi lái thử chiếc xe vô cùng nhẹ nhàng, êm ái, dễ kiểm soát nhờ có hệ thống trơ độc lập, hệ thống treo sau 5 liên kết và tay đòn kép thanh cân bằng Macpherson. Khả năng cách âm của xe cũng tốt hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc hiện nay.

Theo xu hướng lựa chọn của khách hàng Việt hiện nay thì Nissan Terra V 2020 chính là sự lựa chọn tốt về tiện nghi, động cơ và ngoại hình. Sự lựa chọn này mong quý khách đừng nên bỏ qua.

 Hotline tư vấn: 0937.69.0000